Nữ gymer Trang Lê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch

22/09/2021 20:00
Nữ gymer Trang Lê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch

Gymer Trang Lê - nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng với body nóng bỏng mà mọi cô nàng đều mơ ước chia sẻ nhiều bài tập, kiến thức dinh dưỡng giúp chị em có vóc dáng đẹp ngay tại nhà trong mùa dịch.

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 1

Lê Thu Trang được nhiều người yêu mến gọi là hot girl fitness.

Trang Lê có 8 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên, nổi tiếng trong cộng đồng đam mê luyện tập thể hình. Cô gái sinh năm 1993 còn là một diễn giả, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. Trang có hơn 515 nghìn người theo dõi trên Instagram, 326 nghìn trên Facebook cá nhân, 42,5 nghìn lượt thích Fanpage và 284 nghìn người đăng ký trên Youtube.

Trên các nền tảng này, Trang Lê hướng dẫn nhiều bài tập cải thiện vóc dáng miễn phí, các kiến thức về dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, được nhiều người quan tâm, nhất là trong các đợt giãn cách xã hội do Covid-19.

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 2
Trang Lê từng là sinh viên khoa Kiểm toán - Kế toán của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nhưng sau một thời gian học, Trang nhận ra đây không phải ngành học mình yêu thích.
Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 3

Trang vốn là người ham vận động từ nhỏ, năm 19 tuổi, cô có cơ hội đi tập ở trung tâm thể hình. Trang nhận ra đây mới là hoạt động mình yêu thích.

Trang học và có thêm kiến thức về luyện tập, dinh dưỡng lành mạnh, vóc dáng được cải thiện. Trang quyết định làm một huấn luyện viên để giúp nhiều người có thân hình đẹp hơn.

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 4

Trang cho biết, thành tích mà cô tự hào nhất là đã giúp 1.000 người thay đổi về tư duy luyện tập thể hình, cơ thể thay đổi tích cực.

Chế độ luyện tập hợp lý

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân hạn chế ra ngoài, phòng tập đóng cửa, Trang Lê chia sẻ những bí quyết để có body đẹp ngay tại nhà.

Nữ huấn luyện viên fitness khuyên, mỗi người nên dành 30 - 45 phút/ngày, 3 - 5 buổi/tuần để tập luyện. Những bài tập bạn có thể tập là cardio, tập tạ, tập kháng lực, yoga… nên chọn ra những bài tập phù hợp với cơ thể và cảm thấy hứng thú với nó.

"Một bài tập cơ bản mà Trang nghĩ ai cũng có thể tập luyện là HIIT - Bài tập ở cường độ cao ngắt quãng, hay còn gọi là cardio cường độ cao. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân cực kỳ hiệu quả. Phương pháp HIIT là tập hết công suất trong khoảng thời gian ngắn, khoảng 30 giây mỗi bài, xen kẽ với khoảng thời gian tập chậm lại, hoặc nghỉ ngơi.

Các bài tập HIIT như nhảy dây, chạy, chống đẩy,… không cần dùng dụng cụ vẫn có thể tập được. Đồng thời, các bạn nên kết hợp với những bài tập tăng cơ tại nhà bằng dây kháng lực mini band và tạ.

Ngoài ra, việc kết hợp làm việc nhà và tập luyện cũng là một cách hay. Công việc dọn dẹp nhà cửa giúp cơ thể không bị ì, lại là cách tập tự nhiên".

Một số bài tập fitness tại nhà mùa dịch để bạn nữ có body nóng bỏng.

Trang Lê cho biết, thời gian tập thể dục trong ngày cũng là một vấn đề quan trọng cần lưu ý. Trên thực tế, không có thời điểm nào là chính xác nhất để tập thể dục. Hiệu quả của việc tập thể dục phụ thuộc vào hình thức rèn luyện và mức độ cam kết với chúng.

Mỗi người nên tìm ra một khoảng thời gian tập luyện phù hợp với nhịp sinh học và lịch trình hoạt động của mình, sau đó thiết lập thói quen để thực hiện. Bằng cách duy trì tập thể dục vào cùng một thời điểm mỗi ngày, người tập có thể đạt được những kết quả tốt nhất.

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 5
Một số sai lầm mà nhiều người thường mắc phải khi tập tại nhà là tập quá nhiều mà không nghỉ ngơi, quá chú tâm vào tập cardio mà bỏ qua những bài tập kháng lực, tăng cơ.
Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 6

Trang Lê đưa ra những bài tập phù hợp với từng vóc dáng.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Trang Lê cho biết, bên cạnh việc luyện tập, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Mọi người có thể tham khảo chế độ ăn slow carb (tinh bột chậm), IF (nhịn ăn gián đoạn) hay keto. Mỗi cách ăn uống có đặc điểm riêng mà mọi người nên thử để xem cơ thể có phù hợp với chế độ ăn đó hay không.

Nhiều người chưa quan tâm đến việc nạp đủ nước mỗi ngày. Các bạn có thể bổ sung thông qua việc ăn nhiều các loại rau và trái cây như: Dưa chuột, dưa hấu, cà chua, cam, dâu tây, rau chân vịt,…

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 7

Thân hình săn chắc, nóng bỏng hiện tại của Trang Lê.

Trang Lê từng có thân hình khá gầy, không rõ đường cong. Cô mất 3 năm tập luyện trong phòng gym từ năm 2013, duy trì nhịp độ tập luyện và chế độ ăn uống lành mạnh trong nhiều năm liền để đạt được thân hình nóng bỏng như hiện tại.

Trang Lê nhận định, nhiều người thừa cân, béo phì áp dụng những biện pháp phản khoa học như: nhịn ăn, ăn kiêng không đúng cách, tập luyện quá sức… gây nên nhiều tác hại cho sức khỏe.

Cách giảm cân khoa học và tốt cho sức khỏe là uống đủ nước (mỗi ngày uống 2 - 3 lít nước); đảm bảo dinh dưỡng trong bữa ăn. Một bữa ăn đầy đủ bao gồm: vitamin, chất xơ đến từ rau củ; chất đạm từ thịt, cá, trứng, hải sản; chất béo tốt có trong dầu olive, cá; tinh bột trong cơm, khoai lang, gạo lứt.

Trang Lê cũng đưa ra một thực đơn mẫu trong 21 ngày, giúp giảm 5cm vòng eo.

Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 8
 
Nữ gymer vạn người mê tiết lộ bí quyết có body nóng bỏng tại nhà mùa dịch - 9

"Đây là thực đơn dành cho người quen ăn cơm hoặc các tinh bột xấu, muốn "cai" dần và hướng tới chế độ ăn lành mạnh.

Khi ăn theo thực đơn này, chị em hãy lựa chọn tinh bột chính nạp vào cơ thể là yến mạch. Mọi người có thể linh hoạt chất đạm nạp vào cơ thể, nhưng nên lựa chọn thịt gà, cá, bò thay vì thịt heo. Uống đủ nước trong ngày. Ăn nhiều rau xanh (luộc) hoặc xay làm detox nếu có thể", Trang Lê bật mí.

Quang Trường

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bà Tôn Nữ Thị Ninh: Đã đến lúc, chúng ta cần hướng tới văn hóa thiện nguyện “trưởng thành”!

Không phải cứ "cho đi" đã là đủ, mà chúng ta cần nhận ra "cách cho" của mình có tạo nên tác động tích cực bền vững hay không.

Từng thua lỗ 500 triệu, cô gái 9x 'khởi nghiệp lại' với dòng tranh sơn dầu mới lạ

Cơ hội kinh doanh và đầu tư ở khắp mọi nơi, tuy nhiên chị em nên chọn cách dài hạn, chậm mà chắc, an toàn để tránh những chiêu trò đầu tư rủi ro trên thị trường.

Học sinh lớp 4 bị chế giễu vì thiết kế áo cho trường ĐH yêu thích, nhà trường biến luôn thành áo chính thức

Trường ĐH này được khen là rất biết cách làm marketing bởi số tiền họ bỏ ra không quá nhiều nhưng đã nhận lại được không ít hiệu ứng tích cực.

Công thức cho một cuộc sống hạnh phúc của Einstein

Aristotle nói: "Hạnh phúc là ý nghĩa và mục đích của cuộc sống, là toàn bộ mục tiêu và mục đích để con người tồn tại."

Người mẫu Hứa Băng Ngân tung bộ ảnh trung thu giữa 'mùa dịch'

Nhan sắc quyến rũ của Hứa Băng Ngân nhận về "cơn mưa" lời khen. Mới đây, cô đăng tải những bức ảnh đón Tết Trung thu 2021, khoe nét đẹp sexy "sống ảo" giữa mùa dịch.

'Bao giờ lấy vợ lấy chồng? Bao giờ đẻ con?', An Nguy: Đủ 'lớn' thì đẻ, tinh thần sẵn sàng thì đẻ

Khi làm mẹ, An Nguy hi vọng bản thân sẽ cố gắng hết sức để con không cô đơn trong hành trình khôn lớn.

Bà mẹ nghèo nuôi 2 con thành triệu phú nhờ 1 phương pháp ít tốn kém mà hiệu quả cao

Không nhất thiết phải có nhiều tiền thì con cái mới được hưởng nền giáo dục tốt. Ngay cả những thói quen sinh hoạt thường ngày trong nhà cũng có thể là nguồn tài nguyên tốt để dạy dỗ trẻ nên người.

30 điều tâm niệm của dân tộc thông minh nhất thế giới, người Do Thái

Nhờ phương pháp giáo dục của cha, tôi đã có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt!

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024