Qua 3 lần đò, 'nữ hoàng Rock' Ngọc Ánh thú nhận dù cô đơn nhưng không đi bước nữa

13/11/2019 08:00
Qua 3 lần đò, 'nữ hoàng Rock' Ngọc Ánh thú nhận dù cô đơn nhưng không đi bước nữa

Sau nhiều tin đồn cặp kè “phi công trẻ”, lần đầu tiên Ngọc Ánh thú nhận không đi bước nữa vì con gái chưa đủ lớn để hiểu mẹ cũng cần có người bên cạnh.

Ca sĩ Ngọc Ánh, hay thường gọi chị là “nữ hoàng Rock”, nữ hoàng cát-sét” Ngọc Ánh, chị là một trong những cái tên nổi bật nhất của âm nhạc Việt Nam những năm thập niên 90.

Sự nghiệp lừng lẫy và chói lọi cả lúc hoạt động trong nước hay khi ra hải ngoại định cư, nhưng chuyện tình yêu của Ngọc Ánh lại gặp nhiều trắc trở. Sau 3 cuộc hôn nhân không thuận lợi, chị quyết tâm bán nhà ở Mỹ và trở về Việt Nam định cư.

Trở lại ca hát, chị trở thành cái tên ăn ý cùng nam ca sĩ trẻ Ngọc Tùng. Cũng vì vậy mà nhiều tin đồn Ngọc Ánh cặp kè “phi công trẻ” nổ ra. Nhưng nữ ca sĩ luôn khéo léo từ chối trả lời về chuyện tình cảm mà nhiều người nghi ngờ. Chị cũng từng đùa: “Mình thích thì mình trả lời, còn không thích thì thôi”.

Thế nhưng mới đây, Ngọc Ánh bất ngờ thú nhận bản thân kém may mắn trong chuyện hôn nhân và gia đình. Chị nói thêm, dù đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng cô con gái xinh xắn, tuy nhiên nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác cô đơn, thiếu vắng một người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa cho mình.

Nói về việc đi bước nữa, Ngọc Ánh cũng thú nhận: “Khi con cái chưa trưởng thành, nó sẽ không chấp nhận bất cứ một mối quan hệ nào của mẹ sát nhập vào gia đình mình. Bởi vì sợ mất mẹ vào tay người kia”. Chị cho biết, đó là tâm lý của con cái. Không phải chúng ích kỷ mà là vì đó là lứa tuổi mà các con chưa thấu hiểu được cảm giác của ba mẹ, chưa hiểu hết được thế nào là tình yêu và các con cũng chưa hiểu được rằng họ cần nhau như thế nào. Đó là lý do, hiện tại Ngọc Ánh vẫn đang sống một mình với con gái.

Chị cho biết thêm: “Con gái tôi đang ở độ tuổi teen, vì vậy tôi không đòi hỏi con phải hiểu mẹ. Tôi luôn cố gắng để thông cảm cho con. Trải qua đổ vỡ hôn nhân và trở thành một người mẹ độc thân, nên niềm vui và niềm hạnh phúc đang có của tôi chính là con gái”.

Ngọc Ánh cũng bộc bạch, đến lúc con cái trưởng thành, ba mẹ cũng không thể chen chân vào cuộc sống riêng của con, khi đó con cái sẽ hiểu được sự cô đơn của ba mẹ và con sẽ hiểu được mẹ cũng cần có một người bạn bên cạnh.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Người hâm mộ phản đối ‘tái sinh’ James Dean trên màn ảnh

Hãng phim Magic City Films đã bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề sau khi thông báo sẽ tái sinh lại tài tử quá cố James Dean trên màn ảnh.

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Colombia 2020 vừa đăng quang

María Fernanda Aristizábal Urrea vừa đăng quang Señorita Colombia - Hoa hậu Colombia 2020 sở hữu nụ cười và thể hình quyến rũ.

Tường San thắng giải Trang phục truyền thống đẹp nhất tại 'Hoa hậu Quốc tế 2019'

Mặc dù gặp sự cố phút chót, Tường San vẫn thắng giải Quốc phục đẹp nhất

Giang Hồng Ngọc chụp hình cưới cùng chồng và con trai

Nữ ca sĩ tung bộ hình cưới giản dị nhưng vô cùng ấm áp và tràn đầy hạnh phúc trước thềm đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16.11 tới đây tại TP.HCM. Giang Hồng Ngọc thực sự cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi hình cưới có mặt cậu con trai Cà Rốt đáng yêu.

Cuộc chiến trị giá hàng tỉ USD giữa các kênh streaming đã chính thức bắt đầu

Sau Apple+ vừa ra mắt vào tuần trước, danh sách các kênh streaming sẽ được gia tăng bởi Disney+, Peacock và HBO Max trong vài tháng tới.

Những đôi giày được làm từ vàng, kim cương, giá hàng triệu đô

Hiện tại, đôi giày vừa ra mắt hồi đầu tháng 10 mang tên Moon star có giá gần 20 triệu USD thuộc về nhà thiết kế thời trang người Ý Antonio Vietri.

Brad Pitt nơm nớp lo sợ vì Angelina Jolie sắp tung clip gây sốc về thú vui tình dục thác loạn của 2 người

Sự thật về việc tồn tại của một video "nóng" được quay bởi chính cặp đôi Pitt và Angelina Jolie khi họ chưa chia tay khiến nhiều người tò mò

Cố ca sĩ - nhạc sĩ Duy Khánh: Huyền thoại Bolero

Âm nhạc của Duy Khánh đậm dấu ấn âm hưởng dân ca miền Trung. Ngay từ khi sớm nổi tiếng với những ca khúc của Phạm Duy, ca sĩ Duy Khánh đã định hình cho mình một phong cách âm nhạc dân gian...

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024