Sao Hollywood bật mí quay cảnh nóng chưa bao giờ là điều dễ dàng

26/05/2019 11:38
Sao Hollywood bật mí quay cảnh nóng chưa bao giờ là điều dễ dàng

Kể cả đối với những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới, việc quay cảnh nóng là công việc khó khăn, nhiều áp lực và đòi hỏi một sự hy sinh vô cùng lớn.

Cảnh nóng luôn là một phần không thể thiếu của điện ảnh. Kể từ những năm 1960, cảnh nóng trong phim đã bắt đầu được thoải mái hơn trên màn ảnh, từ đó, cảnh nóng càng lúc càng trở nên táo bạo hơn. Dù cảnh nóng đầy tính nghệ thuật và cần thiết cho nội dung một phim nhưng nó luôn khiến người xem phải tò mò và bàn tán.

Nhiều diễn viên cũng từng trở nên nổi tiếng nhờ những cảnh nóng như Châu Tấn, Thang Duy, Natalie Portman, Dakota Johnson… Trong khi người xem mặc sức bình luận khen chê, phán xét thì điều mà nhiều người không ngờ tới, đó là bản thân người diễn viên đóng cảnh nóng nhiều khi cũng vô cùng khốn khổ, vật vã. Rất nhiều diễn viên, kể cả những sao hạng A cũng chia sẻ rằng họ cảm thấy bị tổn thương nặng nề, bị khủng hoảng, thậm chí bị ám ảnh cả đời vì cảnh nóng mà họ thực hiện trên màn ảnh.

Olivia Wilde là một trong những sao nữ ở Hollywood "nhẵn mặt" với các cảnh nóng trên phim. Cô đào 31 tuổi từng thổ lộ quay cảnh nóng không hề sung sướng như khán giả vẫn nghĩ: "Mọi người tưởng tượng những cảnh nồng nàn tình cảm đó sẽ rất lãng mạn và quyến rũ. Nhưng tôi thì luôn không thể nhịn cười. Bởi thực tế là có cả 50 con người cùng đứng trong phòng. Bạn liên tục phải lặp đi lặp lại cảnh quay đó. Thi thoảng đang quay lại có người gào lên chỉ đạo: 'Di chuyển tay một chút, vai hạ thấp xuống. Rồi rồi, tốt, tốt, cứ làm như thế...".

Olivia Wilde là sao nữ đã từng đóng nhiều cảnh nóng - Ảnh: Internet

Dakota Johnson hồi tưởng lại quá trình quay những cảnh bạo dâm trong bộ phim "50 sắc thái": " Đóng cảnh nóng không hề dễ chịu và thoải mái. Tôi rất áp lực khi phải khỏa thân và bị trói trong các cảnh quay. Chân, tay và mắt của tôi bị trói và bịt lại. Rồi tôi bị tra tấn bằng một vài dụng cụ. Ban đầu tôi thốt lên trong đầu: 'Ôi trời ơi, đây là điều kinh khủng nhất với tôi', nhưng rồi tôi phải tự trấn an bản thân: 'Được rồi, hãy thích nghi với điều này'.

Dakota Johnson cảm thấy nặng nề, mệt mỏi khi phải đóng những cảnh nóng - Ảnh: Internet

“Blue Is The Warmest Colour” từng là một bộ phim thu hút sự chú ý tại Liên hoan Phim Cannes năm 2013. Phim đã đoạt giải “Cành Cọ Vàng” tại Cannes. Chuyện xoay quanh mối tình đầu của một cặp đôi đồng tính nữ. Những cảnh nóng kéo dài và trần trụi khiến phim trở thành tác phẩm được bàn luận gay gắt nhất mùa hè năm 2013 cũng như nhận nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ giới phê bình. Dù vậy, sau những thành công của phim tại Cannes, điều gây tranh cãi từ giới phê bình. Dù vậy, sau những thành công của phim tại Cannes, điều gây tranh cãi tiếp theo lại nằm ở chính hai nữ diễn viên của phim khi họ bắt đầu lên tiếng về cách làm việc khắc nghiệt của đạo diễn Abdellatif Kechiche.

Một trong hai diễn viên chính là Adèle Exarchopoulos cho biết: “Chúng tôi làm một phim về tình yêu và đạo diễn muốn thực hiện cảnh tình dục. Trước khi bấm máy, đạo diễn đã nói trước rằng chúng tôi cần phải đặt hết lòng tin vào ông, thậm chí là lòng tin mù quáng và phải diễn hết mình. Khi thực sự tham gia vào dự án rồi, tôi mới hiểu rằng chúng tôi phải hy sinh quá nhiều cho vai diễn. Nhiều người chắc sẽ không muốn biết về những gì chúng tôi đã được yêu cầu phải thực hiện trên phim trường”. Với một cảnh nóng kéo dài 10 phút trong phim, hai nữ diễn viên phải thực hiện lại nhiều lần trong vòng 10 ngày.

Hai nữ diễn viên trong phim "Blue Is The Warmest Colour" - Ảnh: Internet

Không chỉ đối với các nữ diễn viên mà việc thực hiện các cảnh nóng trong phim còn gây sự mệt mỏi, phiền toái và ám ảnh nặng nề đến cuộc sống của các nam diễn viên.

“Thực ra việc này khá phiền toái. Bạn phải ở đó (trên giường) suốt 12 tiếng, thật sự kiệt sức”, nam ca sĩ, diễn viên Justin Timberlake chia sẻ về cảnh nóng trong phim “Friends With Benefit”.

Justin Timberlake phải quay cảnh nóng trong 12 giờ liên tiếp - Ảnh: Internet

Anh không phải là người duy nhất có cảm giác khó chịu trên. Rất nhiều người, cả nam và nữ diễn viên đều than phiền về sự mệt mỏi, khó chịu khi phải diễn cảnh nóng trước hàng chục người trên trường quay.

“Phù thủy Teen” Rupert Grint đóng cảnh nóng đầu tiên trong “Cherrybomb” (2009). Sự nghiệp diễn xuất không mỉm cười với Grint sau khi bước ra từ loạt phim “Harry Potter”“Cherrybomb” là một nỗ lực không thành công của nam diễn viên.

Nam diễn viên Grint diễn cảnh nóng trong "Cherrybomb" - Ảnh: Internet

Trong phim, Grint phải thực hiện cảnh nóng với bạn diễn nữ. Vì đây là lần đầu đóng cảnh 18+ nên anh rất áp lực. Nam diễn viên chia sẻ rằng việc phải quay một cảnh nhạy cảm như vậy trước sự chứng kiến của hơn một chục thành viên trong đoàn phim khiến cậu rất khổ sở. Sau cảnh nóng đó, Grint đã bị khủng hoảng và tối nào cũng phải uống rượu để dễ ngủ. Sau trải nghiệm “nhớ đời”, nam diễn viên kết luận rằng nếu với một diễn viên nam, mọi chuyện còn khó khăn như vậy thì với một diễn viên nữ, mọi chuyện hẳn còn đáng sợ hơn.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

200 cuốn sách hay tặng độc giả Dân Trí ở Hội báo ngày 15/3

200 cuốn sách được yêu thích hiện nay dành tặng độc giả đến trải nghiệm gian trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm của , trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2024, diễn ra từ 15/3, tại Lê Lợi, quận 1, TPHCM.
2

Nhà văn Pháp Bernard Werber tới Việt Nam

Nhà văn nổi tiếng Pháp Bernard Werber sẽ có chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với bạn đọc nhân dịp tác phẩm của ông được dịch sang tiếng Việt.
3

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Màn tái hợp đáng nhớ của Spice Girl sau 19 năm tan rã

Những cô gái của nhóm nhạc Spice Girl đã có màn biểu diễn đầy sôi động mở đầu trong tour diễn tại Dublin (Ireland).

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và ba mẹ hộ tống đi dự sự kiện

Trong sự kiện chiều tối qua, Hồ Ngọc Hà đã được rất đông ban bè đồng nghiệp đến chúc mừng. Trong đó, không thể thiếu những người bên cạnh mình như ba mẹ và người tình Kim Lý

Sau scandal đánh nhau với bạn trai, nữ idol Goo Hara tự tử tại nhà riêng

Nữ idol đình đám Goo Hara cố tự tử tại nhà riêng, để lại lời nhắn "Tạm biệt" fan trên Instagram. Ngay khi thông tin này được đăng tải đã khiến giới giải trí Hàn bàng hoàng

Chuyện hát chèo - Bài 2

Miền Bắc nhiều chiếu chèo, mỗi “chiếu” mang dáng vẻ riêng, tuy nhiên hồn cốt chèo thì hầu như đâu cũng thế. Phải công nhận, giữa bao nhiêu chiếu chèo, vùng chèo, tỉnh chèo, huyện chèo, thậm chí cả xã chèo có tên có tuổi, thì nổi tiếng, lừng danh nhất là đất chèo Thái Bình.

Tô Thùy Yên - Một đời làm thơ, một đời yêu thương, một thời tù ngục

Tiếng cười của Tô Thùy Yên đêm ấy và hình ảnh anh chạy lúp xúp trong mưa tôi còn nhớ rõ. Tiếng cười sao mà hồn nhiên ngây thơ so với hình ảnh Tô Thùy Yên oằn mình dưới gánh khoai mì hôm nay thật là một sự đối nghịch quá đau lòng.

Người đàn ông lặng lẽ bên nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời: Diễn viên khuyết tật nổi tiếng một thời

Trong suốt thời gian dài nghệ sĩ Lê Bình bị bệnh và mất đi, có một người bạn thân lặng lẽ ở bên - đó là diễn viên Phan Văn Sáng. Anh Phan Văn Sáng có một số phận rất đặc biệt, chân bị khuyết tật và cuộc sống trải qua nhiều thiệt thòi.

Bà xã ca sĩ Lam Trường bất ngờ xuất hiện ủng hộ chồng sau tin đồn rạn nứt

Sau gần 1 năm kể từ mùa đầu tiên, sáng ngày 23.5.2019, ca sĩ Lam Trường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông đế chính thức giới thiệu mùa 2 của dự án “Lam Trường 9pm live”.

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt ngượng ngùng khi phim được vỗ tay dài hơn 6 phút ở Cannes

Là một trong những phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay, Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino với sự có mặt của hai diễn viên Brad Pitt và Leonardo DiCaprio đã nhận nhiều sự khen ngợi của giới phê bình.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn chỉ tự biết mình khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.

Nghề kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/03/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm đã được xếp hạng là nghề nóng nhất trên thế giới.

Sát nhân dị nhất của Kim Dung khiến Đào Cốc Lục Tiên sợ một phép, chết vì lý do lãng xẹt

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 16/03/2024 12:00
Sát nhân này tuy xuất hiện thoáng qua nhưng vẫn khiến nhiều fan nguyên tác nhớ mãi nhờ tính tình cổ quái.

Nhà văn Pháp Bernard Werber tới Việt Nam

Giải trí - Tiểu Vũ - 16/03/2024 11:00
Nhà văn nổi tiếng Pháp Bernard Werber sẽ có chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với bạn đọc nhân dịp tác phẩm của ông được dịch sang tiếng Việt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024