Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San cùng diện váy đỏ rực đầy thu hút

16/10/2019 15:50
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San cùng diện váy đỏ rực đầy thu hút

Chiều 15.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San, diễn viên Thúy Ngân... đã hội ngộ tại một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Sự xuất hiện của các người đẹp đã thu hút sự chú ý của phóng viên với vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Tại một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tường San, diễn viên Thuý Ngân, doanh nhân Hương Baby, Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019 Diệu Anh…

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng khi diện bộ đầm dạ hội có kiểu dáng độc đáo của NTK Linh San, kiểu váy lệch vai với chi tiết cắt xẻ tinh tế giúp Đỗ Mỹ Linh khoe được vòng một quyến rũ và đôi chân nuột nà. Khác với mái tóc ngắn quen thuộc, Đỗ Mỹ Linh sử dụng tóc xoăn giả cột đuôi gà gọn gàng làm toát lên nét thanh lịch, kiêu sa. Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước sang tuổi 23 cách đây không lâu. Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ngày càng được đánh giá là xinh đẹp và quyến rũ, mặn mà hơn hẳn so với lúc mới bước chân vào showbiz.

Không hẹn mà gặp, Á hậu Tường San và Á hậu Huyền My cùng chọn váy của NTK Lê Ngọc Lâm với tông màu đỏ và kiểu trễ vai khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, hai nàng Á hậu xinh đẹp vẫn mang tới những cảm nhận khác nhau nhờ phong cách trang điểm và làm tóc tinh tế của mình.

Á hậu Tường San thanh lịch với mái tóc xoăn nữ tính

Nếu như Tường San chọn mái tóc xoăn nữ tính và môi trầm thanh lịch thì Á hậu Huyền My chọn kiểu tóc búi nửa đầu yêu kiều cùng son môi đỏ đậm kiêu sa. Hai nàng hậu vui vẻ đọ dáng trước ống kính và khiến các quan khách có mặt ở sự kiện xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp ‘bất phân thắng bại’.

Á hậu Huyền My nhí nhảnh tại sự kiện cùng bạn bè của mình

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn định và đáng nhớ nhất. Cô cũng hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và ghi được dấu ấn với công chúng. Mới đây nhất, Huyền My được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc cùng với Hoa khôi Lan Khuê và hai nàng hậu đình đám người Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu thế giới Megan Young.

Trong khi đó, Tường San đang tích cực chuẩn bị để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tổ chức ở Nhật Bản. Chỉ sau vài tháng đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Vietnam 2019, Tường San đã có sự lột xác mạnh mẽ với vẻ đẹp được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International. Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá rất cao và dự đoán sẽ đăng quang Miss International 2019.

Sự xuất hiện của dàn người đẹp khiến mọi người chú ý và thu hút ống kính của các phóng viên tham dự sự kiện, được biết sau khi tham dự sự kiện quan trọng này, Á hậu cuộc thi Miss World Vietnam 2019 Tường San sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản. Và chuyên trang Missosology tỏ ra rất kỳ vọng vào sự thể hiện của Tường San tại cuộc thi Miss International 2019. Missosology cho rằng Tường San đã có sự chuẩn bị kỹ càng và rất có thể cô sẽ là người đầu tiên làm nên lịch sử cho Việt Nam khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc nằm trong Big5.

Bài và ảnh: Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh cưới đẹp ngọt ngào trước khi về chung một nhà

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa hôn lễ được mong đợi nhất Vbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra.

Dựng tượng NS Trịnh Công Sơn ở Quy Nhơn: Gia đình vẫn chưa nhìn được tượng phác thảo

Một bức tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dự kiến sẽ được dựng ở Quy Nhơn để ghi dấu những ngày cố nhạc sĩ lưu lại nơi đây, tuy nhiên đến nay bản phác thảo cũng như hình dáng của bức tượng như thế nào, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẫn chưa nhìn thấy được.

Cuộc 'xâm lấn' kênh Youtube của các ngôi sao Hollywood

Chưa bao giờ mà các ngôi sao Hollywood gần gũi với người hâm mộ như hiện nay thông qua những đoạn clip ghi lại cuộc sống đời thường của họ trên Youtube.

‘Vài giây lưỡi bò’: Lượng không thể biện minh cho Chất

Triết học có cặp phạm trù Lượng và Chất. Quy luật Lượng và Chất là một quy luật cơ bản của phép biện chứng duy vật, cho rằng “Những thay đổi đơn thuần về lượng, đến một mức độ nhất định, sẽ chuyển hóa thành những sự khác nhau về chất” (Friedrich Engels).

Vụ ‘đường lưỡi bò’ qua mắt kiểm duyệt: Bộ VHTT-DL yêu cầu xử lý nghiêm

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTT-DL) đã có công văn gửi Cục Điện ảnh yêu cầu xử lý nghiêm các cá nhân tập thể kiểm duyệt phim “Everest – Người tuyết bé nhỏ” có cài cắm “đường lưỡi bò” phi pháp.

Cư dân mạng tổ chức buổi trực tuyến xin lỗi Sulli

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sulli tự vẫn vì mắc bệnh trầm cảm. Trước đó, nữ ca sĩ từng nhiều lần bộc lộ tâm tình về sự cô đơn, mệt mỏi khi bị dư luận chỉ trích quá nhiều.

Trước vụ Kacey Musgraves, nhiều sao Việt từng bị chỉ trích vì mặc áo dài sexy quá đà

Mới đây, việc ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài Việt trong show diễn ở Mỹ không mặc quần gây nhiều bức xúc cho người Việt. Trong quá khứ, nhiều người đẹp trong showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Mai Khôi… cũng từng bị chỉ trích vì mặc áo dài cách tân sexy quá đà.

'Đường lưỡi bò’ lọt kiểm duyệt, Bộ VHTT-DL xác định là 'nghiêm trọng’

Việc Cục Điện ảnh để lọt hình ảnh “đường lưỡi bò” trong phim Everest - Người tuyết bé nhỏ là “sai phạm nghiêm trọng” - Đó là khẳng định từ Bộ VHTT-DL.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024