Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

26/05/2019 11:34
Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

Những cô gái của nhóm nhạc Spice Girl đã có màn biểu diễn đầy sôi động mở đầu trong tour diễn tại Dublin (Ireland).

Ngày 24.5, các thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls bao gồm Emma Bunton (43 tuổi), Geri Horner (46 tuổi), Mel Brown (43 tuổi) và Mel C (45 tuổi) đã có màn tái hợp vô cùng đáng nhớ sau 19 năm nhóm nhạc chính thức tan rã. Trong lần tái hợp này, thiếu vắng bóng Victoria Beckham. Tuy nhiên, việc Victoria không tái xuất cùng nhóm nhạc là một điều dễ hiểu khi cô đã tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát vào năm 2012.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà thiết kế thời trang cho biết: "Đây là tour diễn đầu tiên của Spice Girls kể từ khi chúng tôi cùng nhau biểu diễn vào năm 2012. Mặc dù tôi sẽ không tham gia tour diễn cùng các cô gái nhưng Spice Girls vẫn luôn là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi".

Victoria cũng không quên gửi lời chúc đến những thành viên từng sát cánh bên mình: "Tôi hi vọng chuyến lưu diễn sẽ thành công tốt đẹp. Tôi cũng tin rằng họ sẽ biểu diễn hết mình như họ vẫn luôn làm trong thời gian qua".

Những hình ảnh trong buổi biểu diễn tái hợp của nhóm nhạc Spice Girls - Ảnh: Internet

Đã có khoảng 58.000 người hâm mộ đã đến buổi biểu diễn “độc nhất vô nhị” này và họ đã được đắm chìm trong những ca khúc nổi tiếng một thời của Spice Girls. Sau 19 năm, nhiệt huyết và giọng hát đầy nội lực của các thành viên không hề giảm sút, họ đã cháy hết mình với những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của nhóm. Ca sĩ Geri Horner (Ginger Spice) đã mang chiếc váy Union Jack huyền thoải để bày tỏ lòng cảm ơn với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Spice Girls với đầy đủ 5 thành viên - Ảnh: Internet

Spice Girls là một nhóm nhạc nữ đình đám một thời đến từ nước Anh, được thành lập vào năm 1994. Nhóm gồm 5 thành viên, trong đó mỗi thành viên đều có một biệt danh đặc trưng cho phong cách của mình: Melanie Brown (Scary Spice), Melanie Chisholm (Sporty Spice), Emma Bunton (Baby Spice), Geri Halliwell (Ginger Spice), và Victoria Beckham (Posh Spice).

Ca khúc đầu tay “Wannabe” đã ngay lập tức trở thành đĩa đơn quán quân trên các bảng xếp hạng của hơn 30 quốc gia. Sau đó, Spice Girls đã nổi lên như một "hiện tượng toàn cầu" và là hiện tượng nhạc pop thành công nhất của nước Anh kể từ sau The Beatles. Nhóm chính thức tan rã vào năm 2000. Sau nhiều lần tan rã rồi tái hợp, vào ngày 27.2.2008, Spice Girls đã có buổi biểu diễn cuối cùng tại Toronto (Canada) sau khi hủy tour ở nhiều nước khác, chấm dứt thời kỳ huy hoàng của nhóm nhạc huyền thoại.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và ba mẹ hộ tống đi dự sự kiện

Trong sự kiện chiều tối qua, Hồ Ngọc Hà đã được rất đông ban bè đồng nghiệp đến chúc mừng. Trong đó, không thể thiếu những người bên cạnh mình như ba mẹ và người tình Kim Lý

Sau scandal đánh nhau với bạn trai, nữ idol Goo Hara tự tử tại nhà riêng

Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã khiến giới giải trí Hàn bàng hoàng

Chuyện hát chèo - Bài 2

Miền Bắc nhiều chiếu chèo, mỗi “chiếu” mang dáng vẻ riêng, tuy nhiên hồn cốt chèo thì hầu như đâu cũng thế. Phải công nhận, giữa bao nhiêu chiếu chèo, vùng chèo, tỉnh chèo, huyện chèo, thậm chí cả xã chèo có tên có tuổi, thì nổi tiếng, lừng danh nhất là đất chèo Thái Bình.

Tô Thùy Yên - Một đời làm thơ, một đời yêu thương, một thời tù ngục

Tiếng cười của Tô Thùy Yên đêm ấy và hình ảnh anh chạy lúp xúp trong mưa tôi còn nhớ rõ. Tiếng cười sao mà hồn nhiên ngây thơ so với hình ảnh Tô Thùy Yên oằn mình dưới gánh khoai mì hôm nay thật là một sự đối nghịch quá đau lòng.

Người đàn ông lặng lẽ bên nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời: Diễn viên khuyết tật nổi tiếng một thời

Trong suốt thời gian dài nghệ sĩ Lê Bình bị bệnh và mất đi, có một người bạn thân lặng lẽ ở bên - đó là diễn viên Phan Văn Sáng. Anh Phan Văn Sáng có một số phận rất đặc biệt, chân bị khuyết tật và cuộc sống trải qua nhiều thiệt thòi.

Bà xã ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện ủng hộ chồng sau tin đồn rạn nứt

Sau gần 1 năm kể từ mùa đầu tiên, sáng ngày 23.5.2019, ca sĩ Lam Trường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông đế chính thức giới thiệu mùa 2 của dự án “Lam Trường 9pm live”.

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt ngượng ngùng khi phim được vỗ tay dài hơn 6 phút ở Cannes

Là một trong những phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay, Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino với sự có mặt của hai diễn viên Brad Pitt và Leonardo DiCaprio đã nhận nhiều sự khen ngợi của giới phê bình.

Ca sĩ Mỹ Lệ thừa nhận cuồng con, mất lửa nghề, lười đi hát

Biến mất nhiều năm trong showbiz, “bà mẹ 3 con” Mỹ Lệ bất ngờ trở lại với nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh về cuộc sống làm vợ, làm mẹ và chia sẻ lý do “mất tích” nhiều năm qua.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024