Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?

27/10/2021 18:00
Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?

Sau khi Color Man bị CEO Phương Hằng nhắc đến trong livestream, những thông tin về ông trùm Điền Quân đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Nhắc đến một trong những công ty giải trí hàng đầu miền Nam, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Điền Quân Entertainment - nơi sản xuất ra hàng loạt show truyền hình ăn khách nổi tiếng như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Thiên Đường Ẩm Thực... Người đứng đằng sau các chương trình giải trí nổi tiếng này không ai khác chính là Color Man (Đỗ Văn Bửu Điền) - ông trùm Điền Quân. Là người sáng lập nên Điền Quân, ông không những giữ chức vụ CEO công ty mà con giữ vai trò chỉ đạo sản xuất hay sáng tạo nội dung.

Những ngày qua, từ sau khi Color Man được nhắc đến trong livestream của đại gia Nguyễn Phương Hằng, thông tin xoay quanh ông trùm Điền Quân đã dần nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Từ biên tập viên HTV thành "ông trùm" Điền Quân

Xuất thân là một trong những biên tập viên tiếng Anh đầu tiên trên bản tin thế giới của Đài truyền hình TP.HCM - HTV, Color Man tích góp kinh nghiệm từ những công việc như biên tập, biên dịch, phát thanh viên và thành lập công ty truyền thông vào năm 2008 cùng một người bạn với số vốn 100 đô (hơn 2 triệu đồng).

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai? - Ảnh 1.

Color Man từng là một trong những biên tập viên được khen ngợi và khả năng nói tiếng Anh xuất sắc của đài HTV

Sau khoảng thời gian công ty phát triển và sản xuất được nhiều chương trình giải trí nổi tiếng, Điền Quân đã thành "ông lớn" trong mắt các nghệ sĩ. Với tiếng tăm trong ngành giải trí, Color Man có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ được mến mộ như các nghệ sĩ Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh... Nhiều lần Trường Giang trêu chọc Color Man là người "tạo công ăn việc làm" cho các ngôi sao và phải "đối xử tốt" với anh để còn "nhận lương".

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai? - Ảnh 2.

"Ông trùm" Color Man có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi

Người đứng sau loạt show giải trí nổi tiếng

Những sản phẩm giải trí gắn mác Điền Quân có thể kể đến những game show như Giọng Ải Giọng Ai, Thiên Đường Ẩm Thực... Các chương trình đều tạo tiếng vang lớn, được đông đảo khán giả biết đến.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai? - Ảnh 3.

Giọng Ải Giọng Ai là một trong những chương trình làm nên tên tuổi Điền Quân

Nổi bật nhất là chương trình Thách Thức Danh Hài - show làm nên tên tuổi của nhiều hiện tượng mạng như "thánh sún" Ngân Thảo, "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần, "hot boy trà sữa" Tấn Lợi, "Thánh Đà Đa" hay 5 chú tiểu... Bên cạnh đó, Hát Mãi Ước Mơ, Sàn Đấu Ca Từ, Thanh Âm Quyền Năng... cũng là loạt chương trình do công ty Điền Quân đứng ra sản xuất.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai? - Ảnh 4.

Color Man được biết đến là "ông trùm" showbiz, người đứng sau ánh hào quang của các game show truyền hình ăn khách khu vực phía Nam

Sở hữu kênh YouTube 2,2 triệu người theo dõi với lắm chuyện "thị phi"

Đã là chủ của một công ty giải trí lớn, ông trùm Điền Quân còn sở hữu kênh YouTube với hơn 2,2 triệu người theo dõi. Không dùng tên Bửu Điền - tên thật để đặt tên cho kênh YouTube, nhà sản xuất lấy tên Color Man để tạo sự khác biệt. Chia sẻ về lý do đặt tên Color Man, ông cho biết vì có sở thích mặc những bộ quần áo đầy màu sắc nổi bật như hồng, vàng tươi, xanh nõn chuối... nên đã quyết định chọn tên này.

Kênh YouTube Color Man xoay quanh những nội dung về chuyện hậu trường gặp gỡ các nghệ sĩ trong các show truyền hình, chuỗi ngày đi gặp đối tác, chuyện công ty, cuộc sống gia đình... Từ ngày Color Man bị bà Phương Hằng réo gọi trong livestream, những video của ông khi đi cạnh các nữ thư ký xinh đẹp đã bị netizen đào lại và chia sẻ rộng rãi trên MXH và gây tranh cãi dữ dội.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai? - Ảnh 5.

Video ông trùm Điền Quân nêu tiêu chí tuyển thư ký cần ngoại hình, tài lẻ, biết uống bia rượu cũng bị netizen lôi ra chỉ trích

Trước khi vướng nhiều ồn ào như hiện tại, Color Man từng bức xúc tiết lộ ông bị nhiều người dùng ngôn từ thô tục để mắng chửi, nói tham view (lượt xem), tham tiền.

"Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao tôi là chủ Điền Quân rồi mà còn làm YouTube. Có người lại nói tôi tham view, tham nổi tiếng, tham tiền. Họ còn chửi tôi làm bản tin truyền hình lịch lãm, nghiêm túc bao nhiêu giờ lại xàm xí, tào lao bấy nhiều. Nhiều người dùng ngôn từ vô cùng thô tục để chửi mắng tôi trên kênh YouTube. Nhưng mọi người ơi, tôi làm kênh YouTube Color Man với mục đích rất đơn giản, là làm vì đam mê và niềm tin. Điều này đúng với tiêu chí của tôi khi lập ra Điền Quân. Tôi tạo ra kênh Color Man không phải để khoe tôi là người đứng sau các game show hot hiện nay. Tôi tạo kênh này đơn giản vì ham vui", Color Man từng chia sẻ.

Ảnh: Internet

Doanh nghiệp và tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận

"Ông trùm TVB" Tăng Chí Vỹ tuyên bố không để lại tài sản cho con

Ông trùm" của đài TVB (Hồng Kông) dự định tiêu hết tiền trước khi qua đời mà không để lại cho các con. Ông có gần 50 hoạt động nghệ thuật và là gương mặt quyền lực của làng giải trí xứ hương cảng.

Phóng sự 8 phút của VTV từng réo tên 'Tịnh thất Bồng lai', hé lộ thủ đoạn trục lợi từ trẻ mồ côi

Cái tên "Tịnh thất Bồng Lai" toạ lạc tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tác giả tiểu thuyết 'Cõi mê' - Nhà văn Triệu Xuân qua đời ở tuổi 70

Nhà văn Triệu Xuân một tên tuổi quen thuộc của văn chương TP.HCM đã qua đời ở tuổi 70 tại TP.HCM do bệnh ung thư phổi.

Chibooks giới thiệu sách ảo tại triển lãm công nghệ số Internet Expo 2021

Tủ sách Văn hóa Việt của Chibooks với các đầu sách giá trị sẽ tham gia triển lãm tại sự kiện công nghệ số Internet Expo 2021.

Tịnh thất Bồng Lai: Mối quan hệ thật sự của ông Lê Tùng Vân và những đứa trẻ mang danh mồ côi?

Những câu chuyện xung quanh “Tịnh thất Bồng Lai”, mối quan hệ của ông Lê Tùng Vân và những đứa trẻ tại đây tiếp tục nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Người xây dựng và hủy diệt đế chế thiên thần nội y Victoria's Secret

Trang Independent tiếp tục chia sẻ góc khuất đằng sau đế chế Victoria's Secret trong định dạng podcast "Những thiên thần sa ngã". Cựu giám đốc điều hành Ed Razek là nhân vật trong số này.

Vì sao Ái Nhi bị giữ trang phục trước cuộc thi Miss Intercontinental?

Đại diện đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2021 chia sẻ lý do vì sao Hải quan Ai Cập không trả hành lý cho Ái Nhi, dù cô đã trình đầy đủ các giấy tờ liên quan đến cuộc thi.

Tịnh thất Bồng Lai: Từ địa điểm nổi danh bởi 5 "chú tiểu" đến những lùm xùm chấn động dư luận

Nổi tiếng từ sau khi 5 "chú tiểu" liên tiếp đoạt giải cao trong chương trình Thách Thức Danh Hài, "Tịnh thất Bồng Lai" liên tục có những vụ "lùm xùm" khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 29/04/2024