Bạn là người mới trong lĩnh vực marketing và bán hàng? Bạn đã học qua những mô hình marketing, những lý thuyết tâm lý khách hàng cao siêu, tuy nhiên, bạn còn lo ngại về khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế?
Với mỗi người, câu hỏi quan trọng là làm sao để chuẩn bị cho tuổi trên 30 của mình diễn ra thật êm ái, không phải nơm nớp sợ bị mất việc, không rơi vào cảnh rải CV khắp nơi mà không nhận một lời hồi âm.
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho cho bạn mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.
“Ở thời đại nào thì con người vẫn là con người, marketing ảnh hưởng đến tất cả mọi người và điều đó là có thật. Cuốn sách này giúp bạn biết mình bị ảnh hưởng thế nào về marketing” - Yaniv Zaid.
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.
Trong hàng nghìn năm, các thế hệ học giả Do Thái đã dồn kinh nghiệm và trí tuệ của mình để đúc kết nên chân lý vĩ đại này. Cho đến tận ngày nay, nó vẫn như một ngọn hải đăng dẫn đường cho vô số người Do Thái tiến về phía trước.