'Vị vua huyền thoại' – cơ hội để khán giả Việt tìm hiểu sử thi Ấn Độ

Hà Khanh13/06/2021 09:00
'Vị vua huyền thoại' – cơ hội để khán giả Việt tìm hiểu sử thi Ấn Độ

Bộ phim sử thi hoành tráng của Bollywood - “Vị vua huyền thoại” sẽ giúp khán giả Việt Nam có dịp hiểu thêm về văn hóa Ấn Độ.

Bộ phim Ấn Độ “Vị vua huyền thoại” ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khán giả và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chất liệu phim là câu chuyện có thật trong lịch sử được chắp bút bởi biên kịch Medha Jadhav tài hoa. Lấy bối cảnh lịch sử tráng lệ và uy hùng vào những năm 320 trước Công nguyên. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, Chandragupta Maurya - người sáng lập ra vương triều Maurya, đế chế lớn nhất từng có ở vùng tiểu lục địa Ấn Độ.

vi-vua-huyen-thoai-1.jpg
“Vị vua huyền thoại”- bom tấn sử thi hoành tráng của Bollywood

Dù là hoàng tử nhưng Chandragupta Maurya ngay từ nhỏ đã phải ẩn thân dưới vỏ bọc nô lệ vì mẹ của cậu chính là Hoàng Hậu của vong quốc cũng đã bị kẻ thù bắt làm nô lệ trong nhiều năm. Chandragupta luôn ý thức được về thân thế của mình cùng mong muốn đòi lại công bằng cho dân tộc, vì thế cậu đã chiến đấu không khoan nhượng với thế lực của vua Dhana Nanda (Đế quốc Nanda) - người đã đày gia tộc Kshatriya của cậu ra khỏi Magadha.

Tuy nhiên hành trình này không mấy dễ dàng khi còn nhiều khó khăn, thử thách đang chờ Chandragupta đối mặt và vua Dhana Nanda chưa bao giờ nguôi ý định thủ tiêu cậu. Với tài trí, tinh thần dũng cảm cùng sự giúp sức của quân sư Chanakya, liệu Chandragupta có giành được ngôi vua?

vi-vua-huyen-thoai-5.jpg
Phim được phát vào lúc 19h00 từ ngày 12.6.2021 trên YouTV

Là tác phẩm điện ảnh bom tấn khai thác về đề tài lòng yêu nước, tinh thần chiến đấu vì lẽ phải, nhà làm phim “Vị vua huyền thoại” đã rất trau chuốt và đầu tư về bối cảnh phim để phù hợp với lịch sử và thể hiện được sự tráng lệ, giàu có của triều đại Maurya. Phim còn quy tụ được dàn diễn viên đình đám như: ngôi sao nhí Kartikeya Malviya, Faisal Khan, Tarun Khanna, nữ diễn viên xinh đẹp Aditi Sanwal.

vi-vua-huyen-thoai-3.jpg

Trong phim, các diễn viên đều thể hiện trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong vai diễn của mình và chiếm trọn được sự yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, với phục dựng hoành tráng, kịch bản nhiều ngã rẽ, đúc kết nhiều bài học giá trị về ý chí và lòng tin, diễn viên tài năng bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục làm thỏa lòng mong đợi của khán giả màn ảnh nhỏ.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Viettel ra mắt phim điện ảnh Điên tối đầy ma mị, thu về 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày

Bộ phim đang nhận được nhiều lời khen từ phía khản giả vì nội dung lôi cuốn và màu sắc ma mị.

Phim ‘Bố già’ tìm đường chiếu online trong lúc các rạp phim đóng cửa

Song song với việc phát hành tại các rạp quốc tế, phim “Bố già” sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến để phục vụ công chúng giữa đại dịch COVID-19.

Sự thật về cảnh nóng bạo liệt trong phim Sắc Giới khiến Thang Duy bị cấm vận

Sắc Giới", bộ phim gây tranh cãi trong sự nghiệp điện ảnh của đạo diễn Lý An vì những cảnh nóng táo bạo và chân thực, đến nay vẫn để lại nhiều hoài nghi với người hâm mộ.

‘Bố già’ chiếu tại Mỹ ngay lúc ngớt dịch COVID-19

Đây là tuần đầu tiên phim "Bố già" công chiếu tại Mỹ, đúng ngay dịp cuối tuần nối với lễ Memorial Day, cũng chính là thời điểm thị trường phim ảnh Mỹ hy vọng kéo khách trở lại rạp sau một năm đóng cửa vì đại dịch...

Vợ chồng tài tử ‘Tarzan’ tử nạn vì máy bay rơi xuống hồ

Máy bay tư nhân chở vợ chồng tài tử Joe Lara đã đâm xuống hồ khiến 7 người tử nạn, không ai sống sót.

Những nữ diễn viên tổn thương, ám ảnh vì cảnh nóng

Có những vai diễn nóng bỏng đi theo diễn viên cả cuộc đời. Có những nữ diễn viên sau khi bước ra khỏi một bộ phim đã vĩnh viễn bị tổn thương, bị ám ảnh dài lâu vì vai diễn và cảnh nóng.

Những câu chuyện có thật truyền cảm hứng cho loạt phim kinh dị 'The Conjuring'

Toàn bộ vũ trụ điện ảnh Conjuring lấy cảm hứng từ những vụ án nổi tiếng của vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren, do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai.

Cuộc đời thăng trầm của dàn diễn viên Hồng Lâu Mộng sau 34 năm

"Hồng Lâu Mộng" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần. Với dàn diễn viên "khủng", phim có số lượng người tham gia đông nhất từ trước tới giờ của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024