Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay vì khuyên nhủ đeo khẩu trang và tiêm vắc xin COVID-19

Nhật Hạ20/08/2021 16:00
Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay vì khuyên nhủ đeo khẩu trang và tiêm vắc xin COVID-19

Sau những phát ngôn về việc nên đeo khẩu trang và tiêm phòng vắc xin COVID-19, sự kiện thể thao của nam diễn viên “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị một nhãn hàng ngưng hỗ trợ.

Theo đó, cựu thống đốc bang California đã trả lời trong một cuộc nói chuyện trên CNN rằng đại dịch coronavirus đang giết người hàng loạt. Ông nói rằng "Có 1 loại virus giết người hàng loạt và cách duy nhất để chúng ta ngăn chặn đó là tiêm vắc xin, đeo khẩu trang, tránh đông người, rửa tay sát khuẩn và không nên nghĩ rằng “tự do của mình đang bị xáo trộn”'.

Diễn viên True Lies tiếp tục: "Bạn có quyền không không đeo khẩu trang - nhưng bạn biết điều gì không? Bạn là một kẻ khốn nếu không tuân thủ quy định đó. Làm như vậy là cách bạn bảo vệ mình và những người Mỹ xung quanh”.

Quan điểm Schwarzenegger là tất cả những quy định này “không làm mất đi sự tự do” và là cách để bảo vệ người xung quanh. Tuy nhiên, phát ngôn này lại khiến REDCON1 – nhãn hàng thường xuyên ủng hộ cho sự kiện thể thao Arnold Classic của nam diễn viên phản ứng.

namdienvien1.jpg

Những chia sẻ của Cựu thống đốc bang California tuần trước trên CNN bị phản đối - Ảnh: Dailymail

Aaron Singerman, nhà sáng lập REDCON1 viết trên Instagram rằng: "Bất kỳ ai nói 'tước đoạt quyền tự do của bạn' đều không phải là người Mỹ, và REDCON1 là thương hiệu ủng hộ tự do. Chúng tôi ủng hộ quyền tự do lựa chọn và vì thế, chúng tôi không muốn Arnold đi ngược lại với điều này. Chúng tôi không thể ủng hộ ý kiến ​​của anh ấy với đồng đô la của chúng tôi".

Singerman cũng cho biết ông đã tham dự triển lãm thể dục Arnold Classic có trụ sở tại Ohio trong 15 năm và là nhà tài trợ của sự kiện trong hơn 10 năm qua. 

“Chúng tôi đã chi hàng trăm nghìn đô la để trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện này ... nhưng chúng tôi không thể tiếp tục ủng hộ và tham gia với một người có niềm tin hoàn toàn trái ngược như vậy”, Singerman tuyên bố.

Nam diễn viên sau đó đã viết 1 bài trên The Atlantic để nói về quan điểm của mình. Theo đó Schwarzenegger nghiêm túc về việc “nợ” nước Mỹ sau những thành công của mình với tư cách là một người nhập cư từ Áo và nói với mọi người hãy gạt bỏ "những lợi ích ích kỷ" giữa đại dịch.

Theo Daily Mail, Arnold Schwarzenegger đã nhiều lần chia sẻ quan điểm về việc phòng mắc COVID-19, nhưng đây là lần đầu tiên ông bị phản đối.

Hồi đầu tuần, nam diễn viên xuất hiện trên YouTube và so sánh việc đeo khẩu trang, tiêm vắc xin với việc tuân theo đèn giao thông trên đường để giữ an toàn cho người khác.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Câu chuyện buồn sau khoảnh khắc tốc váy kinh điển của Marilyn Monroe

Khoảnh khắc tốc váy của Marilyn Monroe trong bộ phim "The Seven Year Itch" đã trở thành huyền thoại của làng điện ảnh và là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trên màn ảnh của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trải qua cơn đột quỵ

Theo trang facebook của Nhà báo Nguyễn Công Khế, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã qua khỏi một cơn đột quỵ nặng, hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện 175.

Chân dung các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2021

Trước vòng Chung kết, các người đẹp tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2021 đã có một bộ ảnh chân dung.

Đàm Vĩnh Hưng xin phép nhà thơ Trương Minh Nhật sử dụng bài thơ ‘Gánh mẹ’ đang tranh chấp

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên lạc với nhà thơ Trương Minh Nhật để xin phép sử dụng phần lời bài thơ “Gánh mẹ” trong album Vu lan vừa phát hành.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc của 'Tiểu Long Nữ' ở tuổi 55

Chăm chỉ tập yoga, tạ tay kết hợp các bài tập cơ bụng, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng dù ở tuổi 55 vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Kêu gọi giới họa sĩ tặng tranh bán đấu giá mua giường hồi sức cho bệnh viện dã chiến

Nhiều họa sĩ hưởng ứng lời kêu gọi của nhà nghiên cứu Lý Đợi về việc tặng tranh bán đấu giá để mua giường hồi sức cho các bệnh viện dã chiến.

Đạo diễn Quách Khoa Nam: Gia đình 4 miệng ăn của tôi chỉ còn đúng 14 nghìn

Đạo diễn Quách Khoa Nam tố nhà sản xuất (NSX) không chịu trả lương khiến cho gia đình anh gặp khó khăn trong thời gian dịch COVID-19 đang tiếp diễn.

Huyền thoại âm nhạc Bob Dylan bất ngờ bị cáo buộc tấn công tình dục

Huyền thoại âm nhạc Bob Dylan bị cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 12 tuổi vào năm 1965, khi đó, nam ca sĩ khoảng 24 tuổi.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 01/05/2024