Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

27/09/2019 18:02
Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Cách đây vài tháng, tin đồn Jennifer Lopez sẽ biểu diễn trong trận chung kết Super Bowl vào năm sau đã bắt đầu râm ran. “Đúng, tôi đã nghĩ về Super Bowl và nó diễn ra ở Miami. Đó là một vinh dự lớn nhưng tôi không rõ. Ban tổ chức tự đưa ra quyết định của họ”, nữ ca sĩ 50 tuổi chia sẻ vào tháng 7 năm nay.

Thậm chí, Ellen DeGeneres trong talkshow của mình còn khẳng định khá chắc chắn về việc này. Hóa ra, cuộc thương thảo thật sự có diễn ra bởi Pepsi vừa công bố Jennifer Lopez chính là người phụ trách màn trình diễn giữa giờ cho Super Bowl 2020 (Giải siêu cúp bóng bầu dục Mỹ), nhưng cô sẽ chia sẻ sân khấu với một nữ ca sĩ Latin khác: Shakira.

Đây là lần đầu tiên Jennifer Lopez và Shakira trình diễn cùng nhau. Năm ngoái, Maroon 5 phụ trách chính cùng sự hỗ trợ của hai rapper Big Boi và Travis Scott.

“Hai nghệ sĩ tuyệt vời này đang chuẩn bị thiết lập những tiêu chuẩn mới cho chương trình. Chúng tôi tự tin khi nói rằng tiết mục của họ sẽ gây tiếng vang cho nhiều năm sau”, Todd Todd Kaplan - Phó giám đốc mảng tiếp thị của Pepsi - cho biết.

Thông tin này được đưa ra trong thời điểm bộ phim Hustlers đang làm mưa làm gió ngoài rạp. Ở tuổi 50, Jennifer Lopez với vai diễn vũ nữ thoát y Ramona đang là cái tên hàng đầu cho đường đua tới giải Oscar 2020.

Trận chung kết Super Bowl 2020 sẽ diễn ra vào ngày 2.2.2020 tại sân vận động Hard Rock ở thành phố Miami, tiểu bang Flordia. Chương trình giải lao giữa trận do công ty Roc Nation của Jay-Z đồng sản xuất theo thỏa thuận với NFL trước đó.

Trong lịch sử truyền hình Mỹ, trận chung kết Super Bowl luôn là chương trình thu hút nhiều khán giả nhất trong năm với hơn 100 triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ (gần bằng 1/3 dân số Mỹ). Do đó, việc biểu diễn giữa giờ chính là vinh dự lớn mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong mỏi được sở hữu. Trước đây, nó thường được giao cho những tên tuổi lớn như Michael Jackson, Madonna, U2… nhưng vài năm nay, nhiều ca sĩ trẻ đã được chọn như Lady Gaga, Beyonce hay Katy Perry.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nữ hoàng 18+ Hồng Kông: Tủi nhục bị chồng đuổi khỏi nhà, hối hận vì đóng phim cấp ba

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng phim nóng" của Hong Kong thập niên 90, nhưng Ông Hồng luôn muốn thoát khỏi cái mác mỹ nhân đóng phim cấp ba.

Brad Pitt hẹn hò với NTK trang sức xinh đẹp sau khi chia tay Charlize Theron

Theo US Weekly, Brad Pitt (56 tuổi) đã hẹn hò với NTK trang sức Sat Hari Khalsa (50 tuổi) trong 3 tháng qua kể từ khi chia tay với nữ diễn viên Charlize Theron (44 tuổi).

Miley Cyrus ngày một gầy gò, hốc hác sau những ồn ào tình ái

Miley Cyrus để lộ thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Nữ ca sĩ cũng vừa chấm dứt mối quan hệ với người tình đồng giới cách đây ít ngày.

Phim ‘Ròm’ bị rút khỏi LHP Busan

Phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy không dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) do chưa có giấy phép phổ biến.

Hồng Đào đón tuổi mới bên hai con gái sau khi ly dị Quang Minh

Trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian bị bệnh ở Mỹ, nghệ sĩ Hồng Đào đã dành ngày đặc biệt với hai cô con gái xinh đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Người tặng sách quý muốn thanh niên Việt có khát vọng lớn'

Ngày 24.9, “Hành trình từ trái tim” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến Trường THPT Cao Lãnh 1, Đại học Đồng Tháp, THCS Thường Phước 1 và Đồn Biên phòng Thường Phước (Đồng Tháp).

Miley Cyrus suýt bị fan cuồng sát hại khi trình diễn trên sân khấu

Cảnh sát mới đây đã xác nhận một tên fan cuồng của Miley Cyrus tên là David Rumsey đã bị bắt giữ sau khi hắn trà trộn được vào trong đám đông khán giả tại concert iHeart Radio Festival khi Miley đang biểu diễn vào cuối tuần qua.

Chiếc áo ‘phản chủ’ để lộ phần nhạy cảm của con gái Tổng thống Donald Trump

Có mặt tại sự kiện Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York sáng 23.9, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump mặc chiếc áo sơ-mi những tưởng kín đáo lịch sự nhưng lại để lộ phần nhạy cảm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024