Nhà Kardashian trong 'cơn bão ly hôn': Có một kim chỉ nam

17/04/2021 21:30
Nhà Kardashian trong 'cơn bão ly hôn': Có một kim chỉ nam

Hầu hết các thành viên trong gia đình giải trí đình đám Kardashian - Jenner đều đã từng trải qua ly hôn hoặc đổ vỡ trong những mối quan hệ tình cảm gắn bó dài lâu.

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 1

Hầu hết các thành viên trong gia đình giải trí đình đám Kardashian - Jenner đều đã từng trải qua ly hôn hoặc đổ vỡ trong những mối quan hệ tình cảm gắn bó dài lâu.

Đó có thể là những cuộc ly hôn rình rang, hay những cuộc chia tay trong im lặng, tính cho tới thời điểm hiện tại, hầu hết các thành viên trong gia đình này đều đã từng đi qua những mất mát lớn trong chuyện tình cảm.

Mới đây, bà Kris Jenner, người mẹ kiêm người quản lý của các con mình đã chia sẻ với tạp chí Wall Street Journal về điều mà bà vừa tâm sự với con gái mình - Kim Kardashian, khi hiện tại cô Kim cũng đang tiến hành các thủ tục ly hôn với rapper Kanye West:

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất mà tôi học được từ trải nghiệm của cuộc đời mình, từ hai cuộc hôn nhân đổ vỡ mà mình đã đi qua, đó là con cái phải luôn đặt lên hàng đầu. Nếu luôn nhớ đến điều này trước tiên và hiểu rằng rồi mình sẽ vượt qua được, thì tình yêu thương dành cho con cái sẽ giúp chúng ta vượt qua được giai đoạn khó khăn dù cho chúng ta bị tổn thương tới mức nào".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 2

4 cô con gái của gia đình Kardashian - Jenner đều đã từng trải qua đổ vỡ, mất mát.

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 3

Kim Kardashian và Kanye West đã gắn bó gần 7 năm và có 4 người con chung.

Hiện tại, Kim Kardashian là thành viên mới nhất trong gia đình giải trí Kardashian - Jenner trải qua sự đổ vỡ. Từ cuộc hôn nhân với rapper Kanye West, Kim có 4 người con, cuộc hôn nhân đã kéo dài gần 7 năm.

Bà Kris Jenner khẳng định rằng bà không bao giờ muốn có những cuộc chuyện trò xoay quanh chủ đề than vãn, oán hận, nuối tiếc về những chuyện tình cảm đã qua. Dù bản thân bà và các con đều có những trải nghiệm về sự đổ vỡ, nhưng bà không muốn tỏ ra bi lụy trước các con kể từ xưa đến nay:

"Khi các con còn nhỏ, tôi thường để các con đi ngủ hết, rồi tôi mới ngồi thẫn thờ, buồn bã một mình, hoặc lặng lẽ đi vào phòng riêng và khóc cho tới khi chìm vào giấc ngủ. Tôi kiên quyết không để mình bột phát cảm xúc trước các con".

Bà Kris thừa nhận rằng người ta có thể trở nên xấu xí, nhỏ mọn trong khi tiến hành thủ tục ly hôn, hai con người từng một thời gắn bó có thể chuyển sang tập trung vào những vấn đề nhỏ nhặt không đáng và khiến đối phương "phát điên", nhưng "chỉ cần biết đặt con cái lên hàng đầu, thì rồi mọi chuyện sẽ ổn".

Những ngôi sao từng chia sẻ về cách vượt qua đổ vỡ hôn nhân

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 4

Nữ diễn viên Reese Witherspoon.

Nữ diễn viên Reese Witherspoon: "Có những chuyện trong đời khó có thể hàn gắn nổi, chẳng hạn như chuyện ly hôn. Đôi khi rất khó để hiểu được tại sao mọi chuyện lại diễn ra như thế. Oán trách rất dễ. Nhưng tôi không có thời gian để oán hận hay tiêu cực. Khi đã đưa ra những quyết định sai lầm, ta phải học cách chịu trách nhiệm và tìm ra xem lỗi sai của mình nằm ở đâu".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 5

Nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston: "Đương nhiên sẽ buồn khi một cuộc hôn nhân đi tới hồi kết. Bạn càng né tránh nỗi đau, nó càng trở nên lớn hơn. Tôi cũng là một con người bình thường và tôi đã phải trải qua việc ly hôn giữa sự quan tâm của truyền thông, công chúng. Tôi vẫn mong mọi chuyện không nhận được sự quan tâm lớn đến như thế. Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua được".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 6

Nam diễn viên Brad Pitt.

Nam diễn viên Brad Pitt: "Tôi lớn lên với một người cha mà tôi rất ngưỡng mộ, ông dường như hiểu hết mọi chuyện, một người đàn ông mạnh mẽ vô cùng, không bao giờ nao núng, không bao giờ tự nghi ngờ bản thân hay phải vật lộn với chính mình. Nhưng khi việc ly hôn xảy tới với tôi, tôi choáng váng, tôi không phải người đàn ông mạnh mẽ nữa, tôi bắt đầu đối diện với những xúc cảm của mình, phải chấp nhận những xúc cảm ấy, thậm chí cần phải thể hiện ra ngoài. Và tôi phải thừa nhận rằng mình không giỏi làm một người đàn ông mạnh mẽ như cha tôi".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 7

Nam diễn viên Ben Affleck.

Nam diễn viên Ben Affleck: "Tôi đã phải nếm trải nhiều điều từ việc ly hôn. Nhưng ly hôn không phải là ngày tận thế và nó không phải là sự việc nói lên toàn bộ cuộc đời tôi. Tôi cố gắng tạo dựng cho mình một cuộc sống độc thân dễ chịu, và tôi nghĩ theo hướng mình đã từ biệt một mảng đời sống từng tồn tại trong cuộc đời mình, vậy thôi".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 8

Nữ diễn viên Angelina Jolie.

Nữ diễn viên Angelina Jolie: "Ly hôn là một trong những thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời, chúng ta dễ cảm thấy nghẹt thở. Mọi thứ thay đổi và trở nên xa lạ, chúng ta phải cố gắng hết mình để có thể hàn gắn những gì còn lại sau đổ vỡ".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 9

Nữ diễn viên Jennifer Garner.

Nữ diễn viên Jennifer Garner: "Ly hôn khiến tôi tổn thương rất nhiều, suy nghĩ rất nhiều. Tôi không thể để những đổ vỡ đã xảy ra tiếp tục tác động tới cuộc sống sau này của mình. Tôi không thể để nỗi giận dữ và sự tổn thương trở thành xúc cảm gắn chặt với tôi trong tương lai. Tôi cần phải bước tiếp với những hình dung rộng lớn, bao dung hơn về cuộc đời mình, các con luôn phải được đặt lên hàng đầu".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 10

Nam diễn viên Chris Pratt.

Nam diễn viên Chris Pratt: "Ly hôn rất khốn khổ. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã có một đứa con chung thật đáng yêu, đứa trẻ vẫn sẽ có cha mẹ yêu thương nó rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải tìm được cách nào đó để vượt qua sự đổ vỡ, để vẫn có thể đối xử tốt với nhau. Không có gì lý tưởng đâu, nhưng tôi nghĩ qua thời gian, cả hai chúng tôi đều đã dần khiến mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 11

Nữ diễn viên - ca sĩ Jennifer Lopez.

Nữ diễn viên - ca sĩ Jennifer Lopez: "Khi cuộc hôn nhân của tôi kết thúc, tôi thấy không dễ để có thể tha thứ. Nhưng sẽ thật dễ nếu thổi bùng lên ngọn lửa giận dữ, thất vọng, hận thù. Chồng cũ của tôi cũng là cha của các con tôi, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi cả. Vì vậy, tôi phải khiến cho mọi thứ trở nên đúng đắn, tốt đẹp hơn. Cho tới lúc này, đó là việc khó khăn nhất mà tôi từng làm được".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 12

Nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson: "Ly hôn là chuyện kinh khủng, gây suy sụp, nó quăng bạn vào giữa sự cô độc cùng cực. Đó là trải nghiệm đơn độc nhất mà tôi từng đi qua".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 13

Cựu người mẫu Miranda Kerr.

Cựu người mẫu Miranda Kerr: "Khi Orlando Bloom và tôi chia tay hồi năm 2013, tôi đã rơi vào trầm cảm. Tôi không lường trước được độ sâu của những xúc cảm tồi tệ ấy, của thực tế phũ phàng ấy, bởi tôi vốn dĩ là người thích sự vui vẻ, đó là nét đặc trưng tự nhiên trong tính cách của tôi".

Nhà Kardashian trong cơn bão ly hôn: Có một kim chỉ nam - 14

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian: "Tôi là người dễ yêu, tôi có thể nhanh chóng dành tình cảm cho một người đàn ông và với mỗi người bạn trai bước vào cuộc sống của tôi, tôi đều nghĩ về lễ cưới. Nhưng sau những đổ vỡ hôn nhân, bài học mà tôi nhận được là hãy để mọi chuyện diễn ra chậm rãi. Sau tất cả, tôi phải cố gắng để ngẩng cao đầu và sống tiếp cuộc đời mình".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Những hình ảnh đẹp để đời của Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Philip trước tang lễ

Trước khi từ biệt Hoàng thân Philip, nữ hoàng Anh đã đăng tải những bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng bà vào những thời điểm quan trọng.

NSND Hồng Vân và quá khứ đi phụ bán nước mía kiếm 5 ngàn đồng một tháng

Từng là mỹ nhân nổi tiếng, xinh đẹp và hiện tại có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh, nhưng ít người biết tuổi thơ nghèo khó, nhọc nhằn của NSND Hồng Vân.

Sau khi bị mắng, Trang Khàn livestream trả lời bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng 'lò vôi'

Trang Khàn đồng thời cho biết mình từng là người ngưỡng mộ ông Võ Hoàng Yên nhưng trước những luồng thông tin trái chiều, cô hoang mang không biết nên tin vào đâu.

Helen McCrory - Sao phim ‘Harry Potter’ qua đời vì ung thư

Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim đình đám Harry Potter đã qua đời ở tuổi 52 vì căn bệnh ung thư.

Khỏa thân trong hội họa hiện đại 'lột xác' nhờ một bộ tranh bị 'tuýt còi'

Họa sĩ người Ý Amedeo Modigliani (1884 - 1920) được xem là người làm mới đề tài khỏa thân trong hội họa hiện đại, ông là một trong những bậc thầy được nể trọng của hội họa hiện đại.

Dự án nghệ thuật đường phố Saigon Urban Arts 2021 lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM

Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện nghệ thuật hấp dẫn: Jam – Vietnam Urban Arts 2021 tại TP.HCM trong tháng 4 này.

Jeannie Camtu Mai, người đẹp gốc Việt kết hôn với rapper Mỹ: Lễ cưới có nghi thức... mời trà

Jeannie Camtu Mai (42 tuổi) được biết tới trong showbiz Mỹ với vai trò MC của một số talkshow truyền hình, kiêm "stylist" trong những show giúp nhân vật thay đổi phong cách.

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm Sally Cooper 'đốt cháy' sân khấu mỗi lần biểu diễn

Sally Cooper gây chú ý bởi ngoại hình gợi cảm cùng phong cách biểu diễn nóng bỏng. Những màn trình diễn vĩ cầm của cô rất hiện đại và hấp dẫn.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024