'Vũ công salsa một chân' quyết không từ bỏ đam mê sau tai nạn thảm khốc

18/06/2021 11:00
'Vũ công salsa một chân' quyết không từ bỏ đam mê sau tai nạn thảm khốc

Andreyna Hernandez là một nữ vũ công người Venezuela, hiện cô 29 tuổi. Cô từng gặp phải một tai nạn bất ngờ hồi mùa hè năm 2016.

"Vũ công salsa một chân" quyết không từ bỏ đam mê sau tai nạn thảm khốc

Andreyna Hernandez là một nữ vũ công người Venezuela, hiện cô 29 tuổi. Cô từng gặp phải một tai nạn bất ngờ hồi mùa hè năm 2016, khi đó, đang ngồi bên ngoài phòng tập thì Andreyna bị một cái cây đổ xuống đè vào chân, gây chấn thương nặng, khiến một bên chân phải bị cắt bỏ.

Gần 5 năm sau khi trải qua ca phẫu thuật làm thay đổi cả cuộc đời, cô Andreyna đã bất ngờ gây sốt trên mạng sau khi chia sẻ một video cho thấy cô nhảy điệu salsa dù chỉ còn một bên chân.

Người đồng hành với cô Andreyna trong các điệu nhảy là bạn nhảy kiêm... bạn đời - anh Robert Terán. Cộng đồng mạng đã rất cảm phục nghị lực của cô Andreyna khi cô vẫn tiếp tục nỗ lực trong công việc và cuộc sống sau khi gặp phải tai nạn thảm khốc bất ngờ.

Đoạn clip mà Andreyna vừa chia sẻ trên Instagram là nhân dịp cô tham gia một sự kiện cộng đồng. Nói về niềm đam mê nhảy múa của mình, Andreyna cho hay: "Tôi đã nhảy múa kể từ khi còn nhỏ, tôi rất yêu thích nhảy múa".

Khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, Andreyna cần tới 2 năm để có thể hồi phục tình trạng sức khỏe, cân bằng lại tâm lý, ngay khi cảm thấy ổn thỏa, cô liền quay trở lại sàn tập để lấy lại thăng bằng và làm quen lại với các vũ điệu.

"Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên trở lại sàn tập, tôi đã biết rằng tôi sẽ có thể nhảy múa trở lại, sẽ không có gì ngăn được tôi", Andreyna cho biết.

Andreyna hiện có gần 80.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 200.000 lượt theo dõi trên Tiktok. Trước đây, đã có những lần Andreyna gây sốt trên mạng xã hội với các clip nhảy múa của mình.

Năm ngoái, Andreyna mang bầu cô con gái Abril, cô đã chia sẻ hình ảnh mình và bạn đời cùng nhảy múa và khoe bụng bầu.

"Nhảy múa có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, bởi đó là cách để tôi thể hiện bản thân mình, và giúp tôi có những giây phút thư giãn, thoải mái. Nhảy múa chính là niềm vui, hạnh phúc, sự yên bình đối với tôi. Nhảy múa là cả cuộc sống của tôi", Andreyna cho hay.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024