Loạt phim kinh dị hấp dẫn trên Netflix trong dịp Halloween 2020

Đan Thuỳ24/10/2020 17:00
Loạt phim kinh dị hấp dẫn trên Netflix trong dịp Halloween 2020

Sắp tới một loạt phim và series kinh dị hấp dẫn sẽ được Netflix giới thiệu trong dịp Halloween năm nay.

Mỗi dịp Halloween cận kề luôn là khoảng thời gian cực kỳ ăn khách cho các nhà sản xuất, nhà đài muốn tìm kiếm khán giả bằng các bộ phim kinh dị. Netflix cũng không phải ngoại lệ, hãng đã chuẩn bị giới thiệu một danh sách đầy đủ các bộ phim dành riêng cho người yêu thích thể loại phim này.

The Paramedic

The Paramedic là một bộ phim kinh dị đến từ xứ sở phim Tây Ban Nha do Carles Torras đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên Celso Bugallo, Mario Casas và Déborah François.

ggtmrbvz6zzgmlvcnmqcuoitvhl.jpg

Bộ phim kể về Angel - một người đàn ông phải ngồi xe lăn sau khi mắc chứng trầm cảm và đang nghi ngờ Vane phản bội mình. Khác với các bộ phim hiện nay thường lấy phụ nữ là người đi trả thù và chịu áp bức, dự án đến từ xứ sở Bò Tót sẽ đảo ngược tình thế, mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim khó quên.

Ratched

Series 8 tập mới có tên Ratched sẽ kể về câu chuyện của nhân vật phản diện Mildred Ratched trong bộ phim kinh điển One Flew Over the Cuckoo. Đây là người phụ trách trung tâm điều dưỡng tâm thần với vẻ ngoài dịu dàng nhưng thực chất luôn dùng kỷ luật sắc và những hình thức tra tấn tâm lý khủng khiếp với các bệnh nhân.

ratched_sarah_paulson_netflix_original-05815a2.jpg

Vào năm 1947, Mildred đến Bắc California để tìm việc làm tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu ở khu, nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm đáng sợ đã diễn ra trong tâm trí con người. Trong một nhiệm vụ bí mật, Mildred xây dựng hình ảnh hoàn hảo của một y tá tận tâm, nhưng mọi thứ luôn thay đổi như chính bản thân cô ta khi bắt đầu đi sâu vào hệ thống chăm sóc sức khỏe tâm thần và những người người bên trong, ngoại hình sành điệu của Mildred thực chất chỉ để che giấu thứ bóng tối đã âm ỉ từ lâu, tiết lộ việc những con quái vật thực sự được tạo ra.

The Haunting Of Bly Manor

Một trong những phần phim tiếp theo được mong đợi nhất của Netflix trong dịp lễ Halloween năm nay là The Haunting Of Bly Manor.

Bly Manorlà phần tiếp theo của The Haunting of Hill House cùng với sự trở lại của đạo diễn tài năng Mike Flanagan. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh dị, chính kịch The Turn of the Screw của nhà văn Henry James. Toàn bộ đội ngũ sáng tạo cũng như một vài diễn viên của phần trước đều sẽ quay lại trong mùa phim này. Series The Haunting được thực hiện theo phong cách Anthology nên mỗi mùa sẽ là một câu chuyện khác nhau, không đòi hỏi khán giả phải coi phần phim trước để có thể hiểu được mùa phim tiếp theo.

mv5bzgjkmdriowutztmzzc00yzyzlwi1ndatodc4zgfin2q2mmjlxkeyxkfqcgdeqxvymtkxnjuynq-._v1_.jpg

Sau cái chết bi thảm của một cặp vợ chồng, Henry Wingrave (Henry Thomas) thuê một vú em trẻ người Mỹ (Victoria Pedretti) để chăm sóc cháu gái và cháu trai mồ côi của mình (Amelie Bea Smith, Benjamin Evan Ainsworth) đang cư trú tại Trang viên Bly cùng với đầu bếp Owen ( Rahul Kohli), người quản đất Jamie (Amelia Eve) và quản gia Mrs. Grose (T’Nia Miller). Nhưng tất cả mọi thứ dường như không bình thường tại nơi đây, bí mật đen tối hàng thế kỷ của tình yêu và mất mát đang chờ đợi được khai quật trong câu chuyện lãng mạn, lạnh xương sống mang phong cách Gothic này. Tại Bly Manor, chết không có nghĩa là biến mất.

Rebecca

Rebecca là câu chuyện tình Gothic mới được Netflix sản xuất và bổ sung vào kho phim khổng lồ của mình, đánh dấu một nỗ lực nữa tái hiện cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Daphne du Maurier – xoay quanh cô gái mới hơn 20 (Lily James) không được gọi tên phải lòng một quý tộc điển trai góa vợ Maxim de Winter (Armie Hammer).

rebecca-03835_r.jpg

Ở Monte Carlo đẹp như tranh vẽ, cả hai yêu nhau say đắm và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Maxim đưa người vợ trẻ về dinh thự Manderley nguy nga, nơi mà cô sẽ trở thành nữ chủ nhân. Nhưng thứ chào đón cô lại là một nơi bị ám bởi những bí mật về người vợ đầu của Maxim – Rebecca, và một quản gia trung thành nhanh chóng ghét bỏ nữ chủ mới của dinh thự.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Tài tử Jared Leto trở lại với vai diễn Joker

Jared Leto đã chính thức quay trở lại với vai diễn Joker trong bom tấn Justice League phiên bản đặc biệt của đạo diễn Zack Snyder.

"Tiệc trăng máu" - bi kịch của người lớn trong xã hội hiện đại

"Tiệc trăng máu" là một bộ phim Việt với bối cảnh đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế trong cách khai thác bi kịch của con người trong xã hội hiện đại.

‘Ma Rainey’s Black Bottom’, tác phẩm cuối cùng của Chadwick Boseman

Netflix đã tung trailer đầu tiên của "Ma Rainey’s Black Bottom", tác phẩm điện ảnh cuối cùng trong sự nghiệp của nam diễn viên Chadwick Boseman.

Siêu phẩm hoạt hình ‘Soul’ của Disney hủy lịch chiếu

Bộ phim hoạt hình Soul của hãng Pixar chính thức hủy ngày ra rạp và sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến dịp Giáng sinh.

‘Tiệc Trăng Máu’ ấn định ngày ra rạp

Sau thời gian hoãn chiếu để chờ dịch COVID-19 được kiểm soát, mới đây bộ phim Tiệc Trăng Máu đã bất ngờ thông báo lịch chiếu mới vào cuối tháng 10. Đây cũng là quyết định có một phần nhờ vào việc phim Ròm, bộ phim Việt đầu tiên ra mắt khán giả kể từ khi đợt dịch thứ 2 được khống chế bất ngờ đạt thành công lớn tại phòng vé.

Sau 3 ngày công chiếu, Ròm đạt doanh thu 30 tỷ đồng

Với con số ấn tượng này, Ròm trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Disney hoãn phát hành hàng loạt phim bom tấn do dịch bệnh vẫn phức tạp

Do tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, mới đây Disney đã quyết định hoãn phát hành một loạt bom tấn đang rất được mong đợi.

'Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc nằm dưới bóng của Mỹ 5 năm tới'

Doanh thu phòng vé của Trung Quốc, ban đầu được dự đoán lớn nhất thế giới vào năm 2020, sẽ vẫn nằm dưới bóng của Mỹ vài năm nữa.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024