Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

26/05/2019 11:34
Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

Những cô gái của nhóm nhạc Spice Girl đã có màn biểu diễn đầy sôi động mở đầu trong tour diễn tại Dublin (Ireland).

Ngày 24.5, các thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls bao gồm Emma Bunton (43 tuổi), Geri Horner (46 tuổi), Mel Brown (43 tuổi) và Mel C (45 tuổi) đã có màn tái hợp vô cùng đáng nhớ sau 19 năm nhóm nhạc chính thức tan rã. Trong lần tái hợp này, thiếu vắng bóng Victoria Beckham. Tuy nhiên, việc Victoria không tái xuất cùng nhóm nhạc là một điều dễ hiểu khi cô đã tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát vào năm 2012.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà thiết kế thời trang cho biết: "Đây là tour diễn đầu tiên của Spice Girls kể từ khi chúng tôi cùng nhau biểu diễn vào năm 2012. Mặc dù tôi sẽ không tham gia tour diễn cùng các cô gái nhưng Spice Girls vẫn luôn là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi".

Victoria cũng không quên gửi lời chúc đến những thành viên từng sát cánh bên mình: "Tôi hi vọng chuyến lưu diễn sẽ thành công tốt đẹp. Tôi cũng tin rằng họ sẽ biểu diễn hết mình như họ vẫn luôn làm trong thời gian qua".

Những hình ảnh trong buổi biểu diễn tái hợp của nhóm nhạc Spice Girls - Ảnh: Internet

Đã có khoảng 58.000 người hâm mộ đã đến buổi biểu diễn “độc nhất vô nhị” này và họ đã được đắm chìm trong những ca khúc nổi tiếng một thời của Spice Girls. Sau 19 năm, nhiệt huyết và giọng hát đầy nội lực của các thành viên không hề giảm sút, họ đã cháy hết mình với những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của nhóm. Ca sĩ Geri Horner (Ginger Spice) đã mang chiếc váy Union Jack huyền thoải để bày tỏ lòng cảm ơn với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Spice Girls với đầy đủ 5 thành viên - Ảnh: Internet

Spice Girls là một nhóm nhạc nữ đình đám một thời đến từ nước Anh, được thành lập vào năm 1994. Nhóm gồm 5 thành viên, trong đó mỗi thành viên đều có một biệt danh đặc trưng cho phong cách của mình: Melanie Brown (Scary Spice), Melanie Chisholm (Sporty Spice), Emma Bunton (Baby Spice), Geri Halliwell (Ginger Spice), và Victoria Beckham (Posh Spice).

Ca khúc đầu tay “Wannabe” đã ngay lập tức trở thành đĩa đơn quán quân trên các bảng xếp hạng của hơn 30 quốc gia. Sau đó, Spice Girls đã nổi lên như một "hiện tượng toàn cầu" và là hiện tượng nhạc pop thành công nhất của nước Anh kể từ sau The Beatles. Nhóm chính thức tan rã vào năm 2000. Sau nhiều lần tan rã rồi tái hợp, vào ngày 27.2.2008, Spice Girls đã có buổi biểu diễn cuối cùng tại Toronto (Canada) sau khi hủy tour ở nhiều nước khác, chấm dứt thời kỳ huy hoàng của nhóm nhạc huyền thoại.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và ba mẹ hộ tống đi dự sự kiện

Trong sự kiện chiều tối qua, Hồ Ngọc Hà đã được rất đông ban bè đồng nghiệp đến chúc mừng. Trong đó, không thể thiếu những người bên cạnh mình như ba mẹ và người tình Kim Lý

Sau scandal đánh nhau với bạn trai, nữ idol Goo Hara tự tử tại nhà riêng

Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã khiến giới giải trí Hàn bàng hoàng

Chuyện hát chèo - Bài 2

Miền Bắc nhiều chiếu chèo, mỗi “chiếu” mang dáng vẻ riêng, tuy nhiên hồn cốt chèo thì hầu như đâu cũng thế. Phải công nhận, giữa bao nhiêu chiếu chèo, vùng chèo, tỉnh chèo, huyện chèo, thậm chí cả xã chèo có tên có tuổi, thì nổi tiếng, lừng danh nhất là đất chèo Thái Bình.

Tô Thùy Yên - Một đời làm thơ, một đời yêu thương, một thời tù ngục

Tiếng cười của Tô Thùy Yên đêm ấy và hình ảnh anh chạy lúp xúp trong mưa tôi còn nhớ rõ. Tiếng cười sao mà hồn nhiên ngây thơ so với hình ảnh Tô Thùy Yên oằn mình dưới gánh khoai mì hôm nay thật là một sự đối nghịch quá đau lòng.

Người đàn ông lặng lẽ bên nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời: Diễn viên khuyết tật nổi tiếng một thời

Trong suốt thời gian dài nghệ sĩ Lê Bình bị bệnh và mất đi, có một người bạn thân lặng lẽ ở bên - đó là diễn viên Phan Văn Sáng. Anh Phan Văn Sáng có một số phận rất đặc biệt, chân bị khuyết tật và cuộc sống trải qua nhiều thiệt thòi.

Bà xã ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện ủng hộ chồng sau tin đồn rạn nứt

Sau gần 1 năm kể từ mùa đầu tiên, sáng ngày 23.5.2019, ca sĩ Lam Trường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông đế chính thức giới thiệu mùa 2 của dự án “Lam Trường 9pm live”.

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt ngượng ngùng khi phim được vỗ tay dài hơn 6 phút ở Cannes

Là một trong những phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay, Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino với sự có mặt của hai diễn viên Brad Pitt và Leonardo DiCaprio đã nhận nhiều sự khen ngợi của giới phê bình.

Ca sĩ Mỹ Lệ thừa nhận cuồng con, mất lửa nghề, lười đi hát

Biến mất nhiều năm trong showbiz, “bà mẹ 3 con” Mỹ Lệ bất ngờ trở lại với nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh về cuộc sống làm vợ, làm mẹ và chia sẻ lý do “mất tích” nhiều năm qua.

3 năm tới, đàn ông không hiểu hai chữ cảnh giác, khó lòng trụ vững trước khó khăn

Suy ngẫm - Như Nguyễn - CFB - 19/03/2024 10:00
Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong ba năm tới. Nhưng thực tế là trong thay đổi thường có khủng hoảng, trong khủng hoảng thường có cơ hội.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn chỉ tự biết mình khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.

Nghề kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/03/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm đã được xếp hạng là nghề nóng nhất trên thế giới.

Sát nhân dị nhất của Kim Dung khiến Đào Cốc Lục Tiên sợ một phép, chết vì lý do lãng xẹt

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 16/03/2024 12:00
Sát nhân này tuy xuất hiện thoáng qua nhưng vẫn khiến nhiều fan nguyên tác nhớ mãi nhờ tính tình cổ quái.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024