Trịnh Kim Chi nói rõ việc cầm 400 triệu nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu

15/03/2021 22:00
Trịnh Kim Chi nói rõ việc cầm 400 triệu nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu

Số tiền này, em chịu trách nhiệm đứng ra kêu gọi cho chị nên em buộc phải làm vậy. Chứ thực sự cầm cả đống tiền thế này em cũng mệt lắm", NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

Mới đây, diễn viên Trịnh Kim Chi đã chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan khi vào bệnh viện thăm bà. Theo "bà bầu sân khấu", sức khỏe hiện tại của nữ nghệ sĩ gạo cội khá yếu, chỉ nằm một chỗ , phần lưng bị hoại tử trầm trọng và gần như ăn vào xương. Trước hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hoàng Lan, Trịnh Kim Chi tiếp tục kêu gọi đồng nghiệp và bạn bè hỗ trợ cho bà.

Sau khi thông báo tình hình bệnh tật của nghệ sĩ Hoàng Lan lên facebook cá nhân, Trịnh Kim Chi đã nhận được hơn 400 triệu đồng tiền ủng hộ đến từ khán giả cả nước.

Trên kênh Youtube của mình, Trịnh Kim Chi vừa đăng tải clip quay lại cảnh cô đến bệnh viện thăm nghệ sĩ Hoàng Lan và đưa đàn chị 30 triệu đồng trích từ số tiền ủng hộ hơn 400 triệu đồng.

Trịnh Kim Chi nói rõ việc cầm 400 triệu nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu - 1

"Giờ chị phải thật nỗ lực, bản thân cố gắng để hồi phục. Ví dụ, bác sĩ nói tập thì chị phải cố gắng tập. Có như vậy công sức em bỏ ra mới được chị bù đắp. Như thế là em vui", Trịnh Kim Chi đến thăm và động viên nghệ sĩ Hoàng Lan (Ảnh chụp màn hình).

Về việc không gửi hết số tiền khán giả ủng hộ cho Hoàng Lan, Trịnh Kim Chi nói rõ lí do và giải thích cặn kẽ với nghệ sĩ đàn chị.

"Hôm nay nhìn chị tươi quá, chắc chị đã nghe mọi người nói rồi, em có tin vui cho chị đấy. Hôm trước, sau khi em đến thăm và chụp hình chị chỉ hai ngày, tức là đến chiều hôm sau, mọi người ủng hộ ngay cho chị cũng nhiều lắm.

Em phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để bấm điện thoại ghi danh sách người ủng hộ ra, ngày nào cũng vậy. Ngày nào em cũng ngồi 3 tiếng đồng hồ để cộng tiền cho chị.

Mọi người ủng hộ cho chị số tiền 404 triệu 702 ngàn 022 đồng. Tức là có những người gửi cho chị 15 ngàn, 20 ngàn. Có những bạn sinh viên, không có tiền nhưng vẫn cố gắng gửi cho chị 50 ngàn, 60 ngàn.

Mọi người chỉ mong chị hồi phục thật nhanh. Chị phải cố gắng vì khán giả rất thương và quan tâm đến chị. Họ không có tiền nhưng vẫn cố gắng gửi cho chị. Giờ chị phải thật nỗ lực, bản thân cố gắng để hồi phục. Ví dụ, bác sĩ nói tập thì chị phải cố gắng tập. Có như vậy công sức em bỏ ra mới được chị bù đắp. Như thế là em vui.

Ngày hôm nay, em gửi chị trước 30 triệu để chị trả viện phí, chi tiêu hàng ngày.

Số tiền khán giả ủng hộ cho chị khá lớn, mà chị không có người thân, cho nên giờ em đưa cho chị thật sự em không yên tâm. Bây giờ, tạm thời em giữ số tiền này.

Hàng tháng em sẽ gửi chi phí cho chị như tiền ăn, tiền ở bệnh viện, tiền bệnh viện, tiền lương cho người chăm sóc chị.

Cứ đến tháng, người chăm sóc chị sẽ tổng kết xem hết bao nhiêu tiền rồi gọi cho em, em sẽ chuyển tiền tới.

Hôm nào bác sĩ nói cần điều trị với số tiền lớn, chị cứ nói với em, em sẽ trích tiền ra cho chị. Mỗi lần như thế, em đều sẽ ghi lại hết và báo số tiền còn dư lại cho chị biết. Cái này là điều trị về lâu về dài, nên em phải tính như thế.

Tất nhiên, nếu một ngày nào đó chị có một ai đó đủ tin tưởng, cần em trao lại chỗ tiền này cho họ thì chị cho em một biên nhận, em sẽ gửi lại và yên tâm.

Số tiền này, em chịu trách nhiệm đứng ra kêu gọi cho chị nên em buộc phải làm vậy. Chứ thực sự cầm cả đống tiền thế này em cũng mệt lắm", NSƯT Trịnh Kim Chi giải thích.

Trước tình cảm chân thành của Trịnh Kim Chi và khán giả, nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động gửi lời cảm ơn cô. "Chị cám ơn em nha. Cảm ơn khán giả đã thương chị, không bỏ chị. Tiền đấy em cứ cầm đi, chị cũng không cầm hết ngay được".

Trịnh Kim Chi nói rõ việc cầm 400 triệu nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu - 2

Trịnh Kim Chi nói lí do cầm 400 triệu tiền ủng hộ nhưng chỉ đưa nghệ sĩ Hoàng Lan 30 triệu (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đến thăm vợ chồng Thương Tín tại phòng trọ ở Quận 12, TP.HCM. Nữ nghệ sĩ tranh thủ lấy bản sao các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên.

Trịnh Kim Chi thống nhất, chị sẽ mua một gói bảo hiểm có giá trị 250 triệu đồng. Gói bảo hiểm kéo dài 12 năm, đảm bảo việc học hành của cháu bé từ nhỏ đến khi trưởng thành. Số tiền thừa còn lại sẽ được gửi vào tài khoản của Thương Tín để anh trang trải cuộc sống.

"Bảo hiểm này một năm khoảng hai mươi mấy triệu, cộng hết 12 năm là khoảng 250 triệu. Sau đó còn dư bao nhiêu em sẽ gửi lại cho anh. Như vậy là bé gái yên tâm mà ba mẹ cũng yên tâm luôn", NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Grammy 2021: Beyonce là nghệ sĩ nữ lập kỷ lục nhiều giải Grammy nhất

Beyonce là nghệ sĩ nữ thắng nhiều Grammy nhất, trong khi đó Taylor Swift trở thành ca sĩ đầu tiên có ba album đoạt kèn vàng.

Khách sạn “Gấu Bắc Cực” ở Trung Quốc vừa mở cửa đã bị chỉ trích thậm tệ

Một khách sạn tự nhận là “khách sạn gấu Bắc Cực đầu tiên trên thế giới" vừa mới khai trương ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã bị chỉ trích thậm tệ vì xây chuồng gấu Bắc Cực.

'Nơi đảo xa' truyền lửa cho thế hệ trẻ quyết gìn giữ từng tấc đất, từng hòn đảo

Nơi đảo xa” là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thế Song viết về biển đảo quê hương. Đây được xem như “ca khúc đón tàu” của các chiến sĩ Hải quân Việt Nam đang làm nhiệm vụ giữ gìn biển đảo tổ quốc.

Midu: Kinh doanh nghĩa là không quá huênh hoang khi mình đúng, không quá đau khổ khi mình sai

Tạm quên đi một Midu bạn đã từng biết, cùng gặp "phiên bản mới nhất" của cô gái ấy nào.

Bất ngờ xuất hiện nghệ sĩ 39 tuổi kiếm 1.600 tỷ đồng từ tác phẩm đầu tay

Một file ảnh JPG đã vừa được đem ra bán đấu giá và đạt mức giá 69,3 triệu USD (gần 1.600 tỷ đồng).

Choáng ngợp sắc vóc tuổi 70 của nữ diễn viên Hollywood

Nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour hiện tại đã ở tuổi 70. Mới đây, bà gây choáng ngợp khi xuất hiện trong bộ ảnh chụp trên bờ biển cùng với hai người cháu nhỏ trong một kỳ nghỉ ở Hawaii.

Nữ diễn viên Kiều Chinh được trao giải Thành tựu trọn đời của AWFF

Nữ minh tinh miền Nam trước 1975 Kiều Chinh giành giải thưởng "Thành tựu trọn đời" do Liên hoan phim Thế giới Châu Á trao tặng.

Yêu cầu người dân Hà Nội nghiêm túc thực hiện 5K khi phố đi bộ mở lại

Tối 12.3, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận đã hoạt động trở lại sau thời gian tạm dừng do dịch COVID-19.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024