Sao ‘Game of Thrones’ qua đời đột ngột

30/12/2019 14:11
Sao ‘Game of Thrones’ qua đời đột ngột

Diễn viên Andrew Dunbar đã đột ngột qua đời tại nhà riêng tại thành phố Belfast, Ireland vào đêm giáng sinh ở tuổi 32.

Theo Daily Mail, diễn viên Andrew Dunbar đã đột ngột qua đời vào dịp giáng sinh vừa qua, nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ. Người nhà nam diễn viên chia sẻ, tài tử trước lúc mất có dấu hiệu mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo. Thi thể của anh được phát hiện bởi một người giúp việc khi đã mất khoảng vài giờ.

Anh từng tham gia vào nhiều vai khác nhau trong mùa 6-8 của series ăn khách do đài HBO sản xuất. Theo tờ Belfast Live, Andrew đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Belfast, Ireland vào ngày vọng Giáng sinh.

Andrew Dunbar từng tham gia diễn xuất trong Game of Thrones

Người đại diện của The Extras Department, đơn vị môi giới các vai phụ ở Ireland, đã lên tiếng xác nhận sự ra đi này. Họ viết trên fan page: “Chúng tôi không có đủ từ ngữ để miêu tả hết nỗi buồn trước sự ra đi của Andrew Dunbar. Cậu ấy sẽ được nhớ đến với vai đóng thế cho Stark và Theon Greyjoy trong Game of Thrones, nhân viên cảnh sát trong Line of Duty, người phản kháng trong Krypton và nhiều vai diễn khác. Song, điều đọng lại rõ ràng nhất trong chúng ta sẽ là tâm hồn trong sáng và tính cách hào sảng của cậu ấy”.

Sự ra đi của Andrew Dunbar khiến nhiều nghệ sĩ và những khán giả yêu mến anh bất ngờ. Nam diễn viên Andy McClay kể về người bạn của mình với những kỷ niệm vui giữa cả hai. Andy McClay nói bạn mình là người tài năng, đàng hoàng và có trái tim ấm áp.

Andrew đươc khen ngợi vì cách làm việc chuyên nghiệp và tính cách hoà đồng, thân thiện

Trong quá trình quay phim Game of Thrones ở Anh, Andy tiết lộ Andrew Dunbar là hướng dẫn viên du lịch cho một số địa điểm tại đây. Nhiều người trong đoàn rất quý mến nam diễn viên vì sự hiền lành và tử tế của anh. Andy nói Andrew Dunbar có tố chất để làm hướng dẫn viên nhưng phù hợp nhất vẫn là công việc DJ.

Sinh thời, Andrew là một nghệ sĩ, diễn viên kiêm DJ. Anh là một thành viên quen thuộc của đoàn làm phim Game of Thrones khi từng tham gia nhiều vai khác nhau, bao gồm việc đóng thế cho Alfie Allen trong vai Theon Greyjoy.

Andrew Dunbar sinh năm 1988, ngoài vai trò diễn viên, anh còn là một DJ, nghệ sĩ sân khấu. Sự nghiệp nghệ thuật của anh bắt đầu từ khi còn nhỏ với hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình, nổi bật nhất là Game of Thrones.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

10 phim điện ảnh dở nhất năm 2019

Vì quá dở, 10 phim dưới đây đã khiến các nhà sản xuất tại Hollywood tiêu tốn hàng trăm triệu USD trong năm qua.

‘Mắt biếc' lập kỷ lục doanh thu sau một tuần công chiếu: 100 tỉ đồng

Sau hơn một tuần công chiếu, phim Mắt biếc – chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã đạt doanh thu trăm tỉ đồng trong ngày 27.12.

Đội ngũ sản xuất của phim khắc họa Chúa là người đồng tính bị tấn công ngay dịp Giáng sinh

Trước khi cuộc tấn công diễn ra, hơn 2 triệu chữ ký đã được thu thập nhằm yêu cầu Netflix tháo gỡ phim ''The First Temptation of Christ'' của nhóm Porta dos Fundos.

‘Trạng Tí’ tung teaser nhiều cảnh đẹp

Những cảnh quay đẹp đến mê hồn về đồng quê Việt Nam được khắc hoạ trong teaser đầu tiên của bộ phim điện ảnh ''Trạng Tí'' đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

'Chị Chị Em Em' – Tấn bi kịch của người đồng tính nữ trong xã hội Việt Nam

Chị Chị Em Em' có thể không phải một bộ phim xuất sắc nhưng nó đã mang đến một góc nhìn nhân văn về người đồng tính nữ.

Phim mới nhất của Taylor Swift thất bại thảm hại và toàn diện

Thật khó để tin Cats có thể thất bại đau đớn như ngày hôm nay khi nó từng được đánh giá là một trong những bom tấn điện ảnh đáng mong chờ năm 2019.

Võ Tòng phim 'Thủy Hử': Kiêu căng, đòi ly hôn sau vai diễn đổi đời

Ở tuổi 50, "Võ Tòng" Đinh Hải Phong tận hưởng cuộc sống bình yên bên vợ và hai con nhỏ, song niềm đam mê diễn xuất vẫn được ông gìn giữ, duy trì.

‘Bond girl’ Claudine Auger qua đời ở tuổi 78

Nữ diễn viên người Pháp từng thủ vai Bond Girl, cựu á hậu của cuộc thi hoa hậu thế giới Claudine Auger đã qua đời tại Pháp hôm 19.12 vừa qua. Cựu diễn viên hưởng thọ 78 tuổi.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024