4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt "thần tiên" Lưu Diệc Phi

15/06/2020 21:00
4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt "thần tiên" Lưu Diệc Phi

Sắc đẹp nghiêng thành, toàn giống minh tinh của 4 cô gái đình đám ở Đà Nẵng.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 1

1. Nữ sinh Đại học RMIT - Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998) được dân mạng đặt cho biệt danh "cô gái xinh nhất Đà Nẵng". Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da trắng nõn nà, thân hình gợi cảm là những đặc điểm ngoại hình nổi trội của Thảo Nguyên.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 2

Vì quá xinh đẹp, nữ sinh Đà Nẵng từng vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi. Thế nhưng, cô nàng đã ngầm phủ nhận bằng cách đăng hình lúc bé, chứng minh bản thân xinh đẹp từ trứng nước.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 3

Đồng thời, hot girl cũng khẳng định sẽ giữ cho mình nét đẹp tự nhiên: "Về tin đồn thẩm mỹ, tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất."

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 4

Chia sẻ về bí quyết càng lớn càng đẹp của mình, Thảo Nguyên nói: "Tôi không ăn kiêng nhưng là người đam mê thể thao.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 5

"Cộng thêm vào đó, tôi học bơi lội từ năm 6 tuổi (đến nay là 16 năm). Tôi từng đoạt huy chương bạc bơi lội nhưng cũng khá lâu rồi. Hiện tại, tôi bơi 2 buổi trong tuần, để còn cân bằng với tập yoga và đánh golf. Riêng với bộ môn yoga, tôi cũng theo được 2 năm rồi", Thảo Nguyên nói thêm.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 6

Ngoài ra, Thảo Nguyên còn có sở thích uống sữa đậu nành mỗi ngày. Việc này giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, làm tăng tổng hợp collagen cho làn da thêm tươi trẻ, rạng rỡ.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 7

Về các bộ môn Thảo Nguyên theo đuổi như bơi lội và đánh golf, chúng có nhiều tác dụng trong việc đốt cháy calo thừa, vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa mang lại hiệu quả giữ dáng cao.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 8

Hoạt động bơi lội yêu cầu sự vận động của các nhóm cơ chính, đòi hỏi một người phải sử dụng tay, chân, thân và bụng. Vì thế, đây là một trong những bộ môn lý tưởng giúp giảm cân, giảm mỡ tăng cơ, đốt cháy calo thừa. Đồng thời, đây cũng là bài tập toàn diện giúp tăng cường thể lực và sức khỏe tim mạch.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 9

2. Một cô gái khác có tiếng xinh đẹp ở Đà Nẵng tên là Lưu Ngọc Diệp. Cùng một lúc, cô được người hâm mộ nhận xét trông hao hao diễn viên Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Lee Da Hee và "cô bé trà sữa" Trương Thạch Thiên.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 10

Như ở bức hình này, Ngọc Diệp trông như "bản sao" của hot girl Trung Quốc - Trương Thạch Thiên. Nhờ ngoại hình nổi trội, cô từng đoạt giải Nữ sinh có gương mặt khả ái trong cuộc thi Duyên dáng sinh viên đại học Đà Nẵng 2013.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 11

Ngọc Diệp từng chia sẻ chuyện khổ sở vì bị ví là bản sao của Lưu Diệc Phi. Nhiều người bình luận khiếm nhã về cô, nhất là fan của Lưu Diệc Phi lên tiếng phản đối, chỉ trích cô khá nhiều.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 12

Mỹ nữ Đà Nẵng sở hữu chiều cao 1m65 cùng gương mặt thanh tú, khả ái. Cô cho rằng do góc chụp và các trang điểm nhẹ nhàng nên nhìn có vẻ na ná Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cô không thích bị so sánh với ai cả.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 13

3. Võ Trần Hồng Tú Uyên (20 tuổi, hiện đang sinh sống ở Đà Nẵng) bấy lâu nay được gọi với biệt danh "búp bê sống" nhờ gương mặt xinh xắn.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 14

Loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội của cô luôn tạo ra sức hút lớn vì đường nét trên gương mặt hoàn hảo đến khó tin. Từ ngày học cấp 2, Tú Uyên đã nhận được vô vàn lời khen từ bạn bè cùng trường.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 15

Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình hiện tại, Tú Uyên lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân đẹp tự nhiên, mắt to tròn từ nhỏ và làn da cũng trắng từ trứng nước.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 16

Lý do cô lên hình ấn tượng như vậy là nhờ sức mạnh của trang điểm và công nghệ sửa ảnh. Nữ sinh xứ Quảng thích nhất kiểu make up nhấn vào mắt, kẻ mắt to để sở hữu vẻ ngoài như ý.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 17

4. Nữ sinh 2000 quê Đà Nẵng - Phan Cẩm Nhi được dân mạng khen ngợi sở hữu sắc đẹp giống Lưu Diệc Phi. Cô gái 10X này từng gây chú ý khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (năm Tiểu Vy đăng quang).

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 18

Được nhận xét giống "thần tiên tỷ tỷ" Trung Quốc, Phan Cẩm Nhi chia sẻ: "Chị Lưu Diệc Phi rất đẹp. Nhi được khen giống chị thì Nhi nghĩ mình cũng được công nhận là đẹp rồi. Nếu trở thành thần tiên tỷ tỷ bản Việt thì đó quả là một điều vinh hạnh với Nhi."

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 19

2 năm trước, Phan Cẩm Nhi thuộc dạng gầy còm, cần tích cực ăn uống để mặc đẹp bikini và các trang phục khác. Lúc đó, chỉ số cơ thể của cô dừng ở mức 76-59-92 (cm).

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt thần tiên Lưu Diệc Phi - 20

Tuy nhiên, thời gian qua nhờ tập luyện và bổ sung dinh dưỡng khoa học, số đo đã được cải thiện rõ rệt. Hiện tại, Cẩm Nhi cao 1m70, có 3 vòng gợi cảm là 80-60-98 (cm).

Theo Anh Đào

Dân Việt

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cưu mang chó hoang - Bài 2: Toát mồ hôi nhìn hóa đơn bạc triệu khi đem chó đi chăm sóc sắc đẹp

Những con chó tốt số, được sinh ra và lớn lên trong một môi trường hoàn hảo, khi chúng bỏ ăn thì chủ giật mình lo lắng, thỉnh thoảng lại được đưa đi chăm sóc sắc đẹp. Đó là những con thú cưng sống đời sang chảnh mà những con chó cỏ ở thôn quê chẳng khi nào có được.

Nổi tiếng trên mạng xã hội vì chế biến sashimi như tác phẩm nghệ thuật

Dù không phải chef Michelin hay làm nghệ thuật, một người đàn ông Nhật đã khiến mạng xã hội “điên đảo” vì những món ăn sashimi đẹp như tranh của mình.

Bộ ảnh giản dị của nữ sinh trường Kiến trúc khiến bao chàng trai say lòng

Gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn của nữ sinh Trần Bảo Vân trong bộ ảnh mùa hè được nhiều người “thả tim”. Với Bảo Vân, những khoảnh khắc này tựa như kỷ niệm tuổi thanh xuân cô trân quý.

Chàng trai "thổi hồn" đặc sản miền Tây vào đất sét Việt

Những hình ảnh thân thuộc về miền Tây như cá linh, tôm chua, cá lóc, xuồng ba lá... được chàng trai Sài Gòn tái hiện như thật qua các tác phẩm đất sét.

Doanh nhân Hannah Nguyễn: 'Đừng đòi hỏi mình được gì mà hãy xem bản thân đã cống hiến được gì'

Tất cả những người quản lý cấp cao mà mình từng gặp đều đồng ý một điểm rằng: Họ thà nhận một nhân viên chưa giỏi nhưng có thái độ tốt, còn hơn là nhận một bạn nhân viên giỏi mà không có thái độ tốt. Có thái độ tốt thì người ta còn kiên nhẫn hướng dẫn để từ từ giỏi lên."

Cưu mang chó hoang - Bài 1: Người phụ nữ và 40 con chó hoang

Chị Bé Đẹp tên thật là Trần Thị Lệ Thủy (51 tuổi, ngụ P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ), nhiều năm qua nhận cưu mang khoảng 40 con chó hoang, bị ngược đãi, bệnh tật. Và tương lai, con số 40 đó chưa hẳn dừng lại.

"Tư duy nghịch” tạo nên bứt phá kì diệu ra sao, 9 câu chuyện về thành công sẽ nói cho bạn biết

Sự khác biệt lớn nhất giữa một người thành công và một người tầm thường là nằm ở tư duy. Người thành công, họ sẽ suy nghĩ vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, và khi rơi vào nghịch cảnh, họ biết cách sử dụng “tư duy nghịch”.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024