Sau khi bị mắng, Trang Khàn livestream trả lời bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng 'lò vôi'

17/04/2021 13:30
Sau khi bị mắng, Trang Khàn livestream trả lời bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng 'lò vôi'

Trang Khàn đồng thời cho biết mình từng là người ngưỡng mộ ông Võ Hoàng Yên nhưng trước những luồng thông tin trái chiều, cô hoang mang không biết nên tin vào đâu.

Đáp lại những lời chỉ trích từ bà Nguyễn Phương Hằng sáng ngày 16/4 trên sóng livestream, Trang Khàn mới đây vừa lên tiếng trên trang cá nhân: "Em không có làm gì, em khổ lắm, em bán bún đậu không xong, em có làm gì sai đâu". 

Theo đó, Trang Khàn đã quyết định livestream đáp trả bà Hằng sau khi bị mắng thậm tệ.

"Tự dưng chú Hoài Linh đang ở đền thờ tổ nghiệp rồi các nghệ sĩ người ta đang ở trong nhà yên ổn bị lôi tên nói là "cái đám nghệ sĩ câm mồm không ai lên tiếng", em nói thật với chị việc ai người nấy làm, đời ai người nấy sống. Lúc chị cho vay tiền, chị đưa tiền, chị dâng tiền thì đám nghệ sĩ có được gọi đến để chia cho một chữ ký gọi là làm chứng không ạ? Xong tự dưng đến khi chị đi đòi tiền, chị gọi đám nghệ sĩ bảo: "Chúng mày sao không lên tiếng?". Nó không công bằng, việc của mình mình làm, việc của người người làm... Chứ đang yên, đang lành nghệ sĩ đang ngồi trong nhà tự dưng lại bị nói thậm tệ là: "Tại sao chúng mày không lên tiếng?". 

Trang Khàn livestream gửi lời tới bà Phương Hằng - vợ Dũng lò vôi: Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng đâu xin tiền cô - Ảnh 1.
Trang Khàn livestream gửi lời tới bà Phương Hằng - vợ Dũng lò vôi: Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng đâu xin tiền cô - Ảnh 2.

Trước đó, Trang Khàn từng lên tiếng chỉ trích bà Hằng vì bà gọi nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

"Thực tế chị Hằng là một người rất mạnh mẽ, cực kỳ bản lĩnh, cực kỳ giỏi mới dám đứng ra vạch trần chuyện đó. Còn chuyện đúng hay sai thì chỉ có người trong cuộc mới biết". 

Trang Khàn đồng thời cho biết mình từng là người ngưỡng mộ ông Võ Hoàng Yên nhưng trước những luồng thông tin trái chiều, cô hoang mang không biết nên tin vào đâu.

Trong khi đó bản thân Trang Khàn cũng tiết lộ mình ủng hộ, theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng sau sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên thế nhưng lại bị bà Hằng chửi thậm tệ.

"Việc của cô thì cô đi đòi, cô mất mấy trăm tỷ thì cô cứ đi đòi, cô kiện tụng cô cứ kiện cháu ngồi đây cháu vẫn dõi theo chứ cháu có làm gì đâu? Sao cô lại bảo cháu là con bán bạc lẻ? Cháu bán bạc lẻ thì cháu cũng đâu đến xin tiền cô để sống đâu cô? Cháu có bán bún đậu bạc lẻ, bán online bạc lẻ thì cháu cũng sống bằng tiền của cháu cô ạ, cháu chưa đến xin cô đồng nào", trên sóng livestream, Trang Khàn thẳng thắn đáp trả nhưng lại dùng cách xưng hô khác thay vì gọi bà Hằng là "chị" như trước đó.

Trang Khàn livestream gửi lời tới bà Phương Hằng - vợ Dũng lò vôi: Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng đâu xin tiền cô - Ảnh 3.

Trang Khàn trong đoạn livestream mới nhất.

"Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả thật cô ạ nhưng cháu cũng không xin tiền cô... Tự dưng cô lại lôi cái nghề nghiệp bán bún đậu của cháu, mỗi người một số một kiếp cô ơi". 

"Bây giờ cứ có việc gì lại lôi nghệ sĩ vào, tại sao dân tình đói khổ lại bảo nghệ sĩ không lên tiếng? Nghệ sĩ cũng phải đi làm kiếm tiền các bạn ạ...", Trang Khàn tâm sự.

Trước đó, bà Hằng bày tỏ quan điểm cho rằng nghệ sĩ sống nhờ vào công chúng nên phải đặc biệt lên tiếng khi công chúng bị lừa, bà Hằng không đồng ý việc các nghệ sĩ im lặng khi bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo nhưng lại từng được các nghệ sĩ quảng bá: "Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng? Nói cho rõ ra đi!". 

Theo đó, qua đoạn livestream, bà Nguyễn Phương Hằng cũng gửi lời nhắn nhủ thẳng thắn tới Trang Khàn: "Em ơi, em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Được biết, mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream Trang Khàn nhắc đến bà Hằng về việc bà gọi nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

Trí thức trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Helen McCrory - Sao phim ‘Harry Potter’ qua đời vì ung thư

Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim đình đám Harry Potter đã qua đời ở tuổi 52 vì căn bệnh ung thư.

Khỏa thân trong hội họa hiện đại 'lột xác' nhờ một bộ tranh bị 'tuýt còi'

Họa sĩ người Ý Amedeo Modigliani (1884 - 1920) được xem là người làm mới đề tài khỏa thân trong hội họa hiện đại, ông là một trong những bậc thầy được nể trọng của hội họa hiện đại.

Dự án nghệ thuật đường phố Saigon Urban Arts 2021 lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM

Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện nghệ thuật hấp dẫn: Jam – Vietnam Urban Arts 2021 tại TP.HCM trong tháng 4 này.

Jeannie Camtu Mai, người đẹp gốc Việt kết hôn với rapper Mỹ: Lễ cưới có nghi thức... mời trà

Jeannie Camtu Mai (42 tuổi) được biết tới trong showbiz Mỹ với vai trò MC của một số talkshow truyền hình, kiêm "stylist" trong những show giúp nhân vật thay đổi phong cách.

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm Sally Cooper 'đốt cháy' sân khấu mỗi lần biểu diễn

Sally Cooper gây chú ý bởi ngoại hình gợi cảm cùng phong cách biểu diễn nóng bỏng. Những màn trình diễn vĩ cầm của cô rất hiện đại và hấp dẫn.

Chờ đợi giọng ca nào tại MTV Showcase tháng 4

Sau Concert MTV Showcase tháng 3 với sự góp mặt của thành công của ca sĩ Tăng Phúc sẽ là đêm MTV Showcase tháng 4 với sự tham gia của “Hit-maker” Lyly diễn ra vào ngày 16.4.2021 tại Vạn Hạnh Mall.

Cảnh đẹp 'lung linh' của Quảng Bình trong MV Quảng Bình trong anh của Trần Nguyên Thắng

Vẻ đẹp hùng vĩ của Quảng Bình được giới thiệu trong MV mới của ca sĩ Trần Nguyên Thắng.

'Thánh rắc muối' Nusret Gökçe bị tố vi phạm bản quyền tác phẩm nghệ thuật

Đầu bếp đình đám Nusret Gökçe (Salt Bae) bị một họa sĩ sống ở Brooklyn (Mỹ) cáo buộc vi phạm bản quyền – sử dụng trái phép tác phẩm nghệ thuật của mình.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Giải trí - Sơn Vân - 24/03/2024 12:00
Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.

Cao thủ kỳ lạ của Kim Dung: 70 tuổi bắt đầu luyện võ, 120 tuổi trở thành vô địch thiên hạ

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 24/03/2024 11:00
Nhiều fan nguyên tác cho rằng cao thủ này có thể sánh ngang với Trương Tam Phong.

Đà Nẵng: Cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt mạng xã hội

Truyền cảm hứng - Hoài Sơn - 24/03/2024 10:00
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 24/03/2024 09:00
“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Nghệ thuật sống vững vàng - 6 bước dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Từ sách - Phim - Quìn - 24/03/2024 08:00
Nếu muốn đạt thành tích tốt và có một cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bạn phải ở trong trạng thái vững vàng. Sáu bước đi cụ thể dưới đây mà ai cũng có thể làm theo, giúp dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024