Những chuyện kỳ lạ xảy ra khi sao Việt đóng phim kinh dị

11/09/2020 21:00
Những chuyện kỳ lạ xảy ra khi sao Việt đóng phim kinh dị

Nhã Phương - Tú Hảo - Nhật Kim Anh - Diễm My 9X - Đinh Y Nhung là những người từng sợ chết khiếp khi quay phim kinh dị.

        

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất phim Việt thực hiện khá nhiều dự án kinh dị. Từ dự án kinh phí thấp đến dự án kinh phí cao, đầu tư hàng khủng đều lần lượt xuất hiện trên màn ảnh.

Đóng phim kinh dị mang đến cho các diễn viên khá nhiều trải nghiệm. Vì nội dung bắt buộc phải thực hiện hàng loạt cảnh dọa ma nên các diễn viên luôn trong trạng thái tâm lý nặng nề, u ám. Không ít người còn gặp tình huống kỳ lạ không thể nào lý giải. Nhã Phương - Tú Hảo – Nhật Kim Anh – Diễm My 9X – Đinh Y Nhung là những người từng nếm trải cảm giác khó tả này.

Tú Hảo chết khiếp vì tiếng động trong bộ đàm

Khi đóng webdrama Cừu Đen - Kumanthong, Quán quân The Face Tú Hảo bị dọa chết khiếp vì hiện tượng lạ xuất hiện trên trường quay. Tú Hảo cho biết, khi quay cảnh treo cổ tại căn biệt thự trên Đà Lạt, lúc đó toàn bộ ê-kíp đã tắt hết đèn để thực hiện thì bất ngờ trong bộ đàm có một giọng nữ phát ra với nội dung: "Mọi người ơi, em đang ở trên lầu".

Theo phản xạ, ê-kíp liền tắt bộ đàm và nghĩ có ai cố tình trêu chọc. Tuy nhiên, khi mở đèn, Tú Hảo cùng đoàn quay lại tiếp tục nghe giọng nói đó phát ra lần 2 khiến ai cũng "sởn gai ốc". Chính vì hiện tượng "lạ" này mà Tú Hảo gần như mất tinh thần và không thể tiếp tục diễn cảnh đó nữa.

Tú Hảo trong "Cừu Đen - Kumanthong"

Tú Hảo kể thêm: "Điều đáng nói, chỉ duy nhất một chiếc bộ đàm được kết nối với bộ đàm tổng bị bỏ quên trên tầng 2 và không ai ở trong căn phòng ấy lúc đó. Các anh trong đoàn trấn an mọi người và đi lên kiểm tra ngay sau đó. Khi bước vào căn phòng ấy, mọi người phát hiện bộ đàm rơi dưới đất, tín hiệu bắt đầu có tiếng rè từ bộ đàm tổng. Ai cũng bắt đầu hoảng sợ, riêng tôi cũng không dám đi vệ sinh".

Diễm My mở mắt nhìn trừng trừng trong đêm nhưng không hề hay biết

Diễm My 9X - ngôi sao đang được yêu thích của Tình yêu và Tham vọng cũng có kỷ niệm nhớ đời lúc quay phim kinh dị. Diễm My 9X chia sẻ rằng cô được xếp ngủ cùng phòng với đàn chị Trang Trần. Sáng hôm sau, Diễm My nghe Trang Trần kể lại là cô cứ liên tục la hét, tay chân quờ quạng, tốc màn tốc gối xong mở mắt ra nhìn mình trừng trừng.

Trong lúc đang băn khoăn chẳng biết mình đã làm gì trong đêm tối thì Diễm My lại nhận được tin nhắn của mẹ rằng: "Sao mẹ gọi nói chuyện với con mà mất sóng hay sao nghe giọng con cứ như bóp tiếng méo méo". Dù lúc đó, Diễm My không nói chuyện với mẹ và cô thấy trong điện thoại của mình có cuộc gọi nhỡ từ người nhà.

Diễm My 9X cho biết cô gặp chuyện bí ẩn với chiếc điện thoại.

"Mình kiểm tra lại thì chỉ thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ, từ hôm qua đến nay mình cũng không nói chuyện điện thoại với mẹ, vậy thì ai đã nói chuyện với mẹ? Gọi về ngay cho mẹ nghe mẹ nói lại y xì như thế, mẹ bảo thấy con bắt máy nhưng giọng thì nghe éo éo" - Diễm My 9X kể thêm.

Nhật Kim Anh không dám đi khách sạn vì thấy bóng người lạ

Trong 1 lần quay phim ở Long Hải - Vũng Tàu, Nhật Kim Anh cũng bị dọa cho đứng tim. Nhật Kim Anh bộc bạch rằng sau khi hoàn thành các cảnh quay của ngày hôm ấy, cô và nhân viên đoàn phim mới về khách sạn tổ chức ăn uống giao lưu.

Khách sạn mà Nhật Kim Anh và đoàn phim ở trước đây từng có người chết vì chiến tranh. Sau này, mới được xây dựng lại để làm địa điểm nghỉ dưỡng phục vụ khách du lịch. Đến khi ăn uống no say thì 1 nhân viên trong đoàn bỗng dưng phát hiện ra có người đàn ông đang ngồi ngoài sân mài nắp lon bia. Bóng của người đàn ông này còn in rõ trên cửa ra vào.

Nhật Kim Anh thấy bóng người lạ khi ở trong khách sạn gần biển.

Vì nghĩ là có khách du lịch khác đang ở gần nơi tụ tập của đoàn phim nên nhân viên trong đoàn đã ra ngoài xem thử. Nào ngờ không thấy ai xuất hiện nhưng hễ đóng cánh cửa lại thì cái bóng lại hiện lên rõ rệt. "Sợ quá, cả nhóm ngồi túm tụm lại vừa nhìn nhau vừa run, rồi cứ thế chẳng ai dám về phòng, tất cả đều ngủ chung một phòng suốt mấy ngày sau đó" - Nhật Kim Anh kể lại.

Từ đó về sau, Nhật Kim Anh không bao giờ dám đến khách sạn này nữa.

Ảnh chụp Nhã Phương tại căn nhà hoang bỗng hóa đen

Bộ phim kinh dị Quả tim máu do Vitor Vũ làm đạo diễn ra mắt hồi năm 2014 đã gây tiếng vang vì hấp dẫn và khiến người xem bị ám ảnh. Khi đóng Quả tim máu, Nhã Phương vẫn chưa nổi đình nổi đám như hiện tại.

Mãi sau, khi kể về quá trình quay phim kinh dị này, Nhã Phương vẫn còn thấy hồi hộp. Vợ Trường Giang chia sẻ rằng có 1 phân đoạn mà nhân vật của cô phải bước ra ngoài, nhưng kỳ lạ là cứ mỗi lần quay thì trời lại nổi gió to. Đến lúc lặng gió, đoàn phim bấm máy là y như rằng gió lại nổi. Cứ như thế lặp đi lặp lại đến lần thứ 3 thì trời mưa. Đạo diễn Victor Vũ chuyển sang bối cảnh khác để quay vẫn không được. Quá bực tức, đoàn phim đành hủy luôn cảnh này.

Nhã Phương ở "Quả tim máu"

Chưa dừng lại ở đó, khi quay Quả tim máu, đoàn phim sử dụng bối cảnh là 2 căn nhà hoang đặc biệt. Khi trở về khách sạn, nhân viên tổ thiết kế rơi vào trạng thái hoảng sợ vì phát hiện ra chuyện bộ ảnh chụp Nhã Phương ở 1 căn nhà đã hóa đen. Trước đó, lúc chụp ảnh thì Nhã Phương vẫn cảm thấy mọi thứ bình thường.

Theo lịch, trong 1 đêm, đoàn phim phải hoàn thành 4 phân đoạn ở 2 nơi khác nhau, nên tổ ánh sáng chia nhóm để đặt đèn, thiết kế ánh sáng cùng lúc. Tuy nhiên, khi đang quay tại căn nhà hoang đầu tiên, bất ngờ 2 thành viên tổ ánh sáng từ căn nhà hoang thứ 2 chạy đến với vẻ mặt cực kì hoảng loạn bởi họ đã nghe thấy tiếng trẻ con nô đùa.

Đinh Y Nhung suýt té xỉu trên trường quay

Đinh Y Nhung kể khi quay Thất Sơn Tâm Linh cùng Quang Tuấn - Hoàng Yến Chibi, cô cũng gặp tình huống không giải thích được. Sau khi quay xong 1 phân đoạn, Đinh Y Nhung có chụp ảnh cùng đạo cụ là mô hình đầu lâu. Lúc chụp, máy ảnh hướng thẳng vào Đinh Y Nhung, bên cạnh nữ diễn viên chỉ có 1 vài đạo cụ nhỏ. Nhưng đến lúc xem lại hình ảnh, Đinh Y Nhung hoảng loạn đến mức suýt té xỉu, mặt mày tái mét vì nhận ra điều bất thường.

Ảnh chụp của Đinh Y Nhung trong "Thất Sơn Tâm Linh" bỗng dưng có bóng người xuất hiện cùng.

Đó là trong bức ảnh bỗng dưng xuất hiện bóng người ngồi cạnh cô. Ban đầu, Đinh Y Nhung cho rằng tổ thiết kế muốn phần hình ảnh trở nên sinh động nên mới photoshop cho có người ngồi cạnh. Nào ngờ, chẳng có ai trong tổ thiết kế làm điều này.

Với Thất Sơn Tâm Linh, Đinh Y Nhung đóng vai A Múi - 1 người phụ nữ bị chồng bỏ rơi vì mãi mà chẳng sinh được con. Quá tuyệt vọng, Đinh Y Nhung mới tìm đến gã thầy lang danh tiếng nhằm tìm cách thay đổi số phận nghiệt ngã của mình.

Theo PL&BĐ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Netflix liên tục bị tẩy chay khi quảng bá hình ảnh gợi cảm của trẻ vị thành niên

Trước đó, Cuties đã bị khán giả chỉ trích vì tình dục hoá hình ảnh các bé gái tuổi vị thành niên.

Thì thầm với gốm cùng họa sĩ Ngô Trọng Văn – Nguyễn Thị Dũng

Ngày 12.9 tới đây, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm "Lời thì thầm" của hai vợ chồng họa sĩ Ngô Trọng Văn và Nguyễn Thị Dũng với hàng trăm tác phẩm làm từ gốm.

Chàng trai dòng dõi hoàng tộc Ấn Độ là biểu tượng thời trang thế giới

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, chàng trai thuộc dòng dõi hoàng tộc Padmanabh Singh còn là biểu tượng thời trang khi liên tục xuất hiện trên tạp chí danh tiếng như Elle, Hello, GQ…

Oscar công bố tiêu chuẩn mới cho hạng mục Phim xuất sắc nhất

Nhằm hướng tới sự đa dạng trong cơ cấu xã hội và trong điện ảnh, Viện Hàn lâm Nghê thuật và Điện ảnh Mỹ đã đề ra một bộ tiêu chuẩn mới cho các phim tranh giải.

Cần xử lý nghiêm những video nấu ăn câu like phản cảm

Mới đây, video nấu cháo gà nguyên lông của Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog đã gây bức xúc dư luận và nhận về vô số sự chỉ trích. Hầu hết cộng đồng mạng cho rằng nội dung clip là tàn nhẫn, lãng phí thực phẩm và mất an toàn vệ sinh.

Vì sao con hẻm cổ xưa ở Sài Gòn cấm quay phim, chụp hình?

Chỉ vì người tới chụp hình, quay phim ngày một đông và khiến cuộc sống cư dân trong hẻm trăm tuổi ở khu vực Q.5, TP.HCM bị xáo trộn nên mới đây, một tấm biển cấm quay phim, chụp hình đã được dựng lên.

Đề nghị công nhận Địa đạo Củ Chi là Di sản thế giới của UNESCO

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Bộ Quốc phòng xin ý kiến chủ trương lập hồ sơ di tích lịch sử địa đạo Củ Chi trình Tổ chức giáo dục Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) ghi vào danh mục di sản thế giới.

Ngày càng bê bối và kém chất lượng, show thực tế của Kim Kardashian sẽ dừng phát sóng

Gia đình Kim Kardashian thông báo sẽ ngừng phát sóng chương trình thực tế sau 20 mùa và 14 năm phát sóng.

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024