Á hậu Huyền My bật khóc khi được chọn là 'Người phụ nữ hạnh phúc'

06/06/2020 23:00
Á hậu Huyền My bật khóc khi được chọn là 'Người phụ nữ hạnh phúc'

Á hậu Huyền My cho biết cô đã bật khóc trên sóng truyền hình khi được lựa chọn xuất hiện đầu tiên trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" mùa thứ 4.

      Mở màn   

Sau 6 năm đăng quang ở ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình" khi nhận món quà hạnh phúc mà ê kíp chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

Bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV

Nói về sự lựa chọn này, bà Bùi Thanh Thủy, Phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV cũng quan niệm, không phải những người lớn tuổi mà cả những người trẻ, áp lực của cuốc sống hiện đại cũng đè lên họ rất nặng nề. “Trong chương trình này Huyền My cũng chia sẻ khi đi thi bạn đã phải nhốt mình trong phòng, trải qua những ngày sóng gió khi bị hiểu nhầm. Không phải chỉ mình Huyền My mà rất nhiều bạn trẻ ở trong thế giới của chính mình, đất nước của mình, nhóm trong nghệ thuật có nhiều xúc cảm, nhiều tổn thương, hiểu nhầm”- bà Thủy nói. Cũng theo bà Thủy, đây cũng là ví dụ tốt để các bạn trẻ có thể nhìn thấy và chia sẻ câu chuyện cùng với Huyền My, một cô gái xinh đẹp, trong sáng.

Á hậu Huyền My trải lòng trong ‘Người phụ nữ hạnh phúc’

Người phụ nữ hạnh phúc do Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) đã trải qua 3 mùa phát sóng. Hơn 150 chương trình, cũng chính là hơn 150 câu chuyện, cảm xúc của những người phụ nữ khác nhau, từ những người nổi tiếng như hoa hậu, á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân…

Dưới sự dẫn dắt truyền cảm của MC Thái Tuấn, sự tương tác tinh tế của các MC hiện trường, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh.

MC Thái Tuấn

Người phụ nữ hạnh phúc có lẽ là một series chương trình truyền hình thực tế ý nghĩa nhất về Phụ nữ Việt Nam truyền tải thông điệp giàu tính nhân văn: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 chính thức trở lại vào tháng 6, vẫn giữ format với hai phần. Phần 1 là talkshow giữa MC Thái Tuấn và nhân vật với những trải lòng và chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp. Phần 2 là món quà hạnh phúc mà ê-kíp chương trình dành tặng cho nhân vật. Món quà hạnh phúc được đánh giá là hấp dẫn nhất, giàu tính nhân văn và xúc động nhất vì được giữ bí mật 100% với rất nhiều sự chuẩn bị kì công. Không chỉ nhân vật mà cả hàng triệu khán giả đã rơi nước mắt xúc động vì những món quà đặc biệt này.

Mùa 4 của chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật khách mời nổi tiếng

Sau ba mùa phát sóng, hơn 150 câu chuyện đã được chia sẻ, lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem truyền hình. Mùa 4 của chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật khách mời nổi tiếng như NSƯT Thúy Ngần, NSƯT Minh Thu, ca sĩ Lương Hải Yến, diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Trang Moon, Chef Quế Sa…

Bài, ảnh: Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Giáo sư Ngô Đức Thịnh, người dành cả đời cho việc nghiên cứu tín ngưỡng thờ Mẫu qua đời

Sau một thời gian lâm bệnh nặng, GS-TS Ngô Đức Thịnh - người dành cả đời nghiên cứu tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ đã từ trần vào hồi 7 giờ 20 ngày 6.6, hưởng thọ 76 tuổi.

Kanye West ủng hộ học phí cho con gái George Floyd

Nam rapper Kanye West đã quyên góp 2 triệu USD để hỗ trợ các gia đình nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc là George Floyd, Ahmaud Arbery Breonna Taylor.

Nghệ sĩ múa Xuân Thảo - Đình Lộc rơi nước mắt vì từng nghĩ sẽ không thể có con

Xuân Thảo và Đình Lộc là cặp đôi vũ công nổi tiếng. Từ bạn thân đến bạn diễn rồi trở thành bạn đời sau hơn 9 năm yêu nhau, Xuân Thảo và Đình Lộc chinh phục mọi người không chỉ bằng những bước nhảy điêu luyện mà còn bởi câu chuyện tình yêu dễ thương.

Hyun Bin, Son Ye Jin được vinh danh tại giải Baeksang

Cặp đôi phim 'Hạ cánh nơi anh' Hyun Bin - Son Ye Jin cùng được xướng tên cho hạng mục Ngôi sao nổi tiếng nhất tại lễ trao giải Baeksang diễn ra vào hôm nay 5.6.

Bộ ảnh Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí trên xuất hiện tạp chí Vouge Pháp

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế Thu Đông mới nhất của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

Ý tưởng dịch COVID-19 được sử dụng vào trang phục dân tộc cho Khánh Vân ở Miss Universe

Sau hơn một tháng khởi động, cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe nhận được nhiều bài thiết kế sáng tạo ngay từ lúc bắt đầu.

Hoàng Y Nhung uất nghẹn vì mất kênh Youtube đầu tư tiền tỉ

Trên facebook, ca sĩ Hoàng Y Nhung tiếp tục có những thông điệp thể hiện bức xúc trước việc mất kênh Youtube rất nổi tiếng mang tên mình. Theo Nhung, đây là kênh chứa nhiều sản phẩm âm nhạc mà cô đầu tư rất nhiều tâm huyết và tiền bạc mới gây dựng.

Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống

Đơn vị quản lý của Jack vừa có tiếng nói chính thức về "thông tin không chính xác" liên quan đến nam ca sĩ.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024