Brad Pitt nơm nớp lo sợ vì Angelina Jolie sắp tung clip gây sốc về thú vui tình dục thác loạn của 2 người

12/11/2019 10:38
Brad Pitt nơm nớp lo sợ vì Angelina Jolie sắp tung clip gây sốc về thú vui tình dục thác loạn của 2 người

Sự thật về việc tồn tại của một video "nóng" được quay bởi chính cặp đôi Pitt và Angelina Jolie khi họ chưa chia tay khiến nhiều người tò mò

Mất khá nhiều thời gian để xử lý thủ tục ly hôn, cuối cùng cặp đôi đình đám Hollywood Brat Pitt - Angelina Jolie đã chia tay trong êm đẹp. Dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng những tin đồn xoay quanh 2 diễn viên tài năng này vẫn xuất hiện đều đặn như cơm bữa. Đặc biệt là khi Jolie đang quay trở lại đường đua doanh thu với phần 2 của "Maleficent" thì các thông tin gây sốc về nữ diễn viên càng xuất hiện dày đặc trên mặt báo.

Mới đây đáng chú ý theo National Enquirer, Pitt và Jolie đã quay một video gây sốc tại nhà trong quá khứ. Một nguồn tin giấu tên đã chia sẻ với tạp chí này: "Họ thường tổ chức những bữa tiệc thác loạn, mọi thứ dần trở nên kì dị và không có một giới hạn". Người này còn tiết lộ cặp đôi còn sử dụng một số dụng cụ trong "cuộc chơi tình dục" của họ như: roi, dây xích, đồ da, bịt miệng... Chưa dừng lại ở đó, người này còn bổ sung những tình tiết gây chấn động: "Họ thường quan hệ ở những nơi riêng tư. Thậm chí Pitt còn từng đề xuất quan hệ ở trên máy bay của Jolie và cài đặt chế độ lái tự động. Không có gì mà Jolie chưa thử qua và Pitt luôn đồng hành cùng cô ấy".

Rộ tin Brad Pitt nơm nớp lo sợ vì Angelina Jolie sắp tung clip gây sốc về thú vui tình dục thác loạn của 2 người - Ảnh 1.

Một nguồn tin ẩn danh đã đưa ra nhiều thông tin chấn động về cặp đôi đình đám này.

Nói về video "kích thích" kia, nguồn tin này nói rằng Brad đã làm mất những thước phim đó trong khi đó Jolie vẫn còn và cô "sẽ công khai chúng để tác động xấu đến chồng cũ". "Pitt khá bình tĩnh từ sau khi ly hôn. Anh ấy vẫn là một nhân vật cuốn hút đối với fan, giới truyền thông và cả Hollywood. Nếu video đó được đăng tải trên Youtube, cả sự nghiệp dày công gây dựng của Pitt sẽ sụp đổ trong nháy mắt. Jolie nói cô ấy không biết đoạn video đó ở đâu nhưng khả năng là cô ấy đã giấu nó đi rồi".

Tuy nhiên phản đối lại những thông tin lố bịch này, Gossip Cop đã lên tiếng. Trên thực tế, không có bất cứ chứng cứ nào về việc video nhạy cảm này tồn tại và nếu thật sự có đi nữa, Jolie sẽ không bao giờ đăng tải. Pitt - Jolie đang nuôi 6 người con và cả hai thật sự cần phải nỗ lực để lũ trẻ của họ có được một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Đó là lý do khiến Pitt phải chịu căng thẳng khi sự nghiệp của anh đang trong giai đoạn chững lại. Nếu nữ diễn viên "Maleficent" tung đoạn clip này, những đứa trẻ sẽ phải đối mặt với vụ scandal kinh khủng như thế nào? Liệu Angie có tung thước phim khiêu dâm và đành lòng nhìn những đứa trẻ chứng kiến cảnh nhạy cảm của bố mẹ tràn lan trên mạng? Những thông tin trên là hoàn toàn vô lý và thiếu logic.

Rộ tin Brad Pitt nơm nớp lo sợ vì Angelina Jolie sắp tung clip gây sốc về thú vui tình dục thác loạn của 2 người - Ảnh 2.

Là một người mẹ, Jolie sẽ không làm những điều gây tổn hại xấu đến các con.

Trước đây, tờ tạp chí này cũng từng đưa tin Jolie dùng đoạn video này để giành quyền nuôi con. Nhiều người cho rằng vì Jolie đang quay trở lại với đỉnh cao sự nghiệp cho nên những tin đồn xấu về cô mới xuất hiện một cách nhảm nhí như vậy.

C.H.I (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Cố ca sĩ - nhạc sĩ Duy Khánh: Huyền thoại Bolero

Âm nhạc của Duy Khánh đậm dấu ấn âm hưởng dân ca miền Trung. Ngay từ khi sớm nổi tiếng với những ca khúc của Phạm Duy, ca sĩ Duy Khánh đã định hình cho mình một phong cách âm nhạc dân gian...

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát xin rút khỏi Hội đồng duyệt phim quốc gia

Lý do, theo bà Nguyễn Thị Hồng Ngát là "cá nhân mình thấy quá mệt mỏi".

Đầu bếp sao Michelin có hình xăm độc đáo của truyền hình ẩm thực Pháp đến Việt Nam

Sanchez Guillaume, đầu bếp sao Michelin đến từ Pháp, nổi tiếng trong chương trình truyền hình ẩm thực “Who will be the next big Pastry Chef?” (Mùa 2) và “Top Chef France” (Mùa 8) sẽ đến Việt Nam trong tháng 11 này.

Marvel chính thức phản hồi lời chê bai phim của Martin Scorsese

Kevin Feige cho rằng bất kỳ ai cũng có quan điểm riêng về điện ảnh (như Martin Scorsese) nhưng trong khi đó, ông vẫn sẽ tiếp tục làm phim.

Bảo Thy chính thức khoe ảnh cưới trước ngày lên xe hoa 16.11

Như vậy là sau Đông Nhi, Bảo Thy sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 16.11 tới.

Tân tổng thống Argentina tự hào về con trai đồng tính là nghệ sĩ drag queen

Bị nhiều người dè bỉu vì có con biểu diễn drag queen và đồng tính, tân tổng thống của Argentina không hề cảm thấy khó chịu mà ngược lại còn công khai bày tỏ sự tự hào.

Việt Trinh - Hồng Ánh nhắc nhớ về một thời 'Người đẹp Tây Đô'

Nữ diễn viên Hồng Ánh vừa có những chia sẻ về kỷ niệm với diễn viên Việt Trinh - hai nghệ sĩ trong vai Bạch Vân (Hồng Ánh), Bạch Cúc (Việt Trinh) trong phim Người đẹp Tây Đô cách đây 23 năm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung clip đám cưới ngọt ngào, lãng mạn và cảm động

Sau hai ngày tổ chức lễ cưới, cặp đôi Đông Nhu - Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ về đám cưới của mình

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024