Nữ nhà văn Gào ly hôn sau 10 năm chung sống

18/10/2019 18:07
Nữ nhà văn Gào ly hôn sau 10 năm chung sống

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) chính thức thông báo chia tay chồng.

Mới đây, nữ nhà văn Gào đã đăng tải một tâm thư dài lên Facebook cá nhân cho biết mình và chồng là Hà Tuấn Tú chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống. Được biết, dù mới chỉ cưới nhau được 1 năm nhưng cả hai đã có tận 3 thiên thần nhỏ trong khoảng thời gian chung sống.

"Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa.

Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa", Gào viết trên trang cá nhân.

Gia đình nhỏ của nữ nhà văn Gào - Ảnh: Internet

Lý do của sự chia ly này, theo nhà văn Gào là cô muốn bảo vệ gia đình của mình.

"Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa.

Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ. Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bới anti của tôi, trong suốt một năm qua.

Gần đây, tôi vô tình được biết, anti của tôi đã gửi email tới tất cả đối tác của chồng tôi, gia đình chồng tôi, nhằm mục đích bôi nhọ anh ấy. Mặc dù mọi người đều không cho tôi biết điều này, sợ tâm lý tôi gặp nhiều bất ổn. Nhưng giờ tôi đã biết, và sau tất cả, việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ. Đó là lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này. Mong mọi người thông cảm cho quyết định này của tôi", nhà văn Gào viết trên trang cá nhân.

Gào và chồng chính thức kết hôn năm 2018 - Ảnh: Internet

Gào tên thật Vũ Phương Thanh (sinh năm 1988), được biết đến là tác giả của một số tác phẩm như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là ký ức... Gào chính thức kết hôn với chồng vào tháng 7.2018 sau quãng thời gian chung sống và có 3 thiên thần nhỏ. Đám cưới của cô thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân của mình.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối tình đẹp và buồn

Người hâm mộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cư dân mạng hôm nay bất ngờ xen lẫn xúc động khi anh tiết lộ về mối tình đầu cách đây 35 năm...

'Nóng mắt' với ảnh khỏa thân trên đá của Thái Phiên

Những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên triển lãm lần này nằm trong dự án “Đưa ảnh khỏa thân nghệ thuật từ phòng ngủ ra phòng khách”.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe chân dài trong bộ ảnh thời trang mới

Sau những bức ảnh "Một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ", hoa hậu Kỳ Duyên đã tung ra bộ ảnh thời trang mới với gương mặt lạnh lùng và trang phục ôm sát.

Song Hye Kyo lại bị chỉ trích khi không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố

Song Hye Kyo bị bắt gặp tại một sự kiện vào ngày 17.10. Hành động này của nữ diễn viên khiến công chúng phẫn nộ, nhất là khi cả làng giải trí đang đóng băng hoạt động để tưởng nhớ Sulli.

Đường lưỡi bò mọi nơi mọi lúc

"Everest - người tuyết bé nhỏ”, bộ phim hoạt hình ăn khách, do hãng Dream Works (Mỹ) hợp tác với công ty Pearl (Trung Quốc); đột ngột bị dừng chiếu từ 13.10, sau 10 ngày tung hoành các rạp Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh đón nữ hoàng phim 18+ Ôn Bích Hà tới Việt Nam

Tối 17.10, nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong - Ôn Bích Hà đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất tới Việt Nam. Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng Top 5 Mister Việt Nam 2019 ra đón cô.

Nghệ sĩ Thanh Thủy thừa nhận bước xuống sân khấu 'bình dị, đơn điệu, thậm chí nhạt nhòa'

Thanh Thủy là một ngôi sao của sân khấu kịch nói. Chị là người có thể khiến khán giả “khóc cười chỉ bằng một ánh mắt”. Thế nhưng, khi nói về cuộc sống đời thường, Thanh Thủy tự nhận mình đơn điệu, nhạt nhòa sau ánh đèn sân khấu.

10 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí năm 2019

Mới đây, tờ The Hollywood Reporter đã công bố danh sách “100 nhân vật quyền lực nhất làng giải trí năm 2019” trải dài ở nhiều lĩnh vực từ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất cho đến CEO của các tập đoàn hàng đầu.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024