Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim "Friend zone"

12/06/2020 10:30
Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim "Friend zone"

Lê Thảo Tú Trinh đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, ĐH Tôn Đức Thắng. Hình ảnh của Tú Trinh được dân mạng nhận xét có nhiều nét giống diễn viên Baifern Pimchanok.

Lê Thảo Tú Trinh (sinh năm 2001, quê An Giang) từng chia sẻ rằng: “Ngành học của mình xoay quanh những con số, rất cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Mình không phải một người giỏi toán, nên nhiều khi cảm thấy thật sự rất đau đầu.

Nhưng với mình, càng khó mình càng muốn đương đầu và chinh phục bằng được mới thôi. Theo học ngành Tài chính Ngân hàng đã giúp mình học hỏi được nhiều điều, nhiều lĩnh vực rất thích hợp để áp dụng cho công việc sau này”.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 1

Tú Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét giống nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok - người đóng vai nữ chính trong bộ phim khá nổi tiếng ở Việt Nam năm 2019 là "Friends zone".

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 2

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok.

Cũng theo chia sẻ của Tú Trinh, cô là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện. Với Tú Trinh, “cho đi là còn mãi”, giúp đỡ được mọi người khiến Trinh cảm thấy cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Qua một số hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Tú Trinh được nhiều người biết đến hơn. Trinh bày tỏ: “Việc nổi tiếng trên mạng xã hội cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Nhưng ảnh hưởng theo 1 hướng tích cực, mình nhận được nhiều lời mời làm việc từ các nhãn hàng, được mọi người biết đến nhiều hơn và có thêm nhiều mối quan hệ tốt hơn.

Song song đó thì việc này cũng khiến mình phát triển theo chiều hướng tốt hơn, phải học cách chỉn chu hình ảnh bản thân, học hỏi và trau dồi thêm nhiều thứ để cố gắng hoàn thiện hơn”.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 3
Hình ảnh của Tú Trinh được đăng tải trên diễn đàn, nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Một số người để lại bình luận rằng, Tú Trinh có đường nét khá giống với nữ diễn viên Baifern (Thái Lan). Trinh nói: “Mình cũng rất bất ngờ khi nghe nhiều người nhận xét mình khá giống nữ diễn viên Baifern, song mình cũng cảm thấy rất vui vì chị Baifern là người mà mình khá hâm mộ.

Tất nhiên, mình sẽ sống theo đúng cách mà mình muốn, không phải là bản sao của một ai khác, mà là bản sao tốt nhất của bản thân”.

Người mà Tú Trinh ngưỡng mộ và ảnh hưởng đến cô nhiều nhất chính là bố. Trong mắt Tú Trinh, bố là một người luôn có thể độc lập, quyết đoán, tài giỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bởi thế, tương lai Trinh muốn trở thành một người như bố của mình, có thể tự tin đưa ra những quyết định chắc chắn, độc lập và chín chắn hơn trong suy nghĩ cũng như trong hành động để có thể khiến bố mẹ vui lòng.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 4
Tú Trinh cũng là người mẫu được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Hiện tại, Tú Trinh đang cố gắng học hỏi, trau dồi thêm vốn kiến thức về chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó, Trinh cũng đang học thêm 1 số lĩnh vực khác để sau này có thể làm việc đúng chuyên ngành.

Quan điểm sống của Tú Trinh là "Tất cả hoặc không gì cả". Trước khi làm hay quyết định một việc nào đó, Trinh luôn nghĩ đến câu nói này.

Dù ở khía cạnh cá nhân hay sự nghiệp, cô gái này luôn làm hết sức mình, thực hiện mục tiêu đã đặt ra với toàn bộ nhiệt huyết của bản thân để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 5
Phong cách thời trang Trinh hướng đến là sự thanh lịch, thoải mái.

“Hạnh phúc hay vui buồn trong cuộc sống, gia đình vẫn luôn là nơi khiến mình cảm thấy bình yên nhất. Vì vậy mình luôn dành sự ưu tiên cho gia đình.

Tiếp đến là sự quan tâm giúp đỡ mọi người, mình luôn sẵn lòng giúp ai đó khi họ cần bằng tất cả khả năng mà mình có. Vì thế mình luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để có thể làm gia đình tự hào về mình và giúp đỡ được cho nhiều người", nữ sinh xinh đẹp này chia sẻ.

Nhắc đến việc học ở trường, Tú Trinh cho biết: “Việc học ở trường có rất nhiều ca học linh hoạt giúp mình sắp xếp được thời gian để dành thêm cho công việc làm mẫu ảnh của mình cũng như làm những điều mình thích cùng bạn bè, gặp gỡ giao lưu với các anh chị đồng nghiệp để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Đặc biệt là thưởng thức cà phê sữa ở các quán khắp Sài Gòn là điều mà mình cực kì thích”.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 6
Góc nghiêng ấn tượng của Tú Trinh.

Có 5 điều quan trọng nhất với Tú Trinh: Gia đình, sức khỏe, thời gian, hạnh phúc và đối nhân xử thế. Với Trinh, chẳng nơi đâu an toàn, bình yên hơn, là nơi nuôi dưỡng mình trưởng thành tung cánh bay đi và cũng là nơi cuối cùng dang tay chào đón mình quay về.

Chúng ta muốn làm gì cũng cần phải có sức khoẻ và tất cả mọi sai lầm đều có cơ hội để sửa chữa nếu mình có đủ sức khoẻ để sống tiếp.

Thời gian trôi qua rồi sẽ không thể quay lại được, phải học cách sử dụng thời gian hợp lý để làm được nhiều việc có ích.

Khi quan tâm đến những giá trị tinh thần sẽ làm cho mình cảm thấy hạnh phúc hơn là coi trọng đồng tiền. Điều cuối cùng, Tú Trinh rất sợ làm tổn thương người khác, nên rất cẩn trọng lời nói, điều mà Trinh không thích nghe thì cô cũng sẽ không bao giờ nói.

Nếu chọn lựa giữa thông minh và xinh đẹp, Tú Trinh chia sẻ rằng, vẻ đẹp bên ngoài sẽ là một lợi thế, sẽ nhanh chóng thu hút người khác, nhưng để khiến người ta gắn bó và yêu mến mình thì phải cần có vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ nữa.

Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 7
Trinh sở hữu sống mũi cao, gương mặt khả ái.
Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 8
Ngoài thời gian học và công việc, Tú Trinh cũng thích được đi đây đó.
Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 9
Mọi người xung quanh thường nhận xét Trinh là người vui vẻ, hoà đồng và dễ gần
Nữ sinh 10X có nét đẹp giống diễn viên Thái Lan phim Friend zone - 10
Hình ảnh đời thường xinh xắn của nữ sinh 10X ĐH Tôn Đức Thắng.

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024