Phương Khánh: 'Tôi bị sốc khi được xướng tên là Hoa hậu trái đất'

05/11/2018 15:43
Phương Khánh: 'Tôi bị sốc khi được xướng tên là Hoa hậu trái đất'

Đối với một cuộc thi mang tầm quốc tế như Hoa hậu Trái đất với gần 90 nước tham gia thì chuyện mua bán giải là không thể có", Phương Khánh chia sẻ.

Tối 3.11, Nguyễn Phương Khánh đã khiến người hâm mộ nước nhà vỡ oà khi đăng quang Hoa hậu trái đất 2018.

Sau một đêm đăng quang trong niềm hạnh phúc, Phương Khánh đã nhận lời phỏng vấn chia sẻ cảm xúc của mình.

[Nóng] Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Tôi vẫn chưa tin là mình đã làm nên lịch sử - Ảnh 1.

Hình ảnh của Phương Khánh tại cuộc thi.

Cảm xúc của Phương Khánh sau một đêm làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt như thế nào?

- Tôi vẫn chưa tin được là mình đã làm nên lịch sử. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và cảm xúc này rất là khó có một từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Ngôi vị hoa hậu đến với Phương Khánh là một sự bất ngờ, may mắn hay đã nằm trong sự kiểm soát, cố gắng từ trước đó của chị?

- Thành công ngày hôm nay là ngoài mong đợi vì thực sự tôi chỉ biết cố gắng hết sức. Tôi cũng biết đây là một cuộc thi rất khắc nghiệt do có 86 nước tham gia và ai cũng đều xuất sắc hết. Có những nước, thí sinh của họ được chuẩn bị từ rất lâu rồi.

Tôi bị sốc khi được xướng tên là hoa hậu và tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi nghe tên Việt Nam được xướng lên trên đấu trường quốc tế.

Phương Khánh không phải là một tên quá hot của showbiz Việt nên quá trình tham gia Hoa hậu Trái đất thông tin về chị so với một số ứng cử viên tại các cuộc thi khác khá ít. Có lúc nào chị chạnh lòng về điều đó không?

- Đúng, tôi không phải là một cái tên quá hot trong showbiz Việt. Nói hẳn ra là một cái tên rất là mới. Cái độ hot của tôi không được cao nhưng tôi cảm thấy rất may mắn khi mình vẫn có được một lượng fan tại Việt Nam luôn ủng hộ và động viên. Cho nên, tôi không cảm thấy chạnh lòng gì cả.

[Nóng] Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Tôi vẫn chưa tin là mình đã làm nên lịch sử - Ảnh 3.

Giây phút đăng quang của Phương Khánh.

Chính vì còn là cái tên khá lạ lẫm của showbiz Việt nên không tránh được khỏi tin đồn chị được ưu ái, mua giải?

- Đối với một cuộc thi mang tầm quốc tế như Hoa hậu Trái đất với gần 90 nước tham gia thì chuyện mua bán giải là không thể có. Tôi chiến thắng bằng chính khả năng của mình. Mọi người cũng có thể nhìn thấy được điều đó qua sự thể hiện của tôi vào tối qua.

Hiện tại, rất nhiều khán giả đang gọi tên Phương Khánh, tự hào về Phương Khánh và đặt thêm nhiều kỳ vọng vào chị. Ngoài niềm vui chiến thắng Phương Khánh có sợ đó cũng là áp lực sắp tới của mình?

- Ngay khi được xướng tên lên tôi đã biết bản thân của mình vừa mở một cánh cửa mới cho tương lai của mình và sứ mệnh dành cho cả Việt Nam. Và là một Hoa hậu Trái đất, tôi cảm thấy bản thân mình phải trao dồi và học hỏi thêm nhiều thứ nữa để xứng đáng với nó.

Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Trái đất, kỉ niệm nào khiến Phương Khánh không thể quên?

- Tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp đối với những người bạn của mình trong chương trình mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Có thông tin, Phương Khánh có được hình thể chuẩn là nhờ nâng tạ hơn 100 kg và mỗi ngày chạy bộ 10 km. Động lực gì khiến chị có ý chí, tinh thần đến như vậy?

- Vì tôi yêu bản thân và muốn chăm sóc nó thật tốt. Tôi cũng mong tất cả các bạn trẻ cũng nên biết yêu quý bản thân mình và chăm sóc nó vì như thế sẽ giúp cho mọi người có sự tập trung cao độ cũng như tính kỷ luật cao.

Việt Nam từng là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất

Năm 2001, Carousel Productions khởi động cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) đầu tiên nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia cả các hoạt động bảo vệ môi trường và cần chuẩn bị một dự án môi trường cụ thể tại nước của mình.

Đến năm 2007, song song với các hoạt động chính diễn ra tại Philippines, Việt Nam đã trở thành nước đầu tiên ngoài Philippines đăng cai Hoa hậu Trái Đất với việc tổ chức một phần các sự kiện của cuộc thi tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cũng trong năm này, nhà báo Nguyễn Công Khế được mời vào vị trí Ban giám khảo và người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đại diện sắc đẹp Việt Nam dự thi.

Năm 2010, Việt Nam chính thức là quốc gia đầu tiên ngoài Philippines tổ chức toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đơn vị tổ chức là Hoa hậu Trái đất 2010 là Báo Thanh Niên, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Tập đoàn Carousel Productions, Phillippines. Miss Earth 2010 tổ chức tại Nha Trang và có hơn 90 người đẹp trên thế giới hội tụ tranh tài. Năm này người đẹp Nicole Faria của Ấn Độ đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Thu Văn (Theo Thời Đại)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024