Loạt cảnh nóng chưa từng hết sốc ở phim xứ Hàn: 'Mợ ngố' Song Ji Hyo quay cảnh nhạy cảm tận 40 lần?

10/12/2019 09:53
Loạt cảnh nóng chưa từng hết sốc ở phim xứ Hàn: 'Mợ ngố' Song Ji Hyo quay cảnh nhạy cảm tận 40 lần?

Trong những cảnh nóng gây sốt màn ảnh rộng này, các diễn viên gần như phải khỏa thân hoàn toàn, thậm chí phải quay đi quay lại 40 lần như "mợ ngố" Song Ji Hyo để đổi lấy những khung hình đậm chất nghệ thuật khi lên phim.

Cảnh nóng chưa bao giờ là đề tài thôi gây tranh cãi trên phim ảnh, nhất là đối với phim cổ trang. Trên màn ảnh Hàn Quốc, có không ít những bộ phim khiến người xem đỏ mặt vì cảnh khỏa thân và ân ái táo bạo của các diễn viên.

1. Nỗi Ô Nhục Họ Cho (Untold Scandal 2003)

Trong sự nghiệp rực rỡ của mình, tài tử Bae Yong Joon đã để lại dấu ấn không chỉ trên truyền hình mà còn ra tận màn ảnh rộng. Thời điểm năm 2013, nam diễn viên Bản Tình Ca Mùa Đông tạo nên một cơn sốt phòng vé khi thủ vai chính trong bộ phim Untold Scandal nhưng với lý do chủ yếu là loạt cảnh nóng của "ông hoàng Hallyu" với loạt mỹ nhân trong bộ phim.

Untold Scandal là bộ phim cổ trang Hàn Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Pháp Les Liaisons dangereuses (Những Mối Quan Hệ Nguy Hiểm). Trong phim, Bae Yong Joon thủ vai một gã trai phong lưu Jo Won được người chị họ là bà Joh (Lee Mi Sook) sai khiến để làm cho người thiếp mới của chồng bà có thai. Nếu thực hiện được điều này, món quà anh nhận được chính là thân thể của bà Joh - thứ mà Jo Won luôn khát thèm. Trong quá trình làm thuê cho bà Joh, Bae Yong Joon vô tình gặp gỡ và phải lòng góa phụ Sue (Joen Do Yeon) - một người phụ nữ giữ gìn trinh tiết để thờ chồng. Và điều này lại khiến bà Joh không hài lòng vì ghen.

Trong phim, nam tài tử xứ Hàn đã có nhiều cảnh ân ái nóng bỏng với các diễn viên nữ, đặc biệt là "Ảnh hậu Cannes 2007" Joen Do Yeon. Tuy vậy, những cảnh nóng trong phim lại không quá phản cảm, thô tục vì được xử lý tốt với góc quay và ánh sáng đẹp. Cả hai cho thấy sự rung động vì tình yêu thực sự giữa những cạm bẫy ái tình ngập tràn trong bộ phim. Chính vì thế mà bất chấp những tranh cãi về cảnh nóng, Untold Scandal vẫn thắng lớn ở phòng vé và được ghi nhận ở nhiều giải thưởng như Rồng Xanh, Baeksang...

2. Mỹ Nhân Đồ (Portrait of a Beauty 2008)

Portrait of a Beauty là một bộ phim điện ảnh nổi bật trong sự nghiệp của diễn viên từng thủ vai "ác nữ" trong bộ phim đình đàm Giày Thủy Tinh Kim Gyu Ri. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1979 có nhiều ảnh khỏa thân và ân ái nồng nhiệt với hai bạn diễn ngôi sao là Kim Young Ho và Kim Nam Gil.

Bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon khi cô gái Shin Yun Jeong (Kim Gyu Ri) buộc phải giả trai để theo đuổi niềm đam mê hội họa của mình. Cô khăn gói lên kinh thành theo học vị họa sĩ bậc thầy thời đó là Kim Hong Do (Kim Young Ho) và nhanh chóng trở thành một tài năng được nhà vua trọng dụng. Trong quá trình theo đuổi đam mê, Shin Yun Jeong vướng vào mối tình với anh chàng bán gương Kang Mu (Kim Nam Gil) và chính người thầy của mình.

Trong phim, ngoài những cảnh khỏa thân 100%, nữ diễn viên còn có những cảnh ân ái táo bạo với hai bạn diễn nam. Kim Gyu Ri được đánh giá cao khi thể hiện được rõ ràng hai trạng thái đối lập của nhân vật, một là cảm xúc thăng hoa của tình yêu và một là những dục vọng tầm thường với một trái tim vô cảm. Trong những khung hình đẹp như tranh của bộ phim, những cảnh nóng này được đánh giá cao về mặt nghệ thuật chứ không phải hàng nhạy cảm thô tục.

3. Song Hoa Điếm (A Frozen Flower 2008)

Ra mắt năm 2008, Song Hoa Điếm gây ra tranh cãi dữ dội về ranh giới giữa một bộ phim nghệ thuật với những chiêu trò câu khách rẻ tiền phá hỏng phim lịch sử. Bộ phim lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về mối tình tay ba giữa vị vua Koryo (Joo Jin Mo), hoàng hậu của ông (Song Ji Hyo) và đội trưởng đội thị vệ Hong Lim (Jo In Sung). Vua Koryo vì có một mối tình đồng tính muốn che giấu với thuộc hạ của mình nên đã cưới công chúa Yuan để làm bình phong.

Vì không có cảm giác với phụ nữ nên vua Koryo luôn bị gây áp lực về chuyện người nối dõi. Giữa lúc bế tắc, ông đã cho người tình cũng là người mình tin tưởng nhất là Hong Lim quan hệ thể xác với hoàng hậu để bà có con. Tuy vậy, khi tiếp xúc với nhau, giữa Hong Lim và Hoàng hậu đã nảy sinh tình yêu thực sự. Điều này khiến cả nhân vật liên tục dằn vặt nhau cho đến khi chết.

 
Song Hoa Điếm chính là bước ngoặt đưa Song Ji Hyo từ một "ngọc nữ màn ảnh" trở thành một trong những "nữ hoàng cảnh 18+". Ngôi sao Running Man sẵn sàng khỏa thân để lộ bộ phận nhạy cảm để đóng cảnh ân ái với tài tử Jo In Sung. Cả hai có rất nhiều cảnh mặn nồng được miêu tả khá chi tiết, có cảnh phải quay đến 40 lần để đạt được ý đồ nghệ thuật. Ngoài ra, trong phim, hai diễn viên nam cũng có những cảnh nóng đồng tính cực kỳ nóng bỏng khiến bộ phim vấp phải một sự phản đối quyết liệt vào thời điểm ra mắt.
 
 
4. Người Hầu (The Servant 2010)

Người Hầu là bộ phim ghi dấu ấn đậm nét của ngôi sao Ký Sinh Trùng vừa giành giải Ảnh hậu Rồng Xanh 2019 Jo Yeo Jeong. Từ một diễn viên còn ít tiếng tăm trong làng giải trí, với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim, Jo Yeo Jeong một bước trở thành "nữ hoàng cảnh nóng" trong hơn 10 năm qua ở Hàn Quốc.

Người Hầu là câu chuyện về nhân vật Bang Ja (Kim Joo Hyuk) - người hầu cho Mong Ryong (Ryoo Seung Bum) con trai của một quý tộc trong làng. Bang Ja nhờ học được những kỹ năng quyến rũ phụ nữ từ người bạn cùng phòng và anh đem kỹ năng này truyền lại cho cậu chủ Mong Ryong vốn ngờ nghệch trong tình cảm. Bô phim là câu chuyện tình tay bốn giữa một chủ, một tớ với cô kỹ nữ nổi tiếng Chun Hyang (Jo Yeo Jeong) và một cô hầu gái của Chun Hyang.

Với lợi thế ngoại hình, nữ diễn viên Jo Yeo Jeong thuyết phục khán giả khi vào vai một trong những nàng kỹ nữ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Những cảnh nóng của cô và các bạn diễn tuy nhạy cảm nhưng được xử lý tinh tế để không những không thô tục mà còn tạo ra nhiều đồng cảm cho nhân vật.

5. Vương Triều Dục Vọng (The Treacherous 2015)

Là bộ phim khai thác câu chuyện có thật, The Treacherous gây sốc thời điểm ra mắt và trở thành bộ phim cổ trang táo bạo bậc nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim kể về Yeonsangun - một vị vua nổi tiếng ăn chơi và hoang dâm vô độ trong thời kỳ đen tối nhất của lịch sử Hàn Quốc. Bị ám ảnh vì cái chết của người mẹ và sự thao túng của gian thần, Yeonsangun tha hóa trở thành một vị vua tàn bạo với nhiều sở thích biến thái.

Yeonsangun truy lùng khắp nơi để tìm ra 10 ngàn cô gái trẻ phục vụ cho nhu cầu của mình. Trong số những người phụ nữ bị bắt vào cung có Dan Hee (Lim Ji Yeon) - một cô gái mang trong mình mối thù giết cha nên đã không từ một thủ đoạn nào để quyến rũ vị bạo chúa nhằm giết chết hắn.

Bộ phim khiến khán giả đỏ mặt với những cảnh quay diễn viên phải mặc hanbok hở ngực hay trang phục mỏng manh lộ cả nội y. Nhiều người còn nói rằng bộ phim không có gì ngoài cảnh nóng với những phân đoạn cung nữ phải làm những hành động nhạy cảm, quan hệ với nhà vua bất cứ khi nào hắn muốn. Thậm chí, nhiều phân đoạn các cung nữ phải quan hệ với nhau theo yêu cầu biến thái của tên hôn quân và để lại nhiều cảnh nóng đồng tính bỏng mắt.

Tuy gây ra những tranh cãi nảy lửa trong dư luận vì những cảnh nóng nhạy cảm nhưng The Treacherous vẫn thành công ở phòng vé và mang về nhiều giải thưởng cho dàn diễn viên tham gia bộ phim như Lim Ji Yeon, Joo Ji Hoon, Kim Kang Woo

Theo Helino

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

‘The Koker Trilogy’: Khi đời thực hóa thành ‘áng thơ’ điện ảnh nhiệm màu

Với cố đạo diễn tài hoa người Iran - Abbas Kiarostami, mọi thứ có thể được thi vị hóa, kể cả sự bần cùng, trớ trêu ở đời người. ‘The Koker Trilogy’, hay ‘Bộ ba tác phẩm về làng Koker’, là ví dụ tuyệt vời gợi nhắc đến ý nghĩa cố hữu của điện ảnh: để buộc chúng ta suy ngẫm và trân trọng cuộc sống.

‘Train to Busan’ phần 2 sẽ gây bão vào năm sau

Đạo diễn Yeon Sang Ho cho biết ekip đang cố gắng hoàn thành để bộ phim có thể ra rạp vào mùa hè năm sau (2020). Dàn cast phần 2 cũng toàn những gương mặt diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

10 loạt phim truyền hình LGBT hay nhất thập niên 2010

Thập niên qua đã chứng kiến sự bùng nổ của các chương trình có nội dung LGBT trên sóng truyền hình Mỹ.

Martin Scorsese năn nỉ khán giả đừng xem 'The Irishman' trên điện thoại

Martin Scorsese hy vọng khán giả đừng xem phim của ông trên màn hình điện thoại do nó quá nhỏ.

Thời trang xa hoa trong 'Gái già lắm chiêu 3’

"Gái già lắm chiêu 3" vừa tung bộ ảnh giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.

2019 - Một năm ảm đạm cho dòng phim LGBT tại Hollywood

2018 được xem là một năm thành công cho dòng phim LGBT tại Hollywood với hàng loạt tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, điều đó đã không tiếp diễn ở năm 2019.

Năm 2020 bùng nổ với nhiều phim bom tấn ra rạp

Điện ảnh Hollywood tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều sự lựa chọn thú vị trong năm 2020 với Fast & Furious 9, Wonder Woman 1984, Birds of Prey…

'Song lang' đại thắng, tiếc nuối cho 'Thưa mẹ, con đi'

Nhận tới 8 đề cử và đoạt 5 giải, bộ phim của đạo diễn Leon Lê là tác phẩm nổi bật nhất trong lễ trao giải Bông sen Vàng lần thứ 21. Trong khi đó, bộ phim arthouse cũng được đánh giá tích cực khác là "Thưa mẹ, con đi" ra về trắng tay không một đề cử.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024