Sao phim JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng

20/08/2021 17:00
Sao phim JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng

Từng chịu đựng nhiều định kiến và thiệt thòi vì theo nghiệp làm diễn viên phim người lớn, Maria Ozawa đã phải đánh đổi nhiều thứ khi gia nhập ngành công nghiệp tình dục ở Nhật Bản.

Maria Ozawa sinh năm 1986 và gia nhập ngành công nghiệp "người lớn" ở Nhật Bản khi mới tốt nghiệp cấp 3. Bắt đầu từ những bộ ảnh khỏa thân, cô dần có được thành công và được khán giả gọi là "thánh nữ" của của dòng phim JAV. Tuy nhiên, thành công cùng tiền bạc đã khiến Maria phải trả cái giá quá đắt sau 10 năm lăn lộn trong nghề.

Ngày 30/7, Maria khiến cả giới truyền thông châu Á chú ý khi đăng tải video mới trên YouTube hé lộ về những khó khăn cô phải trải qua khi trở thành một diễn viên người lớn khi còn trẻ. "Khi tôi debut, mẹ tôi đã gọi cho tôi và bắt tôi về nhà ngay. Bà ném quyển tạp chí vào mặt tôi và nói rằng tôi làm gia đình xấu hổ. Mẹ tôi đã quyết định từ mặt tôi vì tôi bỏ nhà ra đi và chụp ảnh khỏa thân. Bà đã nộp đơn xin cắt đứt quan hệ lên tòa thị chính và loại bỏ một số bảo hiểm phụ thuộc của tôi", nữ diễn viên trải lòng chia sẻ câu chuyện ít ai biết về sự phản đối của bố mẹ khi cô bỏ học đi đóng phim 18 .

Thánh nữ JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Có việc mới kiếm ít hơn 30 lần nhưng bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng - Ảnh 1.

Bị bố mẹ từ mặt vì đóng phim sex và cuộc gặp gỡ hàn gắn trong niềm vui vỡ oà

"Thánh nữ" tiết lộ cô đã đạt được thành công nhưng không thể đổi lấy sự chấp thuận của cha mẹ. Bố mẹ cấm Maria về thăm nhà và không nhận bất cứ khoản tiền nào mà con gái gửi đến. Trong vòng 8 năm, nữ diễn viên không gặp bố mẹ một lần nào và lao vào làm việc, kiếm tiền trong ngành công nghiệp phim người lớn. Đối với gia đình Maria, việc cô trở thành diễn viên phim khiêu dâm vẫn là một cú sốc quá lớn.

Thánh nữ JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Có việc mới kiếm ít hơn 30 lần nhưng bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng - Ảnh 2.

Trong video Maria mới đăng tải trên YouTube, cô đã trải lòng chia sẻ về cuộc sống khó khăn khi bắt đầu đóng phim người lớn

Maria Ozawa quyết định giải nghệ vào năm 2014 và chuyển đến sống ở Philippines. Nữ diễn viên kể về cách mà cô liên lạc trở lại với gia đình: "1, 2 năm sau khi tôi ra nước ngoài, anh trai nói với tôi rằng hãy gọi cho bố mẹ. Tôi rất sợ và căng thẳng. Sau khi chào mẹ, tôi nói với bà rằng tôi đang nỗ lực hết sức và đang làm chủ của 2 quán bar ở Philippines. Khi được bà khen ngợi, tôi đã vui mừng đến suýt khóc".

Năm ngoái, cô đã trở về nhà để tham dự đám cưới của anh trai và gặp lại cha mẹ sau nhiều năm xa cách. Giờ đây, cô là một chủ một kênh YouTube với 177 nghìn người đăng ký, chủ 1 quán bar ở Kabukicho, Tokyo. Cựu diễn viên phim 18 vui mừng khi được bố mẹ chấp nhận và động viên sau khi quay trở lại quê hương.

Thánh nữ JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Có việc mới kiếm ít hơn 30 lần nhưng bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng - Ảnh 3.

Ở tuổi 35, "thánh nữ" dòng phim JAV ngày nào giờ đã có cuộc sống hạnh phúc, vượt qua định kiến và làm lại cuộc đời

Trong thời gian lăn lộn ở Philippines, nữ diễn viên gặp gỡ và hẹn hò với diễn viên gia thế khủng kiêm đầu bếp, chủ quán bar thể thao khá có tiếng tại Philippines - Jose Sarasola, sự nghiệp mới cũng bắt đầu khởi sắc. Maria may mắn được bạn trai yêu thương bảo vệ và chấp nhận dù cô có quá khứ không mấy "đẹp đẽ".

Trước đây, thu nhập mỗi tháng của Maria khi vẫn còn hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn vào khoảng 6 triệu yên (hơn 1,26 tỷ đồng), còn hiện tại cô chỉ kiếm được khoảng 200 nghìn yên (khoảng 42 triệu đồng) - tức là kém 30 lần so với trước kia. Đổi lại, hiện tại cô được sống thoải mái, được bạn trai và những người xung quanh tôn trọng, yêu quý.

Thánh nữ JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Có việc mới kiếm ít hơn 30 lần nhưng bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng - Ảnh 4.

Maria may mắn được bạn trai bảo vệ hết mực và luôn giúp đỡ cô trong quá trình sinh sống tại Philippines

 

Thánh nữ JAV Maria Ozawa sau 7 năm về hưu: Có việc mới kiếm ít hơn 30 lần nhưng bố mẹ tha thứ, viên mãn bên bạn trai gia thế khủng - Ảnh 5.

Sau năm 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn hạnh phúc và trân trọng đối phương như ngày nào

Nguồn: YouTube

Pháp luật và bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay vì khuyên nhủ đeo khẩu trang và tiêm vắc xin COVID-19

Sau những phát ngôn về việc nên đeo khẩu trang và tiêm phòng vắc xin COVID-19, sự kiện thể thao của nam diễn viên “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị một nhãn hàng ngưng hỗ trợ.

Câu chuyện buồn sau khoảnh khắc tốc váy kinh điển của Marilyn Monroe

Khoảnh khắc tốc váy của Marilyn Monroe trong bộ phim "The Seven Year Itch" đã trở thành huyền thoại của làng điện ảnh và là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trên màn ảnh của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trải qua cơn đột quỵ

Theo trang facebook của Nhà báo Nguyễn Công Khế, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã qua khỏi một cơn đột quỵ nặng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện 175.

Chân dung các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

Trước vòng Chung kết, các người đẹp tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2021 đã có một bộ ảnh chân dung.

Đàm Vĩnh Hưng xin phép nhà thơ Trương Minh Nhật sử dụng bài thơ ‘Gánh mẹ’ đang tranh chấp

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên lạc với nhà thơ Trương Minh Nhật để xin phép sử dụng phần lời bài thơ “Gánh mẹ” trong album Vu lan vừa phát hành.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của 'Tiểu Long Nữ' ở tuổi 55

Chăm chỉ tập yoga, tạ tay kết hợp các bài tập cơ bụng, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng dù ở tuổi 55 vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Kêu gọi giới họa sĩ tặng tranh bán đấu giá mua giường hồi sức cho bệnh viện dã chiến

Nhiều họa sĩ hưởng ứng lời kêu gọi của nhà nghiên cứu Lý Đợi về việc tặng tranh bán đấu giá để mua giường hồi sức cho các bệnh viện dã chiến.

Đạo diễn Quách Khoa Nam: Gia đình 4 miệng ăn của tôi chỉ còn đúng 14 nghìn

Đạo diễn Quách Khoa Nam tố nhà sản xuất (NSX) không chịu trả lương khiến cho gia đình anh gặp khó khăn trong thời gian dịch COVID-19 đang tiếp diễn.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024