Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình

16/09/2020 22:30
Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình

Trong bộ phim lần này, Madonna sẽ đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch đến đạo diễn.

         Nữ hoàng nhạc pop Madonna - Ảnh: Internet  

Theo Fox News, nữ ca sĩ Madonna sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim về cuộc đời mình với kịch bản viết cùng nhà biên kịch Diablo Cody, người từng đoạt giải Oscar.

Hiện bộ phim chưa có tiêu đề chính thức cũng như dàn diễn viên góp mặt chưa được công bố. Phim sẽ do hãng Universal Pictures sản xuất dưới sự điều hành của Chủ tịch tập đoàn Donna Langley và nhà sản xuất Amy Pascal. “Tôi muốn truyền tải một cuộc hành trình là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công mà tôi đã cố gắng phấn đấu trong suốt những năm qua đến khán giả”, Madonna chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết nội dung bộ phim sẽ nhấn mạnh về tình yêu mà Madonna giành cho âm nhạc. Điều mà đã giúp cho nữ ca sĩ tiếp tục tồn tại trong cuộc sống. “Có rất nhiều câu chuyện đầy cảm hứng và ai có thể kể nó tốt hơn tôi?. Điều cần thiết bây giờ là tôi sẽ chia sẻ về cuộc đời mình bằng chính tiếng nói và góc nhìn của chính mình”, nữ ca sĩ nói thêm.

Madonna từng đảm nhận vai trò đạo diễn của 2 bộ phim gồm Filth and Wisdom năm 2008 và W.E. - phim đoạt giải Quả cầu vàng năm 2011 hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất cho Masterpiece, do chính nữ ca sĩ thể hiện. Cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Desperately Seeking Susan, Dick Tracy Evita. Vai diễn Eva Peron trong phim Evita (1996) mang về cho Madonna giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính phim hài/nhạc kịch xuất sắc nhất.

Madonna muốn được tự tay làm phim về chính cuộc đời mình - Ảnh: Getty Images

Trước đây, vào năm 2017, hãng phim Universal Picture từng công khai sản xuất bộ phim tiểu sử Blond Ambition, xoay quanh cuộc đời của nữ ca sĩ Madonna.

Nội dung tập trung xoay quanh những năm tháng đầu tiên lập nghiệp của cô ở New York, Mỹ. Blond Ambition cũng là tên của chuyến lưu diễn đáng nhớ của nữ ca sĩ vào năm 1990.

Nhưng ngay sau đó, Madonna đã lên tiếng phản đối dự án này. Nữ ca sĩ cho rằng nhiều chi tiết trong kịch bản đã viết không đúng sự thật, dối trá và bịa đặt về cuộc đời của cô. Bên cạnh đó, Madonna nhấn mạnh cô chưa từng gật đầu đồng ý để sản xuất bộ phim mang tính tự truyện này. Blond Ambition do nhà làm phim Michael De Luca, người đứng sau thành công của The Social Network và hai phần phim 50 Sắc thái.

Madonna Louise Veronica Ciccone (sinh ngày 16 tháng 8 năm 1958) với nghệ danh là Madonna là một ngôi sao giải trí nổi tiếng người Mỹ. Bên cạnh vĩnh vực thàng công và được biết đến hơn cả là ca hát, cô còn hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, nghệ thuật với vai trò một diễn viên – đạo diễn, nhạc sĩ – nhạc công – vũ công, nhà văn và nhà thiết kế thời trang.

Với những nỗ lực cống hiến không ngừng cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới trong suốt hơn một phần tư thế kỷ, Madonna đã được công chúng ghi nhận là “một trong những ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất mọi thời đại” và được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc pop. Vào năm 2000, sách kỷ lục Guinness đã ghi nhận Madonna là “nữ ca sĩ thành công nhất mọi thời đại” với tổng số album đã bán ra trên khắp thế giới là 211,5 triệu (không kể đĩa đơn) và là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới. Madonna được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 2008, có 658 đề cử giải thưởng và 225 lần được vinh danh.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

LHP Venice 2020: Vinh danh cống hiến của phái nữ

Nomandland, bộ phim kể về cuộc sống du mục của một goá phụ đã được trao giải Sư tử vàng, giải thưởng cao nhất của liên hoan phim Venice.

Antebellum - phim kinh dị gây ám ảnh về nạn phân biệt chủng tộc

Không đơn thuần chỉ là phim kinh dị, Antebellum khắc hoạ sâu sắc về vấn nạn phân biệt chủng tộc hiện vẫn nhức nhối trong xã hội Mỹ khiến người xem phải suy ngẫm.

Nhà chức trách Trung Quốc cũng tẩy chay phim Mulan

Theo các nguồn của Reuters, nhà chức trách Trung Quốc đã yêu cầu các kênh truyền thông lớn không đưa tin về việc hãng Walt Disney phát hành bộ phim "Mulan" (Mộc Lan).

Trang phục trong phim về thái hậu Dương Vân Nga vừa hé lộ đã gây tranh cãi

Mới đây, trang phục thiết kế của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn trong dự án phim cổ trang dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ đang là tâm điểm chú ý của khán giả.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm phim về Thái hậu Dương Vân Nga

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ tái xuất trong dự án phim "Quỳnh Hoa Nhất Dạ" do chính mình đóng và đầu tư sản xuất.

Vì sao nhiều nước châu Á kêu gọi tẩy chay Mulan?

Các cuộc biểu tình phản đối và kêu gọi tẩy chay với phiên bản live-action Mulan của Disney đã bùng lên mạnh mẽ sau khi bộ phim được phát sóng trên Disney+.

Số phận bộ phim ‘Black Panther 2’ sau cái chết đột ngột của Chadwick Boseman

Sau sự ra đi đột ngột của nam tài tử Chadwick Boseman, số phận của "Black Panther 2" sẽ ra sao là điều nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Bản làm lại của ‘Bố già phần 3’ sẽ ra rạp vào cuối năm nay

The Godfather III (Bố già phần 3), phần kết mang tính biểu tượng cho bộ ba phim kinh điển The Godfahter của đạo diễn Francis Ford Coppola sắp được phát hành vào tháng 12 năm nay.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024