Trang Lê, nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá

18/06/2021 17:30
Trang Lê, nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá

Trang Lê sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo ba vòng: 88-62-94, chiều cao 1m64. Cô rất hâm mộ bóng đá và có mong muốn được thử một lần trở thành bạn gái cầu thủ.

Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 1
Trang Lê từng có khoảng thời gian học kế toán nhưng cô nhận thấy đó là lĩnh vực không phát huy được thế mạnh của bản thân. Bởi vậy, cô quyết định chuyển hướng và chọn gym là người bạn đồng hành để phát huy được hết sở trường.

Gần đây, Trang Lê (tên đầy đủ là Lê Thu Trang) nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cư dân mạng khi nhận lời đồng hành cùng chương trình "Nóng cùng Euro 2021", một chương trình dành cho cổ động viên đồng hành cùng mùa bóng đá sôi động.

Nhận được sự quan tâm của nhiều người khi góp mặt là cổ động viên cho Euro 2021, Trang Lê (sinh năm 1993) chia sẻ: "Mình là một người rất yêu thích giải bóng đá EURO, vì đây không đơn thuần chỉ là một bộ môn thể thao mà còn khẳng định được bản lĩnh cũng như tài năng của các cầu thủ giữa các câu lạc bộ với nhau.

Khi "Nóng cùng EURO" bị hoãn vì dịch bệnh, mình cảm thấy tiếc nuối lớn nhất đó là không được giao lưu với fans, các cổ động viên cũng như những người có cùng niềm đam mê với mình.

Nhưng tình hình dịch bệnh trong nước đang rất căng thẳng, mình nghĩ điều tốt nhất mình có thể làm hiện tại là thực hiện theo đúng những chỉ thị và khuyến cáo của Bộ Y tế. Trong nhiều trường hợp, mình ở yên trong nhà cũng là yêu nước phải không nào?".

Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 2
Nữ huấn luyện viên đưa ra 4 yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của cô đó là đề cao sức khỏe - năng lượng tích cực - sự tự do - trí tuệ để thực hiện hóa ước mơ trở thành nhà diễn giả nổi tiếng, có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Trang Lê cho biết, đội tuyển cô yêu thích nhất đó là Bồ Đào Nha và dành nhiều sự quan tâm đến tiền đạo - đội trưởng Cristiano Ronaldo, hậu vệ Pepe.

"Mình không có dự đoán chính xác nhưng vẫn luôn hy vọng và ủng hộ đội tuyển Bồ Đào Nha nhất", nữ HLV thể dục chia sẻ.

Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 3
Trang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Bố và mẹ cô đều làm việc trong môi trường quân đội. Bởi vậy, ngay từ nhỏ cô đã học được cách sống trong khuôn khổ, học được sự ngăn nắp và cách sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống.

"Trong truyện tình cảm, đối với mình thì cảm xúc sẽ quan trọng hơn là việc người đó làm nghề gì. Nhưng Trang cũng muốn một lần thử được làm người yêu của cầu thủ để có thể hiểu rõ hơn cuộc sống của một cầu thủ sẽ như thế nào. Và việc là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng sẽ áp lực ra sao", Trang Lê thẳng thắn chia sẻ.

Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 4
"Mình chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài bằng việc bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, ăn uống lành mạnh, chế độ sinh hoạt điều độ, đặc biệt ngủ đúng giờ là biện pháp tốt nhất cho làn da", nữ HLV thể dục chia sẻ bí quyết chăm sóc da.
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 5

Trang Lê sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo ba vòng: 88-62-94, chiều cao 1m64.

"Thời điểm hiện tại, điều mình mong muốn nhất là dịch bệnh sẽ được kiểm soát. Các sự kiện thể thao lớn đang diễn ra sẽ là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để mọi người ở nhà có thể cùng thưởng thức, gắn kết tình cảm mà vẫn tràn đầy năng lượng với trái bóng. Hơn nữa, mọi người sẽ không bị nhàm chán khi ở nhà mùa dịch", Trang Lê bày tỏ.

Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 6
Để trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp như ngày hôm nay, Trang Lê đã bắt đầu theo đuổi tập gym từ 8 năm trước.
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 7
Hiện tại, tất cả những công việc về quay và ghi hình của Trang đã bị hoãn lại để thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch. Cô cho rằng, đây là khoảng thời gian để sống chậm lại và chiêm nghiệm, cảm nhận cuộc sống và tình cảm của gia đình.
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 8
Khác với nhiều cô gái khác, Trang Lê là người thích sự áp lực. Cô lý giải: "Mình không có áp lực vì mình đã biến áp lực của công việc thành thói quen. Khi làm việc trong điều kiện áp lực sẽ giúp bản thân bản lĩnh hơn. Do đó, mình là mẫu người thích sự áp lực và không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi trạng thái áp lực".
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 9
"Thành tích - kĩ năng, tiền - công việc đều là những thứ vô cùng quan trọng, nhưng điều mình đặt lên hàng đầu và coi trọng nhất đó chính là thái độ và đạo đức trong công việc. Có được 2 thứ này thì bạn có thể đạt được cả 4 điều trên", nữ huấn luyện viên nói.
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 10
Trang có sở thích tập luyện, đọc sách, nhảy, các hoạt động thể thao ngoài trời. Ngoài ra cô còn dành thời gian thiền.
Nữ gymer gợi cảm hâm mộ bóng đá, muốn làm bạn gái của cầu thủ - 11

Trang Lê từng đạt được 5 bằng quốc tế về tập luyện của Les Mills bao gồm: SH'Bam, Body Step, Body Pump, Body Combat, Les Mills core và 1 bằng sơ cấp cứu của Việt Nam năm 2014.

Hồng Duệ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

37 điều doanh nhân Hannah Nguyễn học được ở tuổi 37

Tuổi 37 là một tuổi khá viên mãn, vì mình đã có sự nghiệp, có gia đình, có con cái, và vẫn còn đủ sức khỏe để hưởng thụ cuộc sống.

Thiếu nữ tuổi xuân thì khoe vóc dáng nuột nà bên hoa sen

Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp của những thiếu nữ "khoe sắc" bên hoa sen đang vào mùa đẹp nhất.

'Nuôi heo cũng có thể là bậc thầy nuôi heo': Ai cũng có thể thành công nếu học được một điều từ ông trùm Huawei

Bản thân chủ tích Huawei, Nhậm Chính Phi cũng từng chia sẻ bí quyết cho sự thành công của mình, và nó chỉ gói gọn trong đúng hai chữ: “chuyên tâm”.

Cô gái bỏ việc để đi chơi: Ai cũng tưởng tiểu thư nhưng lắm lúc làm việc rụng cả tóc

Dẫu kế hoạch của Thuỳ Dương đang phải hoãn lại do dịch Covid-19 nhưng chắc chắn cô nàng sẽ sớm thực hiện được thôi.

'Vũ công salsa một chân' quyết không từ bỏ đam mê sau tai nạn thảm khốc

Andreyna Hernandez là một nữ vũ công người Venezuela, hiện cô 29 tuổi. Cô từng gặp phải một tai nạn bất ngờ hồi mùa hè năm 2016.

5 thói quen thường gặp ở những người "trẻ mãi không già": Bạn thấy mình ở đâu trong đó?

Thanh xuân không tính bằng thời gian, vì thanh xuân vốn là tâm cảnh. Thanh xuân là một thái độ sống được thể hiện qua từng lời nói hành động của mỗi người. Năm cách sống dưới sẽ giúp bạn luôn giữ được sự trẻ trung cho riêng mình.

Cách bạn suy nghĩ, quyết định cao độ mà bạn sống!

Người có thể dùng 1 giây nhìn thấu bản chất cuộc sống tất nhiên sẽ có kết cục khác với người phải dùng 10 giây để nhìn rõ nó.

Cô gái Việt 9x top Forbes 30 under 30 Asia: 'Cứ công bằng với nhau đi'

"Tôi luôn đặt hỏi làm sao để kiếm được những hàm mũ? Đó là kim chỉ nam đến thành công của tôi!", Lê Hàn Tuệ Lâm - cô gái Việt 26 tuổi lọt Top Forbes 30 Under 30 Asia 2021 lĩnh vực tài chính chia sẻ.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024