Nhật Thủy đăng quang quán quân 'Gương mặt thân quen 2019'

19/01/2020 10:28
Nhật Thủy đăng quang quán quân 'Gương mặt thân quen 2019'

Vượt qua đối thủ "nặng ký" MiA, Nhật Thủy chính thức là quán quân của chương trình “Gương mặt thân quen 2019”, tài năng của cô đã thuyết phục được ban giám khảo trong đêm thi cuối cùng.

Đêm chung kết "Gương mặt thân quen 2019" đã diễn ra ngày 18.1.2020 trên kênh VTV3 với những tiết mục tranh tài đặc sắc của 4 thí sinh: Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh.

Với màn hóa thân xuất sắc thành bốn nhân vật Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy đã đăng quang ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 7. Mia giành giả Á Quân và Võ Tấn Phát, Trần Tùng Anh xếp ở các vị trí còn lại.

Nhật Thủy biến hóa thành các nhân vật đình đám Vpop

Trong đêm chung kết, Nhật Thủy hóa thân một lúc thành 4 ca sĩ hàng đầu Vbiz là Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà qua các liên hoàn hit. Nhật Thủy sở hữu giọng hát đáng mơ ước với khả năng lên nốt cao đầy kỹ thuật, cảm xúc cộng thêm biệt tài giả giọng khiến cô dễ dàng hóa thân xuất sắc thành cả 4 nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz một cách dễ dàng.

Ngoài ra nữ ca sĩ còn thể hiện tài năng diễn xuất tài tình, xử lý tình huống thông minh khi thay đổi trang phục, ngoại hình, cách diễn xuất trong một thời gian ngắn mà không hề lúng túng khiến khán giả bất ngờ.

Cô xuất sắc giành được giải quán quân "Gương mặt thân quen 2019"

Tiết mục xuất sắc của Nhật Thủy khiến Quang Linh phấn khích đến nỗi phải đứng lên nhún nhảy theo từng điệu nhạc. Anh chia sẻ: “Khi giả một người nào đó đã khó rồi, nhưng giả mà còn đi xa thì càng khó hơn. Từ số đầu tiên đến hôm nay, tôi không còn lạ với tài năng của bạn nữa, nhưng trong tiết mục này, từ cách ứng biến, thay trang phục đến các động tác, bạn đều giữ được thần thái. Thật sự Nhật Thủy quá tài năng''.

NSƯT Lê Hoàng cùng hai giám khảo Quang Linh - Hồ Ngọc Hà

Còn giám khảo Lê Hoàng ngỡ ngàng vì Nhật Thủy giả quá giống, anh cho rằng Nhật Thủy quá nguy hiểm và khiến anh phát sợ: “Bạn rất tinh tế khi hóa thân thành nhân vật. Bạn không làm y chang, bạn đem đến một nét rất duyên, đặc biệt nhất là ở chị Mỹ Linh. Tôi nghĩ nếu bạn hát thêm nhân vật khác nữa vẫn hay như thường. Nhìn chung bạn rất tài năng.

Chiến thắng của Nhật Thủy tại "Gương mặt thân quen 2019" là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của cô trong suốt thời gian qua cũng như tài năng "giả giọng" đỉnh cao được cả ban giám khảo lẫn khán giả công nhận. Mặc dù là thí sinh cũ, từng tham gia mùa trước và có kinh nghiệm ít nhiều trong cuộc thi, song không vì thế mà Nhật Thủy lơ là các đối thủ mà quyết tâm thi đấu hết mình và giành được kết quả cao nhất..

Màn hóa thân xuất thần của Nhật Thủy

Từ những tập đầu tiên của "Gương mặt thân quen" mùa giải All Stars, Nhật Thủy đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Quán quân "Vietnam Idol" được ban giám khảo đánh giá có đến... 80 cái cuống họng vì giả giọng ai cũng giống, giúp cô đem về chiến thắng thuyết phục tại chương trình.

Dạ Thảo - Ảnh: Bá Ngọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Celine Dion chia sẻ phút giây cuối cùng bên cạnh người mẹ vừa qua đời

Chỉ 2 ngày sau kỷ niệm 4 năm ngày mất của chồng quá cố René Angélil, mẹ của Celine Dion - bà Thérèse Tanguay Dion - đã qua đời vào hôm thứ Năm (16.1) tại thành phố Montreal.

Câu chuyện về quê ăn Tết

Về quê ăn Tết cùng gia đình là khoảng thời gian đẹp nhất mà ai cũng từng có, thế nhưng những câu chuyện từ quê hương đôi khi cũng khiến cho họ không khỏi chạnh lòng.

18 bức ảnh khắc họa cuộc sống bí mật của người đồng tính nam Nhật Bản

Các quán bar đồng tính tại Shinjuku giống như những phòng khách nhỏ - nơi người đồng tính có thể thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình và sống thật.

Chưa thể xử vụ diễn viên Nhật Kim Anh đòi quyền nuôi con vì chồng cũ khiếu nại

TAND Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) sáng nay đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (36 tuổi, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh) và chồng cũ là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, ngụ Q.Ninh Kiều).

Hé lộ nguyên nhân sau màn giảm cân 45kg của Adele gây chấn động

Cuối năm 2019, Adele đã khiến ngạc nhiên trước hình ảnh vô cùng khác lạ hậu giảm cân. Cô gày ốm và rất vui vẻ, năng động.

Sân khấu kịch Sài Gòn: Tranh thủ mùa kịch Tết

Năm 2019 tiếp nối chuỗi khủng hoảng của sân khấu kịch Sài Gòn diễn ra trong nhiều năm gần đây. Ấy vậy mà mùa tết đến, các sân khấu lại rộn ràng chuẩn bị những kịch mục mới. Bởi vì đây là thời điểm "được mùa " nhất trong năm.

Người mẫu Nhật Bản ly thân 1 tuần sau cưới, bị chỉ trích vì tham tiền, thực dụng

Người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản đã có tuyên bố gây tranh cãi khi nói về việc ly hôn chóng vánh của mình: "Hạnh phúc có thể mua được bằng tiền".

Huyền thoại âm nhạc Whitney Houston được vinh danh tại Đại sảnh dang vọng Rock and Roll

Whitney Houston, Nine Inch Nails, Depeche Mode, T-Rex, The Doobie Brothers và The Notorious B.I.G. sẽ được ghi tên vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll trong năm nay.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024