Quang Hải lộ tin nhắn là kẻ chăn rau, Huỳnh Anh nói không thể thông cảm

23/06/2020 13:15
Quang Hải lộ tin nhắn là kẻ chăn rau, Huỳnh Anh nói không thể thông cảm

Sáng nay, hacker chiếm quyền kiểm soát Facebook cá nhân của Nguyễn Quang Hải và đăng clip quay lại đoạn chat về chuyện chăn rau của tiền vệ CLB Hà Nội với một người anh.

           

Sau khi chiếm quyền kiểm soát Facebook cá nhân của Quang Hải, hacker đăng status gọi anh là thần tượng và nhắn nhủ có thể lấy lại tài khoản bằng số điện thoại hoặc email.

Status của hacker.

Chưa hết, hacker tung video quay cuộc trò chuyện riêng tư của Quang Hải cùng đàn anh xoay quanh chuyện làm quen với các cô gái, hot girl rồi dụ họ làm chuyện ấy.

Nhiều người, đặc biệt là các cô gái, thất vọng tràn trề với Quang Hải khi đọc những tin nhắn này, cho rằng tiền vệ CLB Hà Nội là kẻ chăn rau thứ thiệt, đểu giả với phái nữ và từng lừa dối Huỳnh Anh.

Được biết, sau khi chia tay với Nhật Lê, Quang Hải chính thức công khai Huỳnh Anh là bạn gái khi đưa cô về ra mắt gia đình cũng như tham dự Gala Quả bóng vàng 2019.

Quang Hải từng công khai Huỳnh Anh là bạn gái.

1 tiếng trước, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản Facebook và nhấn mạnh hành vi sử dụng trái phép rồi phát tán thông tin riêng tư của người khác là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân qua đăng status: “Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật.

Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!”.

Quang Hải đăng status cho biết đã làm việc với các cơ quan chức năng về chuyện này.

Trước đây, Quang Hải luôn nói mong mọi người quan tâm đến sự thể hiện trên sân cỏ và tôn trọng chuyện cá nhân của anh. Thế nhưng, nhiều người không thể im lặng khi đọc đoạn chat về gái gú của Quang Hải. Trong đó có tin nhắn Huỳnh Anh khẳng định với Quang Hải rằng “không chấp nhận được và không thông cảm với những gì anh làm, không thể cố gắng cùng anh được nữa rồi”.

Sáng 17.6, dân mạng phát hiện cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trước đó, trên Instagram, Huỳnh Anh cũng xóa avatar là hình chụp cùng Quang Hải và để trắng xóa, đồng thời bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook cá nhân.

Hiện Quang Hải dính chấn thương dập cơ đùi, chưa biết chừng nào trở lại sân cỏ. Không biết việc bị bóc phốt là kẻ chăn rau có ảnh hưởng đến phong độ của anh hay không?

Nhân Hoàng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
4

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Trò chơi 1/3 mẩu giấy giúp bạn nhanh thức tỉnh để làm việc, học tập hơn bất kỳ lời khuyên nào

Chúng ta thường không biết trân trọng cuộc sống hiện tại cho đến khi đánh mất nó. Một khi hiểu rõ được thời gian là hữu hạn thì chúng ta sẽ không muốn một cuộc sống như "trước đây" nữa, mà biết sống cho bản thân mình hơn.

Bị mất chiếc đồng hồ quý, người đàn ông nhờ lũ trẻ đi tìm nhưng chỉ có 1 đứa trẻ tìm được

Đứa trẻ này đã có bí quyết đặc biệt gì để có thể tìm được chiếc đồng hồ quý giá ấy?

Con người, bại bởi chữ NHÀN; vượng ở chữ CẦN; bất an bởi chữ BỊ

Càng là người nhìn xa trông rộng, càng ý thức được rằng, có tư duy về nguy cơ, mới có thể bình an được lâu; có sự chuẩn bị sẵn sàng, mới không sợ hãi bất cứ điều gì.

Nam sinh nhảy sông cùng lời nhắn: 'Kiếp sau, mong rằng mẹ đừng làm mẹ của con nữa' và sai lầm của phụ huynh khi giáo dục con

Con cái càng hiểu chuyện, càng nên dành thời gian trò chuyện và hỏi ý kiến riêng của nó. Còn nếu bạn cứ mãi phớt lờ cảm xúc của con và bắt trẻ làm theo ý mình bằng những lời "động viên dịu dàng", thì sau này bạn chính là người đã đẩy đứa trẻ đi vào đường cùng.

Tại sao rất nhiều bạn bè đang thân thiết lại đột ngột tuyệt giao?

Tình bạn cũng như tình yêu, muốn tìm được một người bạn hợp tâm ý và đối xử chân thành với mình là một điều rất khó. Thế nên, nếu đã tìm được một người như vậy, bạn nên biết quý trọng họ.

10 bài học giáo dục kinh điển của người Do Thái và cách họ bồi dưỡng thế hệ ưu tú

Người Do Thái không giàu có, họ cũng chẳng có sức mạnh phi thường, nhưng họ sử dụng tài trí của mình để trở thành một tộc người có trí thông minh cao nhất thế giới, đồng thời trở thành lãnh đạo trong các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới.

Vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á: Không đi một đôi giày 2 lần và lời tuyên bố đanh thép với chồng ngay sau lễ cưới

Không chỉ là vợ của tỷ phú giàu nhất châu Á mà bà Nita Ambani còn là một biểu tượng cho phụ nữ độc lập, tài giỏi và có tấm lòng hào phóng.

Vì 1 chiếc cốc mẻ, người đàn ông mất gần 500 triệu đồng: Lý do rất nhiều người đang phạm phải mà không hay!

Rất nhiều người trong chúng ta có thể đang gặp phải tình huống tương tự với người đàn ông trong câu chuyện này.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024