Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt

01/05/2020 20:00
Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” an ủi nhau đã gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt - 1

Nhiều người nhận xét rằng đây là khoảnh khắc nhiếp ảnh dễ thương và ấm áp nhất mà họ từng thấy

Nhiều người nhận xét rằng đây là khoảnh khắc nhiếp ảnh dễ thương và ấm áp nhất mà họ từng thấy. Bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tobias Baumgaertner, chụp hai chú chim cánh cụt sống ở Melbourne (Úc). Tobias chia sẻ rằng anh đã dành ra 3 đêm ở bên những chú chim cánh cụt và bắt gặp khoảnh khắc độc đáo này.

Hai chú chim cánh cụt xuất hiện trong ảnh của Tobias đang sống cuộc đời góa bụa, chúng đã dành ra nhiều tiếng đồng hồ để ở bên nhau, động viên an ủi nhau. Khoảnh khắc cảm động này đã gây sốt trên mạng xã hội Instagram sau khi nhiếp ảnh gia Tobias chia sẻ ảnh trên tài khoản của mình.

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt - 2

Trong ảnh, hai chú chim cánh cụt góa bụa đứng cạnh nhau, cùng nhìn ngắm bầu trời

Trong ảnh, hai chú chim cánh cụt góa bụa đứng cạnh nhau, cùng nhìn ngắm bầu trời. Cả hai chú chim đều đã mất đi người bạn đời của mình. Nhiếp ảnh gia Tobias cho hay rằng anh đã chụp được khoảnh khắc này từ một năm trước, nhưng tới giờ anh mới chia sẻ bởi muốn lan tỏa một khoảnh khắc ấm áp trong thời điểm hiện tại.

Anh Tobias cho hay hai chú chim cánh cụt này đã đứng cạnh nhau hàng tiếng đồng hồ và cùng nhau nhìn ngắm bầu trời, biển cả và ánh đèn thành phố lấp loáng đằng xa.

Nhiếp ảnh gia Tobias cho hay: “Một nhân viên tình nguyện hiểu rõ về những chú chim cánh cụt này đã cho tôi biết rằng con có bộ lông trắng là một con cái, đã lớn tuổi, còn con có bộ lông đen là một con đực, còn trẻ tuổi, cả hai đều đã mất đi người bạn đời của mình, chúng thường gặp nhau và cứ thế đứng bên cạnh nhau để trao nhận sự an ủi trong hàng tiếng đồng hồ đứng bên nhau như vậy”.

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt - 3

Để chụp được bức ảnh này không đơn giản, nhiếp ảnh gia Tobias đã phải thật kiên nhẫn

Để chụp được bức ảnh này không đơn giản, nhiếp ảnh gia Tobias đã phải thật kiên nhẫn với những chú chim cánh cụt không ngừng chuyển động xung quanh, nhưng rồi một khoảnh khắc đẹp hoàn hảo xuất hiện. Chính hoàn cảnh đã khiến hai chú chim cánh cụt trong ảnh xích lại gần nhau.

Tobias chia sẻ cảm nhận về bức ảnh của chính anh rằng: “Đôi khi chúng ta tìm thấy những tình cảm ấm áp lúc ít mong đợi nhất. Thật tuyệt vời khi ta cảm thấy mình đang yêu mến chân thành một ai đó và còn tuyệt vời hơn nữa khi người đó cũng yêu thương lại mình”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

5 phim mới đáng chú ý nhất của Netflix trong tháng 5

COVID-19 không hề ảnh hưởng đến tiến độ ra nội dung mới của Netflix bởi kho nội dung hiện nay của kênh streaming này đủ để sử dụng đến hết hè. Dưới đây là 5 cái tên mới toanh đáng chú ý nhất dự kiến ra lên sóng trong tháng 5.

Phim LGBT thắng các giải quan trọng của LHP Tribeca trực tuyến đầu tiên

LHP Tribeca phiên bản trực tuyến đã kết thúc với giải cao nhất thuộc về The Half of It của Netflix.

Chính phủ Trung Quốc cho phép rạp chiếu phim mở lại vào tháng 6

Người đứng đầu Cục Điện ảnh Trung Quốc vừa đưa ra một tia hy vọng cho việc tái khởi động việc kinh doanh phim ảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

‘We Are One’ - Liên hoan phim trực tuyến lớn nhất hành tinh

Chương trình We Are One sẽ được trình chiếu trên YouTube tới đông đảo công chúng yêu điện ảnh trên khắp thế giới, sau khi nhiều liên hoan phim quốc tế tuyên bố hoãn, hủy vì COVID-19.

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Mr Gay World 2020

Theo đó, chương trình Road to Mr Gay World Vietnam 2020 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt đồng tính nam tiêu biểu toàn quốc.

Oscar thay đổi luật tranh giải Oscar vì COVID-19

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (AMPAS) đã điều chỉnh các quy tắc chấm giải Oscar của mình trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng mọi mặt của ngành công nghiệp điện ảnh.

Siêu mẫu Heidi Klum ‘bốc lửa’ trong trang phục của NTK Công Trí

Trong tập cuối cùng của show thực tế Making The Cut, siêu mẫu Đức Heidi Klum đã diện chiếc đầm gợi cảm của NTK Công Trí.

Lam Trường lần đầu hội ngộ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh trong dự án 'Việt Nam tử tế'

Cách ly xã hội, giãn cách, khu tập trung, rửa tay, đeo khẩu trang, hãy ở nhà… Thật khó để tin rằng đây là những cụm từ xuất hiện thường xuyên nhất trong những tháng vừa qua, kể từ khi COVID-19 xuất hiện.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024