Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn

20/10/2020 14:30
Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Tuy khiếm khuyết cơ thể nhưng chồng Hülya Marquardt luôn khuyến khích cô nên tự tin với vẻ đẹp riêng biệt của mình.

Sinh ra với bàn tay và đôi chân dị dạng nhưng Hülya Marquardt chưa bao giờ ngừng lạc quan về cuộc sống của mình. Tuổi thơ của Hülya chủ yếu ở bệnh viện với 21 cuộc phẫu thuật. Năm 18 tuổi, chân cô bị nhiễm trùng máu do đinh vít gây ra, buộc cô phải cắt bỏ nửa dưới cơ thể. Tỉnh dậy thấy mình bị mất hai chân nhưng Hülya đã tự dặn bản thân cần phải nỗ lực thật nhiều.

Chính vì thế, sau khi ra trường, đi làm một thời gian, cô đã quyết định tự kinh doanh riêng. 30 tuổi, Hülya mua được căn hộ và xe riêng. Và khi ấy, cô đã nghĩ mình sẽ tìm được một người đàn ông thực sự yêu mình và những khiếm khuyết trên cơ thể mình.

Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực sở hữu cơ ngơi riêng, mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 1.

Quả thật, năm 2015, Hülya đã gặp Dennis Marquardt, kém cô một tuổi. Và 3 năm sau đó, họ làm đám cưới cùng nhau. Dennis đã đưa cô đi du lịch khắp thế giới, trải qua những giây phút đẹp ở bãi biển miền nam Italy, cùng đi săn ở Kenya và ngủ trong lều. Sau khi yêu Dennis, Hülya nhận ra mình có thể làm được tất cả những điều người bình thường có thể làm bởi chồng cô luôn động viên cô tự tin với vẻ đẹp riêng của chính mình.

Việc đi lại trong nhà của Hülya thường được di chuyển trên một chiếc ván trượt hoặc chủ yếu bò. Dị dạng ở tay gây khó khăn cho cô trong việc cầm nắm đồ vật. Nhưng Hülya hạnh phúc vì phát hiện mình đã làm được nhiều điều từ khi kết hôn và sinh con.

         
 
   
         
 
   

Tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã chào đón cậu con trai đầu đời. Hülya đã khá thành thạo trong việc thay bỉm hay tắm rửa cho con mặc dù ban đầu cô khá sợ và hoang mang. Cô còn dùng xe lăn của mình để đẩy xe cho con đi dạo.

Hiện tại, Hülya là chủ một cửa hàng ở Đức. Cô thường ngồi trên xe lăn phục vụ khách hàng của mình. Cuộc sống nghị lực của người phụ nữ 37 tuổi này được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, tài khoản Instagram ghi lại những hoạt động thường ngày của cô, bao gồm cả công việc cũng như trong cuộc sống, chăm sóc con cái đã thu hút được 22,5 nghìn người theo dõi.

Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực sở hữu cơ ngơi riêng, mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 3.
Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực sở hữu cơ ngơi riêng, mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 4.
Mất hai chân, bàn tay dị dạng, người phụ nữ nghị lực sở hữu cơ ngơi riêng, mua nhà sắm xe và có cuộc sống hôn nhân viên mãn - Ảnh 5.

Theo Báo Dân Sinh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024