Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020

25/01/2020 13:55
Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020

Bận rộn chạy show trong đêm Giao thừa hay sum họp bên gia đình, các sao Việt vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ đã yêu thương và dõi theo mình trong năm cũ.

Đúng 0 giờ ngày 25.1 - tức đêm Giao thừa của Tết Canh Tý 2020, hàng loạt các sao Việt đồng loạt gửi lời chúc đến người hâm mộ, các độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm mới an khang thịnh vượng.

Theo thông lệ, trong đêm Giao thừa, đa phần các nghệ sĩ vẫn phải chạy show diễn trên khắp tỉnh thành. Bên cạnh đó, một số khác dành sự ưu tiên cho gia đình trong thời khắc quan trọng cuối năm. Tuy nhiên, các sao vẫn không quên dành thời gian gửi lời chúc đến fan cũng như đón nhận điều may mắn từ người hâm mộ dành cho mình thông qua những lời chúc ý nghĩa.

Trong thời khắc đầu tiên của năm mới 2020 - Xuân Canh Tý, nhiều sao Việt đã dành những lời chúc tốt đẹp tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới. Họ là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến, đang hoạt động ở nhiều mảng khác nhau của showbiz Việt như người mẫu, ca hát, diễn viên...

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Là ca sĩ chúc Tết đầu tiên tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên sáng giá nhất nhì showbiz Việt trong những năm qua. Hà Hồ xin gửi lời chúc đến các độc giả của báo điện tử Một Thế Giới sẽ có một năm mới đại thành công, bình an và luôn luôn gặp may mắn trong cuộc sống của mình.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua và chúc cho mọi người có một năm Canh Tý thật may mắn, nhiều sức khỏe và thành công. Bên cạnh đó, cô cũng mong cho khán giả của mình luôn ấm áp tình yêu thương từ những người xung quanh để vững mạnh trên con đường phía trước.

"Bước qua năm 2020, Hồ Ngọc Hà kính chúc độc giả báo điện tử Một Thế Giới luôn là một tờ báo đi đầu về thông tin, các độc giả luôn luôn mạnh khỏe, bình an và thắng lợi".

Ca sĩ Quang Hà

Năm 2019 vừa qua, đối với ca sĩ Quang Hà mà nói là một năm khá khó khăn và đầy rẫy những thử thách khi liveshow lớn nhất của anh tập trung toàn bộ 19 năm ca hát chỉ trong tích tắc mà hủy bởi sự cố cháy Cung hữu nghị Việt Xô. Thiệt hại về tiền bạc, vật chất đã đành nhưng ngay cả sức khỏe của nam ca sĩ cũng bị suy sụp nghiêm trọng.

Tuy nhiên, là một người có bản lĩnh sân khấu, có năng lực vượt trội cùng với những người bạn bè, anh em đã yêu mến, song hành cùng nam ca sĩ đã thôi thúc anh tổ chức ngay một đêm nhạc thay thế chỉ trong... vài tiếng đồng hồ. Có lẽ lịch sử chưa từng có một ca sĩ nào lại vực dậy nhanh như anh, chưa có một ca sĩ nào bản lĩnh và vững vàng như anh khi toàn bộ công sức bị hủy bỏ chỉ trong phút chốc thì ngay sau đó anh đã làm một show khác thay thế toàn bộ những gì mà hay nhất trong livewhow của mình để gửi tặng tới khán giả như một lời tri ân.

Đầu năm 2020, nam ca sĩ Quang Hà gửi lời chúc riêng tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới một năm an lành, hạnh phúc.

Nữ nghệ sĩ Trà My

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, 2019 là một năm đầy may mắn chị luôn được bạn bè, anh chị em văn nghệ sĩ yêu thương. Đặc biệt các nhà sản xuất, đạo diễn các phim sitcom, YouTube, VTV... luôn tin tưởng và mời tham gia các dự án cũng như các gameshow và các phim hài Tết. Mặc dù trước đó, hồi đầu năm 2019, chị từng bị bệnh đi lại vô cùng khó khăn.

Diễn viên hài Trà My hạnh phúc khi trở về bên mái nhà thân yêu ở quê và được ăn Tết cùng với mẹ của mình

Trong dịp cuối năm và bước sang đầu năm mới 2020 các nghệ sĩ rất bận rộn với các chương trình Tết và phục vụ khán giả. Trà My cũng vậy, như bao nghệ sĩ khác vẫn mải miết với công việc hàng ngày, tranh thủ sắm Tết, lo lắng cho gia đình và cả bản thân. Chị chia sẻ, xuất hiện trong nhiều phim hài Tết như Giấc mộng quan trường, Làng ế vợ,... nhưng thực sự là hạnh phúc đối với chị vì trong những ngày xuân của năm mới, chị cùng các nghệ sĩ mang đến cho quý khán giả những niềm vui nho nhỏ, những món ăn tinh thần không thể thiếu được trong mỗi gia đình khi họ quây quần bên nhau.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới trước thời khắc Giao thừa 2020, nghệ sĩ Trà My cho hay: "Năm nay, tôi vẫn biểu diễn vào đêm 30 Tết ở Thái Bình, tôi nhận lời vì đó là quê hương của mình, diễn xong tôi có thể về nhà thăm mẹ luôn được. Diễn vào đêm Giao thừa đặc biệt lắm, người nghệ sĩ vừa hồi hộp vừa vui, vì khán giả vẫn yêu mến mình. Đó là món quà quý giá mà nghệ sĩ nào cũng muốn nhận. Tết này, Trà My sẽ ở lại Thái Bình đón năm mới cùng mẹ, sau đó sẽ cùng con trai đi du lịch ở Hàn Quốc."

Ca sĩ Liên Bỉnh Phát

Từ một MC, Liên Bỉnh Phát đã tạo được tiếng vang lớn trong nền điện ảnh Việt qua vai diễn đầu tiên trong phim Song Lang và đạt được giải thưởng lớn. Liên Bỉnh Phát là nam diễn viên được ví như "mầm non mới nhú" trong showbiz Việt.

Từng được kỳ vọng là nhân tố mới của điện ảnh, sau Song Lang, anh lại chọn tham gia show Running Man phiên bản Việt và được khán giả biết tới nhiều hơn, yêu mến hơn. Trầm tính, ít nói và có phần mờ nhạt khi đứng giữa dàn sao, nhưng Liên Bỉnh Phát vẫn may mắn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Chàng trai được mệnh danh "mầm non giải trí" để lại ấn tượng bởi sự ga lăng với Lan Ngọc và những trận đấu tay đôi với Trương Thế Vinh, Trấn Thành.

Năm 2020 đã tới, Liên Bỉnh Phát đã gửi lời chúc trân trọng tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới một năm an lành, sung túc và bình an.

Ca sĩ Quân A.P

Là cái tên được khán giả trẻ cả nước nhắc đến nhiều trong năm 2019, ca sĩ Quân A.P (tên thật là Phạm Anh Quân) đã có những bước tiến vượt bậc, có hàng triệu người hâm mộ chỉ qua 2 bài hát "Ai là người thương em", "Còn gì đau hơn chữ đã từng" và mới đây nhất là "You are my Crush". Quân A.P đã chính thức ra nhập showbiz với sản phẩm "Ai là người thương em" và đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

Trước khi theo con đường nghệ thuật, gia đình anh đã phản đối vì muốn anh theo học một trường đại học như bao chàng trai khác. Nhưng bất chấp sự ngăn cấm từ gia đình, Quân A.P vẫn kiên định với con đường ca hát, nghệ thuật. Tuy không phải là cái tên mới mẻ trong showbiz Việt, bởi trước đó Quân A.P cũng từng gây ấn tượng với công chúng khi cover rất nhiều bài hát nổi tiếng như: Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua…được khán giả và người hâm mộ cả nước đón nhận nồng nhiệt. Nhưng phải đến tận những ngày cuối tháng 5, hình ảnh và những thông tin liên quan đến Quân A.P mới thực sự phủ sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, song hành cùng loạt mỹ từ dành cho anh chàng ca sĩ này như “tân binh Vpop nổi bật”, “hot boy thống trị zingchart”.

Năm 2020 đã tới, nam ca sĩ đã gửi lời chúc thân thương nhất tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm phát triển, an khang, thịnh vượng.

Hoa hậu Tiểu Vy

Là hoa hậu Việt Nam 2018 - đăng quang khi mới tròn 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên được yêu thích với vẻ ngoài tươi trẻ, nhí nhảnh. Với thành tích là top 30 Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy đã và đang là một cái tên được khán giả yêu thích nhất trong hàng loạt các người đẹp đã làm nên tên tuổi cho đất nước khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đầu năm 2020, Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc ấm áp nhất tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới.

Bài và video: Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Chương trình thay thế 'Táo quân' đêm Giao thừa bị chê nhạt nhẽo và lộn xộn như tạp kỹ

Tối 30 Tết, Gặp nhau cuối năm Xuân Canh Tý 2020 chính thức lên sóng VTV, đây là chương trình thay thế khi Táo quân kết thúc hành trình 16 năm gắn bó với khán giả.

Kathy Uyên: 'Tết là dịp để kết nối và ở bên gia đình, bạn bè'

Lớn lên ở Mỹ nhưng khi về Việt Nam, Kathy Uyên đã ở lại và gắn bó suốt 10 năm. Kathy Uyên chia sẻ: Tôi cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn với văn hóa và con người Việt Nam. Và thực sự tôi cảm thấy Việt Nam chính là “nhà” của mình.

Đầu năm nghe ‘Xuân và tuổi trẻ’ nhớ nhạc sĩ La Hối

Ngày xuân nghe lại ca khúc "Xuân và tuổi trẻ" của nhạc sĩ tài hoa La Hối, người đã hiến dâng tuổi trẻ cho quê hương đất nước. Trong giai điệu rộn ràng ấy thấp thoáng một đoạn đời hào hùng bi tráng tráng của ông.

Các nghệ sĩ chúc tết khán giả trước thềm xuân

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên, Lê Hạ Anh… đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả, bạn đọc báo…

Rapper Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị tố xúc phạm BTS

Nam rapper lên tiếng đính chính và vô cùng bức xúc khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc – BTS.

Những ngày xuân hoang vu của Nguyễn Đức Sơn

Đối với tôi cái hấp dẫn nhất trong thế giới thơ văn của Nguyễn Đức Sơn, có lẽ là hình ảnh một mình lầm lũi bước đi tìm kiếm một cái gì chưa có tên gọi trên cuộc đời này.

Du khách rộn ràng với vườn hoa dưới chân cầu Rồng Đà Nẵng

Chiều 30 tết, hàng trăm du khách đến chân cầu Rồng thành phố Đà Nẵng để chụp những bức hình bên với chuột vàng, hoa kiểng dưới chân cầu Rồng thành phố Đà Nẵng.

Kịch tết - Tình yêu trời đánh: Sự phi lý dễ thương!

Tình yêu là một khái niệm rất cũ nhưng con người nói mãi mà không biết chán, và càng yêu thật nhiều vẫn không thể định nghĩa trọn vẹn: tình yêu là gì. Bởi trong tình yêu có vô vàn nghịch lý nhưng con người ta vẫn chấp nhận trong hạnh phúc lẫn khổ đau với nó.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024