Nam tài tử 'Thế giới hôn nhân'' bị tẩy chay vì quá khứ mua dâm trẻ vị thành niên

26/04/2020 09:30
Nam tài tử 'Thế giới hôn nhân'' bị tẩy chay vì quá khứ mua dâm trẻ vị thành niên

Nam diễn viên Lee Kyung Young gần đây xuất hiện nhiều phim hot như Hyena (Linh cẩu) và mới đây là Thế giới hôn nhân đã bị "đào mộ" quá khứ ngồi tù vì mua dâm trẻ vị thành niên gây bất bình.

           

The World of the Married (Thế giới hôn nhân) đang là phim truyền hình cuối tuần được quan tâm nhất trên màn ảnh Hàn hiện nay. Sau loạt tranh cãi liên quan đến phân cảnh bạo lực, casting diễn viên nhí không đúng độ tuổi, dự án ngoại tình 19+ của jTBC lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng hổi khi dân mạng xứ Hàn "đào mộ" quá khứ của nam diễn viên gạo cội Lee Kyung Young - người đảm nhiệm vai bố "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee). Quay trở về năm 2002, nam diễn viên Lee Kyung Young đã từng bị bắt giữ vì tội lợi dụng quyền lực để dụ dỗ quan hệ tình dục một nữ diễn viên trẻ, khi đó vẫn là trẻ vị thành niên.

Quay trở lại với vụ án, nam diễn viên Lee Kyung Young đã từng lợi dụng một nữ diễn viên mới tiềm năng được gọi là "L" - quan hệ tình dục để nhận một vai diễn trong phim điện ảnh của mình. Ban đầu, Lee Kyung Young khai báo rằng hoàn toàn mù tịt về việc nữ diễn viên đó là trẻ vị thành niên, nhưng thực chất ông đã hoàn toàn biết về tuổi của L.

Tòa đã tuyên Lee Kyung Young trắng án trong lần xét xử đầu tiên, nhưng đã sớm bị tuyên án mại dâm trẻ vị thành niên trong hai lần xét xử còn lại. Ông đã nhận án 10 tháng tù, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng, bồi thường thiệt hại cho nạn nhân sau khi thua tiếp một vụ kiện khác hai năm sau đó. Kể từ thời gian này, Lee Kyung Young liên tục đối diện với chỉ trích gay gắt từ khán giả Hàn, không thể xuất hiện trên màn ảnh Hàn một thời gian dài. Cho đến năm 2011, sau tới một thập kỉ kể từ vụ án chấn động, Lee Kyung Young lại "đường hoàng" xuất hiện trong phim điện ảnh và phim truyền hình một lần nữa.

Với quá khứ được đào lại, sự xuất hiện của Lee Kyung Young trong Thế Giới Hôn Nhân đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa các khán giả. Dưới các video của Thế Giới Hôn Nhân được đăng tải trên youtube, nhiều khán giả Hàn đã bày tỏ sự bức xúc cực độ, thậm chí đòi tẩy chay Thế Giới Hôn Nhân về để Lee Kyung Young nằm trong dàn cast.

H.M (Thheo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.
2

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

7 bộ phim kinh dị Đông Nam Á trên Netflix

Thế giới bí ẩn ở Đông Nam Á là chủ đề được khai thác nhiều trên điện ảnh khu vực và thế giới. Trong những ngày giãn cách xã hội chống COVID-19 những bộ phim kinh dị của khu vực này phát trên Netflix đã thu hút người xem.

Sửng sốt trước bộ phim nguy hiểm nhất trong lịch sử điện ảnh

70 thành viên trong đoàn phim đã bị thương khi thực hiện bộ phim nhiều tham vọng này. Bản thân nữ diễn viên Tippi Hedren đã bị thương ở chân vì voi tấn công và bị thương ở đầu vì hổ vồ.

Netflix - doanh nghiệp giải trí hiếm hoi được lợi từ COVID-19

Đại dịch ảnh hưởng mọi doanh nghiệp trong ngành giải trí kể cả gã khổng lồ Disney. Tuy nhiên, Netflix lại vươn lên trở thành cái tên hàng đầu với vốn hóa đạt mốc cao kỷ lục.

37 Seconds: Một cuộc đời khát khao tự do nhưng cơ thể lại là chiếc lồng quá chật

Mei Kayama ngồi trên chiếc xe lăn xuất hiện trên thảm đỏ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng của mùa liên hoan phim Berlin lần thứ 69.

Warner Bros dời lịch chiếu hàng loạt bom tấn

Warner Bros đã trở thành hãng phim lớn tiếp theo phải sắp xếp lại lịch ra mắt các phim bom tấn của họ.

Sydney Sweeney: sao trẻ quyến rũ của loạt phim 18+ nổi bật từ ‘Handmaid’s Tale’ đến ‘Euphoria’

Kiều nữ ’Sydney Sweeney đang là cái tên được yêu thích tại Hollywood thông qua series phim nổi tiếng như ‘The Handmaid’s Tale’, ‘Sharp Objects’ và gần đây nhất là ‘Euphoria’.

Tạm biệt mối tình đồng tính nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Mỹ

Mối quan hệ giữa Mitchell và Cameron trong 'Modern Family' đã được hàng triệu người theo dõi mỗi tuần trong suốt 11 năm qua. Thành công của loạt phim này đã góp phần không nhỏ cho phong trào LGBT tại Mỹ.

Bộ phim “The Platform” nói gì với chúng ta giữa đại dịch?

Bộ phim khoa học viễn tưởng pha trộn chất tâm lý giật gân, kinh dị - “The Platform” - của điện ảnh Tây Ban Nha gây sốt thời gian gần đây, giữa bối cảnh thế giới đang đối diện với dịch Covid-19.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024