Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá

11/03/2019 14:29
Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn kim cương đắt giá

Sau hai năm hẹn hò, Jennifer Lopez đã nhận được lời cầu hôn từ người bạn trai Alex Rodriguez.

Hẹn hò từ 2.2017, Jennifer Lopez (sinh năm 1969) và Alex Rodriguez (sinh năm 1975) dường như không thể tách rời. Bất chấp lịch làm việc dày đặt, cặp đôi này luôn dành thời gian chung để tập thể dục, du lịch, mua sắm, tham dự sự kiện và tận hưởng kỳ nghĩ lễ Giáng sinh như một đại gia đình hạnh phúc. Jennifer và Alex đều có 2 con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Jennifer từng chia sẻ trên chương trình The Ellen DeGeneres Show rằng cô không hề hấp tấp hay thậm chí là mong chờ việc kết hôn cô hoàn toàn hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại với Alex. Tuy nhiên, có vẻ Jennifer đến sau cùng cũng đã xiêu lòng trước tấm chân tình và sự trân trọng mà Alex dành cho cô.

Cách đây vài giờ, Alex đã khoe chiếc nhẫn đính hôn đang nằm trên ngón tay của Jennifer lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích: “Cô ấy đã đồng ý!”. Jennifer sau đó đã đăng một tấm ảnh tương tự và “tag” MC Ellen DeGeneres như một cách thông báo đến người bạn thân tò mò của mình. Bên cạnh giá trị về mặt tinh thần thì rõ ràng chiếc nhẫn này cũng tốn bộn tiền của Alex khi hột kim cương đính trên mặt khá là to.

Benny Medina – người phát ngôn của Jennifer – đã khẳng định với tờ E! rằng cặp đôi này hiện “đang du lịch và vừa đính hôn”.

Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của Jennifer sau Ojani Noa (kết hôn 1997; ly dị 1998), Cris Judd (kết hôn 2001, ly dị 2003) và Marc Anthony (kết hôn 2004, ly dị 2014). Chính vì thế, không thể trách cô đã phải suy nghĩ rất cẩn thận mặc dù ai cũng nói Alex là mẫu đàn ông lý tưởng.

Alex được xem là một trong những VĐV bóng chày xuất sắc nhất mọi thời đại và phá vỡ nhiều kỷ lục về số tiền chuyển nhượng. Sau khi nghỉ hưu, anh vẫn đảm nhận vai trò huấn luyện viên và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Theo ước tính của nhiều tờ báo, tài sản hiện nay của Alex vào khoảng 300 triệu USD – thua xa khối tài sản của Jennifer với 400 triệu USD.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mãn nhãn với đêm khai mạc Lễ hội cà phê Tây Nguyên

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, lễ hội được tổ chức nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột. Sân khấu ngoài trời tại Quảng trường 10 Tháng 3 khiến khán giả mãn nhãn bởi sự rộng lớn hơn 2.500 mét vuông và hoành tráng không khác gì những ngọn núi của đại ngàn Tây Nguyên.

Họa sĩ Đoàn Việt Tiến và nghệ thuật vẽ ngược kính bằng tay 'có một không hai'

Chỉ với một tấm kính cường lực, họa sĩ Đoàn Việt Tiến có thể vẽ bất kỳ bức tranh nào bằng 10 đầu ngón tay. Trong đó, ấn tượng nhất là màn nghệ thuật được xác nhận kỷ lục khi ông vẽ 4 bức tranh ngược trên kính trong vòng 7 phút.

Độc đáo triển lãm tranh Van Gogh bằng công nghệ kỹ thuật số

Triển lãm bằng công nghệ kỹ thuật số tại trung tâm Atelier des Lumières (Pháp) đã đưa khán giả đắm chìm trong thế giới tranh của Vincent van Gogh (1853-1890) - một họa sĩ thiên tài người Hà Lan, người đã vẽ hơn 2000 bức tranh, ngày nay rải rác khắp trên thế giới .

Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen đột tử trước ngày sinh nhật thứ 20

Lotte Van Der Zee - Hoa hậu Hoàn vũ tuổi teen năm 2017 bất ngờ qua đời vào ngày hôm qua sau một cơn đau tim đến đột ngột

Lý Nhã Kỳ được mời dự lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah, tổ chức một loạt bữa tiệc và hôn lễ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc ngày 7-10.3.

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

Ba nghệ sĩ đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 8.3.

'Song Lang' thắng lớn tại liên hoan phim châu Á Ai Cập

Song Lang' đã chiến thắng 2 trong số 9 hạng mục của liên hoan phim Sharm el-Sheikh 2019 bao gồm 'Đạo diễn xuất sắc nhất'.

YouTube thay đổi thuật toán bảo vệ 'siêu anh hùng' Captain Marvel?

Lời kêu gọi tẩy chay bộ phim "Captain Marvel" và những lời lẽ giận dữ về sự tham gia của diễn viên Larson gần như đã biến mất khỏi Youtube trong tuần qua.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024