Meghan Markle sắp đối đầu với cha đẻ tại tòa

26/04/2020 16:30
Meghan Markle sắp đối đầu với cha đẻ tại tòa

Meghan Markle đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc gặp với cha đẻ tại tòa và kiện tờ báo Anh xâm phạm quyền riêng tư.

         Meghan cho biết sẽ vạch trần những thông tin sai sự thật   

Luật sư của nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle (38 tuổi) nói thân chủ của ông sẽ không nhân nhượng cho tờ báo đã cố khai thác đời tư, cũng như cha đẻ của Meghan - ông Thomas Markle (75 tuổi), người mà cô cho là đã nói dối. “Tôi đã sẵn sàng” - Meghan Markle khẳng định.

Vào năm ngoái, Meghan Markle đã có hành động pháp lý là kiện trang báo Anh Daily Mail, với các cáo buộc cho rằng trang này đã "xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm bản quyền và lạm dụng dữ liệu cá nhân" khi tự ý đăng tải nội dung một lá thư mà cô viết gửi cho cha mình vào tháng 2.2019. Tờ báo này tiết lộ việc vợ chồng nữ công tước xứ Sussex từng gửi thư tay cho bố để yêu cầu ông dừng cung cấp thông tin cho báo chí và cho rằng ông làm tổn thương con gái mình.

Meghan Markle và cha đẻ đã không nói chuyện trong một thời gian dài

Vụ kiện liên quan trực tiếp đến cha đẻ của Meghan Markle vì ông là người cung cấp nội dung bức thư con gái viết cho báo chí. Meghan Markle cho rằng cha mình đã bị làm phiền, bị dụ dỗ bởi báo chí. Hai cha con đã không nói chuyện một thời gian dài.

Trước những cáo buộc của Meghan, trước đó tờ báo Anh đưa ra lập luận phản bác rằng Meghan - trong tư cách là một thành viên thuộc hoàng gia, một nhân vật lớn của công chúng, thì Daily Mail có quyền vạch trần những hành vi của cô mà họ cho là không hợp lý. Bên cạnh đó, cũng không hề có thỏa thuận nào giữa cô với bố đẻ về việc phải giữ bí mật tuyệt đối về bức thư.

Lùm xùm này diễn ra vào trước hôn lễ Hoàng gia của Meghan và Harry, sau đó, bố của Meghan cũng không đến dự đám cưới của con gái làm những nghi ngờ về mối quan hệ gia đình của nữ công tước càng thêm nặng nề. Tuy vậy, vợ chồng Meghan khẳng định ông Thomas không đến đám cưới vì bị đau tim.

Thậm chí khi phát hiện ông đã không trung thực khi nói về việc bắt tay với một paparazzi dàn dựng nên những hình ảnh tiết lộ về cuộc sống của ông trước ngày diễn ra đám cưới của con gái, vợ chồng Meghan còn động viên ông và tập trung tìm cách đưa ông đến nước Anh một cách an toàn để tham dự hôn lễ.

Ngày 24.4 (giờ Anh), phiên điều trần đầu tiên trong vụ xử đã diễn ra trong 6 giờ. Meghan Markle không tham dự vì đang thực hiện lệnh tự cách ly tại Los Angeles, Mỹ, nhưng cô có xem trực tuyến. Luật sư của Meghan Markle nói, thân chủ của ông đã “phải chịu nỗi đau rất lớn” và cô sẽ đưa ra tất cả bằng chứng trong các phiên toà. Luật sư của Meghan nói thêm, các bài báo có sự cắt ghép nhất định nhằm làm xấu đi mối quan hệ giữa 2 cha con nhà Markle.

Trong các giấy tờ được gửi đến tòa, Meghan Markle cho rằng cha đẻ đã nói dối. Ngoài ra, cô phủ nhận việc lên kế hoạch để những người bạn thân tiết lộ chi tiết về mối quan hệ giữa cô và cha trên Tạp chí People của Mỹ. Hành động này của Meghan buộc 5 người bạn giấu tên của cô sẽ phải hầu toà để làm chứng.

Ông Thomas Markle nói bản thân rất áp lực khi chia sẻ nội dung bức thư của con gái với báo chí. Ông nói chỉ tiết lộ một số phần, còn những phần khác “rất đau đớn” nhưng chưa tiết lộ. Thomas cũng khẳng định nội dung mà 5 người bạn của con gái nói với People cũng tác động lớn đến tinh thần của ông. Vị đại diện của Thomas nói rằng Thomas sẽ đưa ra bằng chứng chống lại con gái, cũng như kể toàn bộ sự thật về vấn đề rạn nứt tình cảm cha con.

Meghan khẳng định cha mình đã không trung thực ngay từ đầu

Phía luật sư của Meghan cho biết thân chủ đang lên kế hoạch kiện 9 bài viết khác với mức đòi đền bù cao hơn. Meghan Markle không tiết lộ con số bồi thường mong muốn, cô chỉ nói mọi chi phí mà mình nhận được sẽ quyên góp cho một tổ chức chống bắt nạt.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nhốt người vi phạm lệnh cách ly vào những ngôi nhà ma ám vì quá mệt mỏi

Quá mệt mỏi với người vi phạm lệnh cách ly ngăn ngừa COVID-19, một huyện ở xứ sở vạn đảo Indonesia đã nghĩ ra biện pháp kỳ lạ, đó là nhốt những người này vào các nhà hoang bị ma ám.

Tuần lễ thời trang London sẽ được phát sóng trực tuyến

Tuần lễ Thời trang London sắp tới sẽ được tổ chức trực tuyến để đảm bảo sự giãn cách xã hội cần thiết trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Loạt ảnh người dân trên thế giới sáng tạo vui với khẩu trang phòng COVID-19

Trước đại dịch COVID-19, khẩu trang là thứ trở nên khan hiếm và mỗi người đều tận dụng những thứ có thể để biến chúng thành khẩu trang độc đáo.

Lân Nhã: Nhờ cách ly tại nhà tôi mới nhận ra mình đã bỏ quên một số tấm chân tình

Vào tháng 2 vừa qua, đáng lẽ ca sĩ Lân Nhã đã có một liveshow tại Đà Lạt để giới thiệu single mới “Miền tình yêu”. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của COVID-19 nên liveshow phải hoãn lại. Sau đó, cũng như mọi người, anh tự cách ly ở nhà trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Hoa hậu Hong Kong 2020 chuyển sang thể thức thi online

Thay vì hủy bỏ, đơn vị tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2020 quyết định vẫn tiếp tục diễn ra cuộc thi nhưng sẽ thực hiện theo hình thức thi online.

ATM sách miễn phí lan toả văn hoá đọc tới nhiều người

Cây ATM sách miễn phí vừa được lắp đặt ở Hà Nội với mục đích phục vụ bạn đọc yêu sách.

Rapper qua đời ở tuổi 35 vì nhiễm COVID-19

Sau gần 3 tuần bị nhiễm COVID-19, rapper Fred the Godson qua đời tại New York hôm 23.4 (giờ địa phương) do biến chứng của nCoV.

Chuyện ít biết về người tình cũ của Johnny Depp, Vanessa Paradis

Người ta biết rằng Vanessa Paradis là người tình cũ của Johnny Depp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ, người mẫu, và diễn viên người Pháp cũng có sự nghiệp riêng rất thành công.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024