Rapper Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị tố xúc phạm BTS

25/01/2020 00:15
Rapper Đen Vâu lên tiếng đính chính khi bị tố xúc phạm BTS

Nam rapper lên tiếng đính chính và vô cùng bức xúc khi bị ghép ảnh với dòng chữ bôi nhọ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc – BTS.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về thông tin rapper Đen Vâu xúc phạm BTS. Theo đó, một hình ảnh được lan truyền cho thấy Đen Vâu văng tục ở phần bình luận một MV, thậm chí dùng lời lẽ xúc phạm nhóm nhạc BTS. Khi bức ảnh này lan truyền, nhiều người hâm mộ Kpop đã gửi tin nhắn thẳng đến Đen Vâu để xác nhận.

Đen Vâu bị ghép ảnh xúc phạm nhóm nhạc đình đám BTS - Ảnh: Internet

Mới đây, thông qua fanpage, Đen Vâu chính thức lên tiếng: "Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về ảnh ghép nhằm gây chiến, bôi nhọ thần tượng của họ. Cũng may mắn là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực".

Đen Vâu khẳng định đó là ảnh giả. Anh cho hay không bao giờ ngu ngốc khi chê bai thần tượng của ai đó, nhất là fan của BTS vì họ quá mạnh.

Đen Vâu lên tiếng đính chính trên fanpage - Ảnh: Internet

Khi bức ảnh này lan truyền, nhiều bạn ARMY (tên fandom của BTS) đã có cách hành xử vô cùng đúng đắn khi gửi tin nhắn thẳng đến Đen Vâu. Và khi biết được rằng đây là một sản phẩm được cắt ghép với mục đích xấu, họ đã năng nổ share và đính chính cho Đen Vâu. Nam rapper cũng đã lên tiếng đính chính về bức ảnh giả này: Cũng cảm ơn rất nhiều bạn ARMY (tên fandom của BTS) đã đi cãi giùm Đen. Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu. Đen sẽ chặn ngay lập tức những ai đăng tải lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé”.

Vẫn chưa biết rõ mục đích của việc ghép ảnh nhưng rõ ràng đây là một hành động đáng bị lên án vì gây ảnh hưởng đến uy tín của mộ nghệ sĩ, kích động chiến tranh mạng xã hội.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989. Trước khi trở thành “người nổi tiếng”, Đen Vâu từng có 7 năm làm công nhân vệ sinh trên biển Hạ Long.

Đen Vâu là một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt số lượng người xem hàng triệu trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc. Live show kỷ niệm 10 năm ca hát hồi tháng 11.2019 của nam ca sĩ đã chứng minh sức hút của anh khi 5.000 vé tham dự đêm diễn được bán hết trong vài phút.

Anh cũng được mọi người yêu mến bởi phong cách giản dị và lối sống khiêm tốn, chừng mực.

MV Hai triệu năm - Đen ft Biên

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Những ngày xuân hoang vu của Nguyễn Đức Sơn

Đối với tôi cái hấp dẫn nhất trong thế giới thơ văn của Nguyễn Đức Sơn, có lẽ là hình ảnh một mình lầm lũi bước đi tìm kiếm một cái gì chưa có tên gọi trên cuộc đời này.

Du khách rộn ràng với vườn hoa dưới chân cầu Rồng Đà Nẵng

Chiều 30 tết, hàng trăm du khách đến chân cầu Rồng thành phố Đà Nẵng để chụp những bức hình bên với chuột vàng, hoa kiểng dưới chân cầu Rồng thành phố Đà Nẵng.

Kịch tết - Tình yêu trời đánh: Sự phi lý dễ thương!

Tình yêu là một khái niệm rất cũ nhưng con người nói mãi mà không biết chán, và càng yêu thật nhiều vẫn không thể định nghĩa trọn vẹn: tình yêu là gì. Bởi trong tình yêu có vô vàn nghịch lý nhưng con người ta vẫn chấp nhận trong hạnh phúc lẫn khổ đau với nó.

Trung Quốc hoãn chiếu toàn bộ phim Tết do virus corona

Quyết định hoãn ngày phát hành không phải của chính quyền Trung Quốc mà do các hãng phim lớn tự nguyện.

Virus corona ảnh hưởng doanh thu phòng vé dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc

Các chuyên gia y tế đã khuyến cáo người dân không nên tụ tập ở nơi đông người trong bối cảnh virus corona đang hoành hành khắp nơi, bao gồm rạp chiếu phim.

Đằng sau bài hát "Happy New Year" được bật lên trong khoảnh khắc giao thừa là câu chuyện đau buồn và đầy suy tư mà nhiều người không biết

Giai điệu vừa da diết, vừa trầm buồn, sâu lắng của bài "Happy New Year" do ABBA thể hiện đã hằn sâu trong tâm trí của không ít thế hệ Việt Nam nhưng ít ai biết ý nghĩa đằng sau bài hát này.

Chuyện ít biết về Camila Morrone, bạn gái của Leonardo DiCaprio

Camila Morrone đang hẹn hò ngôi sao hạng A Leonardo DiCaprio, và chuyện tình này diễn ra được 2 năm.

Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin

Trong đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo, Song Hye Kyo bị lộ có mối quan hệ tay ba với cả Bi Rain và Hyun Bin.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024