30 bom tấn Hollywood đáng mong chờ nhất năm 2020 (Phần 1)

03/01/2020 11:04
30 bom tấn Hollywood đáng mong chờ nhất năm 2020 (Phần 1)

2020 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Hollywood khi hàng loạt cái tên đình đám nhất quay trở lại màn ảnh rộng như James Bond, Bad Boys, Top Gun… Và tất nhiên, không thể không nhắc đến vũ trụ điện ảnh Marvel với quân át chủ bài hoàn toàn mới The Eternals cùng nhân vật nữ được yêu thích nhất Black Widow.

Bad Boys for Life

Đạo diễn: Adil El Arbi, Bilall Fallah

Diễn viên: Will Smith, Martin Lawrence

Công chiếu: 17.1

Bad BoysBad Boys II tuy bị giới phê bình đánh giá thấp nhưng rất được lòng khán giả và đạt doanh thu lý tưởng. Đạo diễn Michael Bay từ chối trở lại nhưng nhà sản xuất Jerry Bruckheimer vẫn tiếp tục cầm trịch và giao nhiệm vụ này cho bộ đôi Adil El Arbi, Bilall Fallah do tin tưởng phong cách làm phim ấn tượng.

Dolittle

Đạo diễn: Stephen Gaghan

Diễn viên: Robert Downey Jr., Michael Sheen, Antonio Banderas, Tom Holland, Selena Gomez, Marion Cotillard, John Cena

Công chiếu: 17.1

Thuộc thể loại phiêu lưu kỳ ảo, Dolittle sở hữu dàn cast khá ấn tượng và đánh dấu màn tái xuất của Robert Downey Jr sau vũ trụ điện ảnh Marvel. Nội dung phim dựa trên cuốn sách The Voyages of Doctor Dolittle của nhà văn Hugh Lofting xoay quanh nhân vật chính Bác sĩ Dolittle - một người có khả năng nói chuyện với động vật.

Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)

Đạo diễn: Cathy Yan

Diễn viên: Margot Robbie, Jurnee Smollett-Ball, Mary Elizabeth Winstead

Công chiếu: 7.2

Nhân vật Harley Quinn của Margot Robbie được đánh giá là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Suicide Squad. Chính vì thế, bộ phim riêng đầu tiên về cô nàng ngỗ ngáo kỳ quái này được kỳ vọng mang đến thay đổi tích cực cho vũ trụ điện ảnh DC và nối tiếp thành công về mặt thương mại của hai phim gần nhất là AquamanShazam!.

Sonic the Hedgehog

Đạo diễn: Jeff Fowler

Diễn viên: James Marsden, Ben Schwartz, Jim Carrey, Tika Sumpter, Neal McDonough

Công chiếu: 14.2

Sau vụ lùm xùm về tạo hình, Paramount đã ấn định ngày ra mắt cho Sonic the Hedgehog - bộ phim dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử Sonic của hãng Sega - ngay dịp Valentine 2020. Jim Carrey trong vai phản diện Tiến sĩ Robotnik - một nhà khoa học theo đuổi sức mạnh tốc độ của Sonic để thống trị thế giới - rất được người hâm mộ mong chờ.

A Quiet Place Part II

Đạo diễn: John Krasinski

Diễn viên: Emily Blunt, Noah Jupe, Cillian Murphy

Công chiếu: 20.3

Ai đang thắp sáng những đám cháy mà chúng ta đã nhìn thấy ở phía xa trong A Quite Place? Câu trả lời nằm trong phần tiếp theo do John Krasninski viết kịch bản. Tất nhiên, vợ của anh - Emily Blunt - sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính cùng hai diễn viên nhí Noah Jupe và Cillian Murphy.

The New Mutants

Đạo diễn: Josh Boone

Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton, Alice Braga

Công chiếu: 3.4

Đạo diễn của The Fault in Our Stars Josh Boone đã thu thập một số ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay - bao gồm Anya Taylor-Joy (Split), Maisie Williams (Game of Thrones) và Charlie Heaton (Stranger Things) để hóa thân thành X-Men thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, ngay trước khi khám phá trọn vẹn sức mạnh của mình, họ đã bị giam cầm trong một cơ sở bí mật.

No Time to Die

Đạo diễn: Cary Fukunaga

Diễn viên: Daniel Craig, Ralph Fiennes, Rami Malek, Naomie Harris, Lea Seydoux, Ben Whishaw, Rory Kinnear, Jeffrey Wright, Ana de Armas, Lashana Lynch

Công chiếu: 8.4

Do Cary Fukunaga đạo diễn, đây là phim James Bond thứ 5 và cuối cùng của Daniel Craig. Các diễn viên phụ quen thuộc cũng quay lại: Ralph Fiennes, Naomie Harris, Rory Kinnear, Ben Whishaw, Lea Seydoux và Jeffrey Wright. Rami Malek - người vừa đoạt giải Oscar - đảm nhận vai phản diện còn Lashana Lynch được thông báo là sẽ thay thế cho James Bond sử dụng bí danh 007 từ những phim sau và trở thành nữ điệp viên 007 đầu tiên trong lịch sử gần 60 năm của loạt phim này.

Black Widow

Đạo diễn: Cate Shortland

Diễn viên: Scarlett Johansson, Florence Pugh, David Harbour, Rachel Weisz

Công chiếu: 1.5

Black Widow có thể đã chết trong Avengers: Endgame nhưng phim riêng đầu tiên về nhân vật này sẽ mở màn cho mùa phim hè năm nay cũng như Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hiện không rõ có siêu anh hùng nào góp mặt trong Black Widow nhưng Scareltt Johansson sẽ được hỗ trợ bởi các diễn viên thực lực khác như David Harbour và Rachel Weisz.

Scoob

Đạo diễn: Tony Cervone

Diễn viên: Zac Efron, Amanda Seyfried, Gina Rodriguez, Frank Welker, Will Forte, Mark Wahlberg

Công chiếu: 15.5

Dựa trên các nhân vật kinh điển của Hanna Barbera, phiên bản hoạt hình lần này tập trung vào mối quan hệ giữa Shaggy (Will Forte lồng tiếng) và Scooby-Doo (Frank Welker). Chúng ta sẽ biết vì sao cả hai quen nhau trước khi trở thành một đội chuyên diệt trừ cái ác với Fred (Zac Efron), Daphne (Amanda Seyfried) và Velma (Gina Rodriguez).

Fast & Furious 9

Đạo diễn: Justin Lin

Diễn viên: Vin Diesel, Lucas Black, Tyrese Gibson

Công chiếu: 22.5

Từng đạo diễn Fast & Furious 5, Justin Lin lần nữa quay trở lại với loạt phim đình đám này. Với thành công của các phần gần nhất, Fast & Furious 9 được dự đoán sẽ khuấy đảo phòng vé thế giới và lăm le danh hiệu “Phim có doanh thu cao nhất năm 2020”.

Wonder Woman 1984

Đạo diễn: Patty Jenkins

Diễn viên: Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig

Công chiếu: 5.6

Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh Chiến tranh lạnh vào thập niên 1980 và đánh dấu sự trở lại của Chris Pine trong vai Steven Trevor - người tình của nữ chiến binh Amazon Diana. Kristen Wiig sẽ vào vai phản diện chính Cheetah.

Top Gun: Maverick

Đạo diễn: Joseph Kosinski

Diễn viên: Tom Cruise, Jennifer Connelly, Jon Hamm, Val Kilmer, Jay Ellis, Miles Teller, Monica Barbaro

Công chiếu: 26.6

Sau 31 năm, cuối cùng phần 2 của Top Gun mới chính thức ra rạp. Hiện chưa rõ nội dung của Top Gun: Maverick như thế nào nhưng Tom Cruise chắc chắn vẫn đảm nhận vai chính LT Pete "Maverick" Mitchell cùng Jennifer Connelly và Val Kilmer.

Minions: The Rise of Gru

Đạo diễn: Kyle Balda, Brad Abelson

Diễn viên: Pierre Coffin

Công chiếu: 3.7

Lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy những chú minion phá phách là vào những năm 1960 ở Anh trước khi họ gặp cậu bé Gru. Có lẽ cuộc phiêu lưu tiếp theo của họ sẽ là lần hợp tác đầu giữa chúng và anh ta. Bộ phim Minions đầu tiên đã kiếm được hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu và giúp Despicable Me trở thành loạt phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời.

(Còn tiếp)

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Chân dung phụ nữ trên màn ảnh Hollywood trong năm 2019: Đoàn kết là sức mạnh

Trong nhiều thập niên, Hollywood đã khắc hoạ các nhân vật nữ chính đầy tham vọng, cuồng nhiệt và độc lập, nhưng năm 2019 đã cho thấy một xu hướng mới: Phản ánh sự trỗi dậy của phong trào nữ quyền hiện đại.

Nghệ sĩ nữ chiếm lĩnh vị thế trong top phim Hollywood ‘hot’ nhất năm 2020

Giới làm phim và diễn viên nữ hứa hẹn sẽ có một năm 2020 ‘bùng nổ’ ở thị trường Hollywood. Theo một khảo sát vừa được AFP công bố, có 4 tác phẩm màn bạc đáng trông đợi nhất chuẩn bị ra mắt trong năm đều được dẫn dắt bởi những nghệ sĩ nữ.

'Stranger Things' không phải chương trình phổ biến nhất trên Netflix trong năm 2019

Stranger Things' có thể là chương trình được xem nhiều nhất nhưng không phải 'phổ biến nhất' trên Netflix trong năm 2019.

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu': Bị tẩy chay vì chụp ảnh nóng, bạn trai xấu hổ chia tay, cô độc tuổi xế chiều

Từng là một trong những "đả nữ" nức tiếng của màn ảnh Hoa ngữ song ở tuổi xế chiều, Huệ Anh Hồng phải sống cảnh cô đơn lẻ bóng, đi về một mình.

Sao ‘Game of Thrones’ qua đời đột ngột

Diễn viên Andrew Dunbar đã đột ngột qua đời tại nhà riêng tại thành phố Belfast, Ireland vào đêm giáng sinh ở tuổi 32.

10 phim điện ảnh dở nhất năm 2019

Vì quá dở, 10 phim dưới đây đã khiến các nhà sản xuất tại Hollywood tiêu tốn hàng trăm triệu USD trong năm qua.

‘Mắt biếc' lập kỷ lục doanh thu sau một tuần công chiếu: 100 tỉ đồng

Sau hơn một tuần công chiếu, phim Mắt biếc – chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã đạt doanh thu trăm tỉ đồng trong ngày 27.12.

Đội ngũ sản xuất của phim khắc họa Chúa là người đồng tính bị tấn công ngay dịp Giáng sinh

Trước khi cuộc tấn công diễn ra, hơn 2 triệu chữ ký đã được thu thập nhằm yêu cầu Netflix tháo gỡ phim ''The First Temptation of Christ'' của nhóm Porta dos Fundos.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024