Bộ ảnh Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí trên xuất hiện tạp chí Vouge Pháp

05/06/2020 21:30
Bộ ảnh Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí trên xuất hiện tạp chí Vouge Pháp

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế Thu Đông mới nhất của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

           

Những khung hình đậm tính ngẫu hứng được thực hiện trong không gian đẳng cấp của Park Hyatt, một khách sạn 5 sao mang phong cách Pháp, bộ đôi thể hiện sự tự tin, thần thái sang trọng và là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt.

Với những thiết kế mới mang gam màu nhẹ nhàng, hai người đẹp, cũng là bạn suốt 20 năm của Công Trí thể hiện sự thoải mái, tươi vui, truyền tải thông điệp về tình bạn đẹp, đầy sức sống trong thế giới đầy hào nhoáng, lộng lẫy. Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm về tình bạn đẹp giữa nhà mốt Việt và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng.

Cả 2 còn xuất hiện trong poster của hai bộ sưu tập đánh dấu chặng đường “Mỹ tiến” của Công Trí: “Cuộc dạo chơi của những vì sao” và “Đi nhặt hạt sương nghiêng”.

Trang phục mà Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà mặc trong bộ ảnh thuộc bộ sưu tập CONG TRI Fall Winter 2020 của nhà mốt Việt, anh đã lồng ghép các chi tiết hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp như Yellow Rose (hoa hồng vàng), Lily Peru (hoa thủy tiên) và Geranium (hoa phong lữ) qua xiêm y vải vóc.

Cảm hứng hoa được áp dụng đa dạng trong cả phom dáng, màu sắc, chất liệu và họa tiết đính nổi, thể hiện khả năng sáng tạo và nghiên cứu những chi tiết nhỏ lúc khâu, pha màu của đội ngũ tại xưởng.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Tang Tang cầm máy, bắt đầu từ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng trong thang máy, cửa mở ra như khởi đầu một câu chuyện…. Được biết, bộ ảnh thực hiện hồi giữa tháng 5, khi đang rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cùng Kim Lý.

Nhật Hạ - Ảnh: Vouge


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ý tưởng dịch COVID-19 được sử dụng vào trang phục dân tộc cho Khánh Vân ở Miss Universe

Sau hơn một tháng khởi động, cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe nhận được nhiều bài thiết kế sáng tạo ngay từ lúc bắt đầu.

Hoàng Y Nhung uất nghẹn vì mất kênh Youtube đầu tư tiền tỉ

Trên facebook, ca sĩ Hoàng Y Nhung tiếp tục có những thông điệp thể hiện bức xúc trước việc mất kênh Youtube rất nổi tiếng mang tên mình. Theo Nhung, đây là kênh chứa nhiều sản phẩm âm nhạc mà cô đầu tư rất nhiều tâm huyết và tiền bạc mới gây dựng.

Công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về thông tin bôi nhọ và vu khống

Đơn vị quản lý của Jack vừa có tiếng nói chính thức về "thông tin không chính xác" liên quan đến nam ca sĩ.

Tuyết Mai mừng rơi nước mắt khi đăng quang ‘Hãy nghe tôi hát 2020'

Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 vừa chính thức kết thúc sau 17 tuần thi đấu với hàng loạt màn trình diễn hấp dẫn cùng những tuyệt phẩm tình ca tiêu biểu trong nền âm nhạc Việt Nam. Trong đó, đêm chung kết xếp hạng diễn ra đầy gay cấn với sự tranh tài của ba giọng hát Trương Diễm, Đăng Nguyên và Tuyết Mai.

Biến khuyết thành ưu, những người mẫu trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ‘xấu lạ’

Sở hữu làn da bong tróc như rắn hay bị những đốm đen, bạch tạng hoặc loang lổ như bò sữa… hay đôi mắt lác, những người mẫu sau đều thành công trong sự nghiệp và trở nên nổi tiếng với vẻ “xấu lạ” đặc trưng riêng của mình.

Bên tách cà phê: Cà phê Tâm thức Viên - di sản văn hóa phi vật thể

Năm 2011, văn hóa cà phê Viên được UNESCO tôn vinh là di sản văn hóa phi vật thể, phát xuất từ giá trị tinh thần, giá trị lịch sử, văn hóa,… của hàng quán cà phê với đời sống cộng đồng.

Chuyện về con trai khiêm tốn của Celine Dion và người chồng quá cố René-Charles Angelil

Vào năm 1980, Celine Dion trình làng sự nghiệp ở tuổi 12. Cùng năm, cô gặp chồng tương lai, Rene Angelil, 38 tuổi. Cả hai làm việc cho đến năm cô ở độ tuổi 20 thì họ bắt đầu hẹn hò. Vào ngày sinh nhật lần thứ 25, Rene ngỏ lời cầu hôn và hai người làm đám cưới 1 năm sau đó.

Các bom tấn Hollywood bắt đầu ghi hình trở lại sau khi COVID-19 tạm lắng

Các dự án phim bom tấn của Hollywood luôn được ưu tiên tại nhiều quốc gia như New Zealand bởi vì chúng mang lại lợi ích kinh tế rất lớn.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024