Nghệ sĩ múa Xuân Thảo - Đình Lộc rơi nước mắt vì từng nghĩ sẽ không thể có con

06/06/2020 13:30
Nghệ sĩ múa Xuân Thảo - Đình Lộc rơi nước mắt vì từng nghĩ sẽ không thể có con

Xuân Thảo và Đình Lộc là cặp đôi vũ công nổi tiếng. Từ bạn thân đến bạn diễn rồi trở thành bạn đời sau hơn 9 năm yêu nhau, Xuân Thảo và Đình Lộc chinh phục mọi người không chỉ bằng những bước nhảy điêu luyện mà còn bởi câu chuyện tình yêu dễ thương.

           

Nhìn lại chặng đường 12 năm đồng hành bên nhau với gần 3 năm “về chung một nhà”, Xuân Thảo cho biết, khoảnh khắc làm cô nhớ nhất chính là lúc Đình Lộc thổ lộ lời yêu với cô: “Lúc đó chúng tôi chưa là gì của nhau nhưng thấy tôi quen bạn trai khác thì Đình Lộc lại nổi giận, chúng tôi không nói chuyện với nhau một thời gian”. Sau đó Xuân Thảo chia tay bạn trai, người đầu tiên mà cô chia sẻ đó chính là Đình Lộc. Cũng chính lúc đó, anh rủ cô đi nhậu và thổ lộ tình cảm của bản thân.

Yêu người cùng nghề như Xuân Thảo và Đình Lộc không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi cả hai hoạt động nghệ thuật cùng nhau. Vì vậy mà có khoảng thời gian, Xuân Thảo đề nghị tạm thời không gặp nhau để cả hai nhìn nhận lại tình cảm dành cho đối phương. “Nhưng xa nhau như vậy tôi mới nhận ra bản thân không thể thiếu Lộc được”, Xuân Thảo bộc bạch.

Đình Lộc thì lại cho rằng việc yêu người cùng nghề như anh và Xuân Thảo có khá nhiều thuận lợi. Khi đi diễn mọi người thường mời cả đôi, nên lúc nào cả hai cũng sẵn sàng để tập luyện ngay. Nhưng trong công việc cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm. Để không ảnh hưởng đến tình cảm, đôi lúc cả hai phải chọn cách im lặng và bình tâm, tránh cãi vã to tiếng.

Thế nhưng thử thách lớn nhất của cặp đôi không phải là những mâu thuẫn trong công việc mà lại là rào cản do chính họ xây lên trên con đường tiến đến hôn nhân.

Quen nhau nhiều năm nên gia đình hai bên đều muốn Xuân Thảo và Đình Lộc nhanh chóng kết hôn, nhưng lúc đó Xuân Thảo lại rất ngại khi nhắc đến chuyện cưới sinh. Cô cho biết: “Tôi có bệnh nan y nên khó có con. Lúc đó tôi suy nghĩ rất nhiều. Lỡ cưới anh rồi không thể cho anh một gia đình hoàn chỉnh thì rất tội nghiệp anh ấy. Vì vậy mà tôi cứ chần chừ việc kết hôn mãi”.

Vì căn bệnh của mình mà cô nhiều lần muốn đẩy Lộc ra xa, muốn anh yêu một người khác. Thế nhưng rào cản mà Xuân Thảo tự xây lên chẳng khiến Đình Lộc bận tâm. Anh luôn quan tâm và chăm sóc bạn gái để khiến cô tin tưởng và an tâm. Không chỉ Đình Lộc mà đến mẹ anh cũng trực tiếp động viên Xuân Thảo kết hôn và đừng bận tâm nhiều đến chuyện con cái. “Mẹ Lộc nói với tôi rằng hai đứa cứ cưới nhau đi, còn chuyện có con hay không sau đó có thể chữa trị. Lúc đó tôi mới suy nghĩ lại và quyết định kết hôn”, cô nghẹn ngào xúc động.

May mắn không lâu sau khi kết hôn, Xuân Thảo có thai. Thời gian đầu, cô và thai nhi đều rất khoẻ mạnh, nhưng sau khi sinh, không chỉ Xuân Thảo phải chịu đựng đau đớn vì vết mổ sưng phồng do dị ứng chỉ tự tiêu, mà con của cặp đôi còn bị nhiễm trùng máu khi chỉ mới hơn 1 tháng tuổi. Vừa đau đớn vừa lo lắng cho con, Xuân Thảo chỉ biết cầu trời cho con trai mau khoẻ lại. Đó cũng là lý do cô nguyện cạo đầu để mong con chóng vượt qua.

Gặp quá nhiều khó khăn trong việc sinh bé đầu tiên cũng là lý do khiến Đình Lộc không muốn vợ phải sinh thêm bé thứ 2. Trong khi đó, Xuân Thảo lại khác, cô muốn sinh thêm bé nữa trước khi bản thân nữ vũ công quá tuổi.

“Sự nghiệp hiện tại mà tôi có được cũng một phần nhờ Xuân Thảo thúc đẩy, giúp cả hai tiến lên. Khi mọi công việc đều ổn định thì nhiều người thân, bạn bè đều hỏi chúng tôi có muốn sinh thêm đứa nữa không. Nhưng tôi không muốn vì rất lo cho sức khoẻ của Thảo. Sinh con một lần đối với cô ấy đã rất cực rồi. Điều này khiến tôi vẫn còn bị ám ảnh”, Đình Lộc chia sẻ.

Hồi tưởng lại những gì đã qua qua lời bộc bạch của Xuân Thảo cũng khiến Đình Lộc không kiềm được nước mắt. Anh thổ lộ, nếu như ngày xưa anh yêu Xuân Thảo vì cô ấy rất hiền nhưng vẫn có cá tính riêng, thì bây giờ sau những khó khăn gian khổ mà cô đã trải qua, anh càng trân quý và yêu cô hơn gấp nhiều lần.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024