Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp

03/02/2021 12:00
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp

Phạm Thu Hương, sinh năm 2001, quê ở Phú Thọ. Hiện tại, cô nàng đang là một bartender tài năng và là một mẫu ảnh được nhiều người săn đón.

Tạm gác lại giấc mơ học Đại học bởi hoàn cảnh gia đình, Hương quyết tâm ra Thủ đô để tìm kiếm công việc mới trang trải cuộc sống, tạo cơ hội cho riêng mình. Đến một thành phố xa lạ, không người thân, cô gái nhỏ mạnh mẽ vượt qua những khó khăn phía trước để tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 1

Nhận thấy pha chế đồ uống là một môn nghệ thuật thú vị, cô nàng xin đăng ký học thêm để trở thành một bartender. Say mê với những công thức pha chế và cách bày biện trang trí, sau một thời gian tập luyện khó khăn, Hương đã trở thành một bartender chính thức.

"Thời gian đầu mình chỉ được lau cốc và dọn dẹp thôi, chưa được làm bartender chính thức đâu. Sau đó khi đã ở trong vị trí đấy, bản thân mình phải học hỏi thêm nhiều hơn nữa.

Trong một môi trường sôi động, biết pha chế thôi là chưa đủ, các kỹ năng giao tiếp, hiểu tâm lý khách hàng cũng như phải luôn giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Để trở nên chuyên nghiệp hơn, bản thân mình phải hoàn thiện mỗi ngày."

Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 2

Chơi thân với một vài người bạn làm nghề nhiếp ảnh, Hương cùng các bạn đi chụp ảnh vào thời gian rảnh rỗi. Với khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình dễ mến, sau khi người bạn của cô nàng đăng bộ ảnh lên Facebook, ngay lập tức Hương là cái tên được nhiều người để ý và yêu thích, Hương nhận được nhiều lời ngỏ ý làm mẫu ảnh.

"Mình cảm thấy làm mẫu ảnh cũng là một nghề hay, vừa tăng thêm thu nhập vừa giúp bản thân mình hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mỗi lần chụp ảnh, mình cứ là mình thôi.

Nhưng khi bắt đầu chụp nhiều hơn, bản thân mình vẫn phải học hỏi thêm cách tạo dáng, thần thái phù hợp với nội dung của bộ ảnh. Cứ thế, trung bình mỗi tuần sẽ có 4-5 buổi chụp." - Hương tâm sự.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 3

Công việc bận rộn nhưng chưa bao giờ cô nàng cảm thấy nản lòng và bỏ cuộc. Hương tâm niệm bản thân phải không ngừng nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để có cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn.

Cô nàng cũng dự định sẽ cố gắng phát triển để kinh doanh một cửa hàng đồ uống hoặc một shop thời trang liên quan đến công việc mà mình đang làm.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 4
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 5
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 6
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 7
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 8
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 9
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 10
Nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ bartender xinh đẹp - 11

Theo Hương Thảo

Sinh viên Việt Nam


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024