30 bom tấn Hollywood đáng mong chờ nhất năm 2020 (Phần cuối)

04/01/2020 11:39
30 bom tấn Hollywood đáng mong chờ nhất năm 2020 (Phần cuối)

2020 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Hollywood khi hàng loạt cái tên đình đám nhất quay trở lại màn ảnh rộng như James Bond, Bad Boys, Top Gun… Và tất nhiên, không thể không nhắc đến vũ trụ điện ảnh Marvel với quân át chủ bài hoàn toàn mới The Eternals cùng nhân vật nữ được yêu thích nhất Black Widow.

Ghostbusters: Afterlife

Đạo diễn: Jason Reitman

Diễn viên: Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Paul Rudd

Công chiếu: 10.7

Afterlife là phần tiếp theo của phim Ghostbusters gốc, không liên quan gì đến phần khởi động lại với dàn cast toàn nữ công chiếu năm 2016. Hiện chưa có bất kỳ tiết lộ nào về nội dung phim cũng như liệu dàn cast của phần trước có xuất hiện hay không.

Tenet

Đạo diễn: Christopher Nolan

Diễn viên: John David Washington, Elizabeth Debicki, Aaron Taylor-Johnson, Robert Pattinson, Kenneth Branagh, Michael Caine, Himesh Patel

Công chiếu: 17.10

Phim mới của Christopher Nolan luôn là sự kiện được mong chờ tại Hollywood. Tuy nhiên, ngoại trừ dàn cast toàn sao hạng A và có chủ đề gián điệp thì chúng ta vẫn chưa biết gì về Tenet ngay cả khi trailer đầu tiên đã được tung ra.

Jungle Cruise

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Diễn viên: Dwayne Johnson, Emily Blunt, Édgar Ramírez, Jack Whitehall, Jesse Plemons, Paul Giamatti

Công chiếu: 24.7

Dựa trên công viên chủ đề cùng tên của Disney, Jungle Cruise theo chân một thuyền trưởng (Dwayne Johnson đóng) và một nhà khoa học (Emily Blunt đóng) trong cuộc phiêu lưu săn lùng phương thuốc kỳ diệu trong rừng rậm. Jungle Cruise ban đầu dự định ra mắt vào năm 2019 nhưng sau đó đã dời lại.

Morbius

Đạo diễn: Daniel Espinosa

Diễn viên: Jared Leto, Jared Harris, Adria Arjona, Matt Smith, Tyrese Gibson

Công chiếu: 31.7

Morbius là nhân vật phản diện trong thế giới truyện tranh Marvel và là kẻ thù của Spider-Man. Hắn mắc một căn bệnh máu hiếm gặp và gặp rắc rối trong lúc tự chữa trị cho mình để rồi trở thành một con “ma cà rồng”. Jared Leto – người nổi tiếng với vai diễn Joker – sẽ đảm nhận vai chính Morbius.

Bill & Ted Face the Music

Đạo diễn: Dean Parisot

Diễn viên: Keanu Reeves, Alex Winter, Samara Weaving, Jillian Bell, Kristen Schaal, Anthony Carrigan

Công chiếu: 21.8

Bill S. Preston và Ted Logan đều đã trưởng thành nhưng cuộc phiêu lưu xuyên thời gian của họ vẫn chưa kết thúc. Trong phần tiếp theo, bộ đôi ngớ ngẩn này được một người đến từ tương lai đến thăm và nói rằng họ phải tạo ra một bài hát để cứu thế giới. Liệu họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ chứ?

The Hitman’s Wife’s Bodyguard

Đạo diễn: Patrick Hughes

Diễn viên: Ryan Reynold, Samuel L. Jackson, Salma Hayek, Richard E. Grant, Morgan Freeman, Antonio Banderas, Frank Grillo

Công chiếu: 28.8

The Hitman's Bodyguard (2017) không gây ra ấn tượng tốt cho giới phê bình nhưng có doanh thu tạm chấp nhận được. Hãng Lionsgate vẫn tin vào sức hút của bộ ba Ryen Rynold – Samual L. Jackson và Salma Hayek. Lần này còn có thêm Morgan Freeman và Richard E. Grant. Lấy bối cảnh 3 năm sau các sự kiện của phần đầu, vệ sĩ Michael Bryce kết hợp với Darius Kincaid để cứu lấy Sonia.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

Đạo diễn: Michael Chaves

Diễn viên: Vera Farmiga, Patrick Wilson, Ruairi O vangConnor, Sarah Catherine Hook, Julian Hilliard

Công chiếu: 11.9

Vợ chồng nhà Warren điều tra một vụ án mà nghi phạm giết người cho rằng hắn đã bị quỷ ám. Michael Chaves – đạo diễn phim kinh dị The Conse of La Llorona – sẽ thay thế James Wan để đảm nhận vai trò đạo diễn trong khi nhà làm phim gốc Malaysia vẫn là đồng sản xuất.

The King's Man

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Diễn viên: Harris Dickinson, Ralph Fiennes, Aaron Taylor-Johnson, Gemma Arterton, Matthew Goode, Charles Dance, Daniel Brühl, Stanley Tucci, Djimon Hounsou

Công chiếu: 18.9

The King’s Man quay ngược quá khứ về đầu thế kỷ 20 để giải thích về nguồn gốc của cơ quan gián điệp Kingsman. Ralph Fiennes đảm nhận vai chính Công tước xứ Oxford.

The Trial of the Chicago 7

Đạo diễn: Aaron Sorkin

Diễn viên: Sacha Baron Cohen, Eddie Redmayne, Joseph Gordon-Levitt, Frank Langella, Mark Rylance, Jeremy Strong, Yahya Abdul-Mateen II, Michael Keaton

Công chiếu: 25.9

Aaron Sorkin bắt đầu viết kịch bản cho bộ phim này vào năm 2007 nhưng dự án đã bị trì hoãn hơn một thập niên. Giờ đây, cùng một dàn diễn viên ấn tượng và Sorkin trên ghế đạo diễn, The Trial of the Chicago 7 sẽ kể lại phiên tòa gây tranh cãi về 7 người đàn ông bị buộc tội âm mưu và kích động bạo loạn trong các cuộc biểu tình chống chiến tranh ở Việt Nam vào cuối những năm 1960.

Venom 2

Đạo diễn: Andy Serkis

Diễn viên: Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle Williams, Reid Scott, Naomie Harris

Công chiếu: 3.10

Ra rạp năm 2018, Venom dù bị giới phê bình chê bai thậm tệ nhưng được khán giả đón nhận nồng nhiệt và kiếm được 856 triệu USD tiền vé toàn cầu. Nhân vật Cletus Kasady do Woody Harrelson đóng xuất hiện ở đoạn cuối phần đầu sẽ là nhân vật phản diện chính cho phần tiếp theo.

Death on the Nile

Đạo diễn: Kenneth Branagh

Diễn viên: Kenneth Branagh, Gal Gadot, Armie Hammer, Annette Bening, Rose Leslie, Letitia Wright

Công chiếu: 9.10

Kenneth Branagh sẽ trở lại với vai thám tử Hercule Poirot sau thành công bất ngờ của Murder on the Orient Express (2017). Cho đến nay, những tên tuổi lớn như Gal Gadot, Armie Hammer, Annette Bening, Letitia Wright và Rose Leslie đã tuyên bố tham gia. Đây là một trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của “nữ hoàng trinh thám” Agatha Christie.

The Witches

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Diễn viên: Anne Hathaway, Octavia Spencer, Stanley Tucci

Công chiếu: 9.10

Tuy không đạt doanh thu cao nhưng The Witches (1990) được xem là một bộ phim kinh điển và đạt 100% “độ tươi” trên Rotten Tomatoes. Phiên bản làm lại lần này sẽ Anne Hathaway đóng chính và Robert Zemeckis đạo diễn. Cô vào vai phù thủy Grand High và diễn chung với Octavia Spencer, Stanley Tucci và Chris Rock.

The Eternals

Đạo diễn: Chloé Zhao

Diễn viên: Angelina Jolie, Salma Hayek, Kumail Nanjiani, Gemma Chan, Richard Madden, Kit Harington, Brian Tyree Henry

Công chiếu: 6.6

Bộ phim thứ 2 của MCU trong năm nay. The Eternals là những người bất tử mạnh mẽ đã giúp định hình lịch sử trên Trái đất. Dàn cast bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn từ Angelina Jolie, Salma Hayek, Kumail Nanjiani, Richard Madden cho đến Kit Harington. Thêm vào đó, đạo diễn Chloé Zhao không hề vô danh. Cô đã thực hiện một trong những bộ phim được đánh giá hay nhất năm 2018 là The Rider. Đây là lần đầu tiên Zhao đạo diễn phim kinh phí lớn.

Godzilla vs. Kong

Đạo diễn: Adam Wingard

Diễn viên: Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry

Công chiếu: 20.11

Đây là trận đấu mà chúng ta đã chờ đợi kể từ Godzilla (2014). Đạo diễn Adam Wingard (You're Next, The Guest) được trao kỳ vọng là vực dậy vũ trụ điện ảnh quái vật của Warner Bros., tiếp tục vào năm 2019. Liệu giữa Godzilla và Kong, ai sẽ là kẻ chiến thắng?

Dune

Đạo diễn: Denis Villeneuve

Diễn viên: Timothée Chalamet, Josh Brolin, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac, Javier Bardem, Jason Momoa, Dave Bautista, Zendaya

Công chiếu: 18.12

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, Dune có nội dung dựa trên nửa phần đầu của cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 1965. Trong tương lai xa của loài người, Công tước Leto Atreides chấp nhận sự quản lý của hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis nhằm tìm kiếm “gia vị” – thứ vật chất có giá trị cao nhất trong vũ trụ có thể kéo dài sự sống, tăng khả năng tư duy và thực hiện các cú nhảy không gian. Biết rõ đây là cái bẫy nhưng anh vẫn dấn thân vào.

The Croods 2

Đạo diễn: Joel Crawford

Diễn viên: Ryan Reynold, Nicolas Cage, Emma Stone

Công chiếu: 23.12

Công chiếu năm 2013, The Crood đã đạt doanh thu lý tưởng 587 triệu USD và lọt vào danh sách đề cử Oscar hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất”. Phần 2 sẽ được giao cho Joel Crawford thay vì bộ đôi Kirk DeMicco, Chris Sanders. Các diễn viên lồng tiếng từ phần trước đều quay lại.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

30 bom tấn Hollywood đáng mong chờ nhất năm 2020 (Phần 1)

2020 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Hollywood khi hàng loạt cái tên đình đám nhất quay trở lại màn ảnh rộng như James Bond, Bad Boys, Top Gun… Và tất nhiên, không thể không nhắc đến vũ trụ điện ảnh Marvel với quân át chủ bài hoàn toàn mới The Eternals cùng nhân vật nữ được yêu thích nhất Black Widow.

Chân dung phụ nữ trên màn ảnh Hollywood trong năm 2019: Đoàn kết là sức mạnh

Trong nhiều thập niên, Hollywood đã khắc hoạ các nhân vật nữ chính đầy tham vọng, cuồng nhiệt và độc lập, nhưng năm 2019 đã cho thấy một xu hướng mới: Phản ánh sự trỗi dậy của phong trào nữ quyền hiện đại.

Nghệ sĩ nữ chiếm lĩnh vị thế trong top phim Hollywood ‘hot’ nhất năm 2020

Giới làm phim và diễn viên nữ hứa hẹn sẽ có một năm 2020 ‘bùng nổ’ ở thị trường Hollywood. Theo một khảo sát vừa được AFP công bố, có 4 tác phẩm màn bạc đáng trông đợi nhất chuẩn bị ra mắt trong năm đều được dẫn dắt bởi những nghệ sĩ nữ.

'Stranger Things' không phải chương trình phổ biến nhất trên Netflix trong năm 2019

Stranger Things' có thể là chương trình được xem nhiều nhất nhưng không phải 'phổ biến nhất' trên Netflix trong năm 2019.

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu': Bị tẩy chay vì chụp ảnh nóng, bạn trai xấu hổ chia tay, cô độc tuổi xế chiều

Từng là một trong những "đả nữ" nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ song ở tuổi xế chiều, Huệ Anh Hồng phải sống cảnh cô đơn lẻ bóng, đi về một mình.

Sao ‘Game of Thrones’ qua đời đột ngột

Diễn viên Andrew Dunbar đã đột ngột qua đời tại nhà riêng tại thành phố Belfast, Ireland vào đêm giáng sinh ở tuổi 32.

10 phim điện ảnh dở nhất năm 2019

Vì quá dở, 10 phim dưới đây đã khiến các nhà sản xuất tại Hollywood tiêu tốn hàng trăm triệu USD trong năm qua.

‘Mắt biếc' lập kỷ lục doanh thu sau một tuần công chiếu: 100 tỉ đồng

Sau hơn một tuần công chiếu, phim Mắt biếc – chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã đạt doanh thu trăm tỉ đồng trong ngày 27.12.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024