Bí quyết giữ gìn sắc vóc của 'Tiểu Long Nữ' ở tuổi 55

Nhật Hạ18/08/2021 18:00
Bí quyết giữ gìn sắc vóc của 'Tiểu Long Nữ' ở tuổi 55

Chăm chỉ tập yoga, tạ tay kết hợp các bài tập cơ bụng, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng dù ở tuổi 55 vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng (sinh năm 1966) nổi tiếng với vai diễn "Tiểu Long Nữ" trong bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 1995. Vai diễn này cũng đưa cô trở thành một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí xứ Trung ở những năm của thập niên 1990. Gần 30 năm sau nữ diễn viên vẫn giữ được sự tươi trẻ, rạng rỡ và vóc dáng săn chắc.

lynhuocdong.jpg
Sắc vóc của Lý Nhược Đồng ở độ tuổi U60

Trên HK01, nữ diễn viên chia sẻ về bí quyết giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của mình bằng việc tập thể dục thể thao chăm chỉ và duy trì chế độ dinh dưỡng được kiểm soát.

"Tiểu Long Nữ" cho biết, mỗi tuần cô dành 3 - 4 buổi cho việc tập luyện. Cô tập tạ tay, bóng yoga kết hợp với các bài tập dành riêng cho vùng cơ bụng. Những bài tập này nhằm giúp giảm mỡ thừa và xây dựng cơ bắp, đặc biệt là vùng bụng và cánh tay.

Suốt 20 năm qua, cô duy trì thói quen tập yoga. Ngoài việc giúp tăng cường trao đổi chất, tốt cho cơ thể, yoga còn giúp ngăn ngừa sự lão hóa.

Bên cạnh đó, nữ viễn viên còn xây dựng chế độ ăn được kiểm soát để không dung nạp vào cơ thể quá nhiều calo. Thực đơn của cô chủ yếu gồm những món ăn tốt cho sức khỏe như rau xanh, trái cây, cá, thịt nạc, ức gà... Nữ diễn viên tiết lộ rằng, cô không phải ăn uống kiêng khem kham khổ, vẫn ăn những món mình yêu thích nhưng chỉ nạp một nửa so với khẩu phần ăn thông thường. Ngoài ra, cô còn thường xuyên uống trà hắc kỷ tử.

Bí quyết cuối cùng của Lý Nhược Đồng là ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo và phục hồi làn da.

lynhuocdong1.jpeg
Bí quyết giữ gìn vóc dáng và sức khỏe của Lý Nhược Đồng là việc tập luyện chăm chỉ; ăn uống khoa học và ngủ đủ giấc

Chính nhờ thói quen tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ mà dù ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng giữ được sắc vóc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Lý Nhược Đồng vốn là diễn viên TVB rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn độc thân vì “chưa gặp đúng đối tượng và đúng thời điểm”. Cô cũng từng bày tỏ quan điểm về hôn nhân trên truyền thông rằng cô từng tin rằng hôn nhân là mục tiêu cuối cùng của một mối quan hệ và cho rằng như vậy là hạnh phúc. “Thế nhưng khi đã trải nghiệm thì tôi nhận ra hạnh phúc là một thứ vô hình và thật khó diễn tả. Chỉ có người trong cuộc mới biết rõ mình muốn gì và cũng chỉ có họ mới có thể xác định được thứ hạnh phúc mà họ muốn”.

tvb.jpeg
Lý Nhược Đồng từng có một mối tình đầy nước mắt với doanh nhân họ Quách và "phải lòng" Dương Qúa khi đóng chung bộ phim "Thần điêu đại hiệp" cách đây 26 năm 

Mỹ nhân sinh năm 1966 đã từng có mối tình đầy nước mắt với doanh nhân Quách Ứng Tuyền và cũng thừa nhận ra, khi đóng bộ phim Thần điêu đại hiệp cách đây 26 năm, cô có tình cảm đặc biệt với “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024