Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong 'Mine' Chiếm hữu

21/05/2021 10:00
Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong 'Mine' Chiếm hữu

Bộ phim truyền hình "Mine" được hứa hẹn là "bom tấn" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2021 đã chính thức lên sóng. Phim tiếp tục khai thác chủ đề cuộc sống của giới tài phiệt xứ Hàn.

Sau thành công ngoài sức mong đợi của sê-ri phim truyền hình ăn khách Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu), màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tiếp tục gây sốt với một bộ phim đề cập tới cuộc sống của giới thượng lưu. Đó chính là Mine (tạm dịch là: Chiếm hữu), chính thức lên sóng trong tháng 5/2021. 

Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong Mine - 1

Kim Seo Hyung (trái) và Lee Bo Young là hai nữ diễn viên chính của Mine.

Mới lên sóng được 4 tập, Mine đã lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với cốt truyện lôi cuốn xoay quanh cuộc chiến quyền lực giữa giới thượng lưu. Đặc biệt, những cảnh quay hoa lệ và số lượng hàng hiệu xuất hiện trên màn ảnh khiến khán giả không thể rời mắt. Ở tập 4 phát sóng hôm 16/5, Mine đạt tỷ suất người xem 7,4%, cao nhất kể từ khi phim ra mắt đến nay nhờ tình tiết hấp dẫn.

Mine xoay quanh cuộc đời của 2 cô con dâu quyền lực trong gia tộc Hyowon là Seo Hee Soo (Lee Bo Young đóng) và Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung đóng). Họ bị mắc kẹt trong cuộc sống giàu có nhưng đầy cạm bẫy và sự dối trá. Phim cũng là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, dám vượt qua định kiến xã hội để tìm kiếm phiên bản đích thực của mình. 

Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong Mine - 2

Mine phản ánh cuộc sống giàu có và sang chảnh của giới thượng lưu xứ Hàn. 

Mở đầu phim là cuộc án mạng bí ẩn đã xảy ra tại gia đình tài phiệt và sau đó một loạt những bí mật được hé lộ trong hành trình tìm ra thủ phạm. Phim đề cập đến cuộc chiến tình tiền, ngoại tình, tranh giành tài sản, thương trường mưu mô, phân biệt giai cấp... và được thể hiện qua cái nhìn của Seo Hi Soo (Lee Bo Young). Trong phim, Seo Hi Soo là một diễn viên quyết định bỏ nghề sau khi bước chân vào gia đình "hào môn" và làm mẹ kế. 

Bối cảnh của phim được quay ở địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc. Dinh thự nhà họ Han trong phim khiến người xem choáng ngợp. Các chi tiết trang trí trong nhà hay nhân viên phục vụ đều khiến người xem hiểu được độ giàu có của gia tộc này. Các nhân vật trong phim đều khoác lên hàng loạt sản phẩm thời trang từ các thương hiệu đình đám như Tom Ford, Kenzo, Fendi, Prada, Chlóe...

Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong Mine - 3

Trong Mine, Lee Bo Young vào vai Seo Hi Soo - một diễn viên quyết định bỏ nghề sau khi bước chân vào gia đình "hào môn" và làm mẹ kế. 

Đặc biệt, chi tiết không khí của gia tộc này có mức bão hòa oxy hơn 15 lần không khí bình thường và họ uống nước được lấy từ sông băng Nam Cực để nhấn mạnh độ giàu có. Những bữa tiệc ngập đồ ăn, rượu ngoại nhưng nhạt nhẽo cũng xuất hiện trên màn ảnh để truyền tải thông điệp của đạo diễn về một cuộc sống thượng lưu đầy đủ vật chất nhưng thiếu tình cảm. 

Hai nữ diễn viên chính của Mine - Kim Seo Hyung và Lee Bo Young đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn với kinh nghiệm diễn xuất phong phú. Kim Seo Hyung gắn liền với hình tượng "ác nữ" trên màn ảnh với những vai diễn "để đời" trong Sự quyến rũ của người vợ hay Lâu đài trên không. Ngôi sao 50 tuổi gặt hái không ít giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trong phim, Seo Hyung vào vai Jung Seo Hyun, con dâu cả của tập đoàn Hyowon. Cô sinh ra từ một gia đình giàu có và quyền lực. Nhân vật Seo Hyun là một phụ nữ mạnh mẽ và lạnh lùng, từng có quá khứ yêu đương đồng giới. 

Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong Mine - 4

Kim Seo Hyung vào vai Jung Seo Hyun, con dâu cả của tập đoàn Hyowon. 

Cựu Hoa hậu Hàn quốc - Lee Bo Young từng chinh phục người hâm mộ qua nhiều dự án truyền hình như Becoming a Billionaire, Bravo, My Love!, Golden House, My Daughter Seo Young, Whisper, Mother, When My Love Blooms... Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng nên đa phần các vai diễn của Lee Bo Young đều là vai chính diện. 

Trong Mine, cô vào vai cô con dâu cá tính luôn muốn đạp đổ mọi quy chuẩn để được sống thật nhất với chính mình trong một gia đình tài phiệt. Hi Soo được xem là điểm sáng duy nhất giữa bức tranh xám xịt của đại gia đình tài phiệt. Cuộc hôn nhân của cô bỗng chốc bị lung lay vì sự xuất hiện của nữ gia sư xinh đẹp và tham vọng Kang Ja Kyeong (Ok Ja Yeon đóng).

Dàn diễn viên còn lại của Mine đều là những tên tuổi nổi tiếng như Jeong Dong Hwan, Park Won Suk, Ye Soo Jung... Bộ phim truyền hình 16 tập đang được phát sóng vào hai ngày cuối tuần thay thế cho Vincenzo. 

Sức hút từ cuộc chiến tình tiền của giới thượng lưu trong Mine - 5

Kim Hye Hwa trong một cảnh phim Mine.

"Mine" (Chiếm hữu)

Mi Vân

Theo SCM

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sốt clip Blacka hát tặng Rhymastic ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Từng ngồi chung ghế nóng Beck'Stage Battle Rap với Rhymastic, Blacka khiến nhiều người thích thú khi hát bản tặng riêng cho người quen cũ ở vòng casting Rap Việt mùa 2.

Sau hàng loạt bê bối, talkshow The Ellen DeGeneres đã đến lúc kết thúc

Đáng tiếc, sau 19 năm thống trị truyền hình thế giới và các nền tảng xã hội, talkshow của Ellen DeGeneres phải chính thức dừng lại.

'Anh không quan tâm sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em' - Lời khen của Shark Phú bị nữ nhà báo chỉ trích

Nữ TS Nguyễn Phương Mai cảm thây rất bất bình về những phát ngôn của các "cá mập" nam trong tập mới nhất của Shark Tank Việt Nam. Bên cạnh đó, câu chốt deal "Cứ xanh, sạch, xinh là xong" của Shark Hưng cũng khiến nữ tiến sĩ băn khoăn "xinh" là tiêu chuẩn đánh giá mặt nào của doanh nghiệp.

Bị nhiều phê phán, Trấn Thành vẫn giữ được ghế MC Rap Việt mùa 2

Sau nhiều đồn đoán bị thay thế, nhà sản xuất chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục với vai trò MC trong Rap Việt mùa 2.

Clip GDucky thi casting Rap Việt, Rhymastic khen tuyệt vời, JustaTee đòi cơm bưng nước rót

Khi vòng casting Rap Việt mùa 2 vừa kết thúc hôm 21.4 vừa qua, kênh YouTube của nhà sản xuất đăng tải clip một số thí sinh nổi bật mùa 1 thi vòng này vào tháng 6 năm ngoái. Đáng chú ý có Á quân GDucky, MCK, 16 Typh, Tlinh, Tage, Gừng.

Con trai Thanh Nga kể lại giây phút kinh hoàng khi bố mẹ ruột bị ám sát

Cảnh bố mẹ bị ám sát, đến giờ tôi vẫn nhớ như vừa diễn ra đêm qua. Thực sự, lúc đó tôi sợ lắm, rất sợ. Mọi thứ đến giờ như một cuốn phim chiếu qua đầu tôi", nghệ sĩ Hà Linh đau xót kể lại.

'Trai đẹp' khốn khổ vì mãi không thể... thua trong show thực tế

Chàng trai người Nga Vladislav Ivanov gây sốt với công chúng Trung Quốc sau khi xuất hiện trong show thực tế "Produce Camp 2021", chàng trai này chỉ xin công chúng cho mình... được thua.

Shark Tank nổi tiếng về khởi nghiệp bị “tố” thiếu tôn trọng startup: Yêu cầu founder diễn 'lột áo' để câu view

Theo lời chia sẻ của founder này, cuối cùng, họ đã quyết định không tham gia ghi hình vì quá nhiều vấn đề phát sinh, và “thà tốn thêm mớ tiền chạy quảng cáo chứ không tiếp tay để (chương trình) quốc gia khởi nghiệp thành quốc gia tấu hài”.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024