Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

11/01/2021 22:30
Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Lynda Trang Đài từng là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam ngoài đời lúc nào cũng tất tả, bận rộn buôn bán như "bà mẹ bỉm sữa".

Lynda Trang Đài là người gốc Huế, cô không xuất thân từ một gia đình nghệ sĩ và cũng không được sự hướng dẫn nào khi bước chân vào ngưỡng cửa nghệ thuật. Nhưng bằng nỗ lực của bản thân Lynda Trang Đài lại thành công trong thể loại nhạc mới, trẻ trung, sống động.

Nữ ca sĩ từng được mệnh danh là "Madonna" của làng nhạc hải ngoại, là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam suốt những năm cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90. Nhắc tới Lynda Trang Đài, khán giả nhớ ngay đến nữ ca sĩ với vũ điệu bốc lửa, những cú xoạc chân và ăn mặc rất sexy.

Cuộc sống không hào nhoáng của Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại - 1

Lynda Trang Đài thời hoàng kim.

Cuộc sống không hào nhoáng của Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại - 2

Nữ ca sĩ biểu diễn cùng ông xã, Tommy Ngô trên sân khấu.

Về đời tư, cô kết hôn với ông xã điển trai, ca sĩ Tommy Ngô. "Tôi gặp Tommy Ngô năm 1995 tại nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, trong bữa tiệc sinh nhật. Cảm mến nhau, vì cả hai không phải con nhà "nòi" nhưng đều đam mê ca hát. Sau một năm gặp gỡ ấy, tình cảm trao đổi giữ hai người ngày càng lớn dần lên và chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân", Lynda Trang Đài tiết lộ trong một lần về Việt Nam biểu diễn.

Xuất hiện đầy sang chảnh và gợi cảm trên sân khấu là thế, nhưng ít ai biết cuộc sống sau màn nhung của nữ ca sĩ cũng tất tả, bôn ba buôn bán để mưu sinh trên đất Mỹ. Mới đây, danh hài Thúy Nga đã hé lộ phần nào về cuộc sống của "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại" khi đến ăn bánh mỳ ở quán của đàn chị và livestream cùng ca sĩ Leon Vũ.

Cuộc sống không hào nhoáng của Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại - 3

Nghệ sĩ hài Thúy Nga và ca sĩ Leon Vũ cũng tiết lộ tính cách nhiệt tình, dễ thương của Lynda Trang Đài. (Ảnh chụp màn hình)

"Sáng nay, tôi và Leon Vũ sẽ đi ăn bánh mỳ tại cửa hàng của nữ ca sĩ sexy Lynda Trang Đài và chồng là ca sĩ Tommy Ngô. Suốt một thời, tôi điên đảo vì Lynda Trang Đài vì chị mặc đồ cực kỳ sexy, nhảy quằn quại. Qua đến hải ngoại, tôi mới biết Lynda Trang Đài là người phụ nữ rất siêng năng.

Ngoài việc ăn mặc sexy ra, lúc nào chị ấy cũng trong tình trạng bôn ba, tất tả, bận rộn. Lần nào, gọi điện thoại cho chị, chị cũng nói: "Lynda tới liền". Tôi không biết, chị ấy ở nhà làm những gì.

Sáng nay, tôi gọi: "Lynda ơi, em qua tiệm bánh mỳ của chị đó. Chị có ở đó thì em ghé nhá. Chị mới nói: "Chị tới liền, chị tới liền". Nhưng tôi nghi lắm, có khi ăn xong 3 ổ bánh mỳ cũng chưa thấy chị tới. Chị Lynda Trang Đài là chúa đi trễ, gặp tôi cũng là "sư tổ của đi trễ" thì không biết như thế nào. Nhưng nói chung, tôi vẫn đỡ hơn chị ấy một chút. Chị Lynda Trang Đài làm bánh mỳ rất ngon, buôn bán rất đắt hàng, lại có món đồ uống khiến tôi mê mẩn", Thúy Nga chia sẻ.

Theo Thúy Nga, trên sân khấu, Lynda Trang Đài hào nhoáng, kiêu sa và Tây phương như thế nhưng ngoài đời bận rộn, quán xuyến, không khác bà mẹ bỉm sữa: "Nhìn chị nhảy trên sân khấu Tây như vậy chứ ở ngoài lúc nào chị cũng tất tả, như bà mẹ bỉm sữa có 5 đứa con vậy. Nhưng thực ra chị chỉ có một đứa mà anh Tommy Ngô là người lo nhiều. Nhiều khi chị ấy làm việc nhiều quá nên rối hết lên, ai ở gần cũng chóng hết mặt".

Bên cạnh đó, nghệ sĩ hài Thúy Nga và ca sĩ Leon Vũ cũng tiết lộ tính cách nhiệt tình, dễ thương của nữ ca sĩ: "Lynda rất nhiệt tình với ca sĩ từ Việt Nam mới qua. Chị ấy không bao giờ phân biệt, ai cần là giúp hết. Chị hăng hái, năng nổ giúp đỡ mọi người, không nề hà điều gì".

Không chỉ biểu diễn bốc lửa, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, Lynda Trang Đài con là ca sĩ giỏi ăn nói. "Có lần chị ấy đi trễ máy bay. Máy bay đóng cửa rồi mà không biết chị nói gì mà khiến phi công phải mở cửa cho chị ấy lên. Lynda nổi tiếng vụ đó lăm, chị cũng có nhiều giai thoại chấn động luôn", Thúy Nga kể.

Cuộc sống không hào nhoáng của Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại - 4

Dù sống ở hải ngoại nhưng Lynda Trang Đài vẫn giữ gốc người Việt.

Ca sĩ Leon Vũ tiếp lời: "Hồi xưa chúng tôi đi diễn, bất cứ nghệ sĩ nào có vấn đề gì về vé hay chỗ ngồi, bị trục trặc gì thì đều tìm chị Lynda, chị ấy giải quyết hết. Tôi không hiểu nhân viên sân bay có biết Lynda là siêu sao không nhưng việc gì liên quan đến là chị đều làm được. Chị Lynda thậm chí còn không cần đến sân bay, từ xa điều khiển được hết, gọi một cuộc là xong".

Trước đó, Lynda Trang Đài cũng chia sẻ dù sống ở Mỹ nhưng chị và người thân vẫn giữ được nét văn hóa, tình cảm của người Việt. "Tôi và anh Tommy Ngô sống với nhau chân thành. Dù mang tên Tây nhưng tôi không muốn mình mất gốc là người Việt Nam. Con trai của tôi ở nhà phải nói tiếng Việt, nghe nhạc Việt và ăn món ăn Việt. Tommy Ngô cũng vậy, về nước là thích được đi thăm làng quê và bà con để thấy mình được sống trong cộng đồng người Việt chứa chan tình cảm. Chúng tôi không có nguyên tắc nào để bảo vệ hạnh phúc, ngoài việc cư xử chân thật với nhau", nữ ca sĩ bộc bạch.

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chuyện cô gái mù trở thành nghệ sĩ piano

Từ khi chào đời, Anh Thư đã không nhìn thấy ánh sáng, nhưng nhờ 18 năm đồng hành của mẹ mà cô bé trở thành sinh viên khiếm thị đầu tiên của Nhạc viện TP HCM.

‘Kẻ hủy diệt’: Trump tìm cuộc đảo chính, đánh lừa mọi người bằng những lời nói dối

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với loạt phim Kẻ hủy diệt và là cựu Thống đốc California, Arnold Schwarzenegger đã so sánh vụ bạo loạn do những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump gây ra ở tòa nhà Quốc hội với bạo lực của Đức Quốc xã với người Do Thái trong một video cá nhân được đăng trên Twitter.

Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo: Tôn vinh những giá trị nghệ thuật trong giới trẻ

Chương trình "Gió đầu mùa - Khơi miền sáng tạo" lần đầu tiên được tổ chức nhằm giới thiệu và tôn vinh những giá trị nghệ thuật.

Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25

Sau khi được tôn vinh tại giải Ngôi Sao Xanh, Binz, Jack và Võ Đăng Khoa có cơ hội tham gia tranh tài tại giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA).

"Làm từ thiện để làm gì, để bị tẩy chay, ném đá?"

Nếu tình trạng công kích, tẩy chay nghệ sĩ cứ tiếp diễn thì thử hỏi còn ai dám kêu gọi, dám đi làm từ thiện?", chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa bày tỏ trước việc loạt nghệ sĩ Việt bị chỉ trích.

Đệ nhất khinh công phái Võ Đang tự biến mình thành trò hề

Trần Sư Hành, người tự nhận là đệ nhất khinh công phái Võ Đang, vừa có màn biểu diễn gây cười cho khán giả.

Chuyện cưới hỏi xưa ở Hà Nội

Xã hội ngày nay đã khác xưa nên việc cưới hỏi cũng thay đổi nhiều. Tuy nhiên, riêng tục dạm ngõ, ăn hỏi, xin dâu, đón dâu vẫn như hàng trăm năm trước.

Người nổi tiếng ăn mừng khi tài khoản Twitter của Trump bị khóa vĩnh viễn

Nhiều người nổi tiếng tỏ ra vui mừng khi tài khoản Twitter cá nhân của ông Donald Trump bị khoá vĩnh viễn.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024