Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được ủng hộ tới đám cưới và cái kết đắng lòng

29/01/2022 20:00
Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được ủng hộ tới đám cưới và cái kết đắng lòng

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã từng có cuộc tình đẹp đến nhường nào?

Ngày 28/1, công chúng và truyền thông thế giới đều chấn động trước thông báo ly hôn của AngelababyHuỳnh Hiểu Minh .

Vậy là sau nhiều lần đồn đoán, hôm nay (28/1) Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức chấm dứt cuộc sống hôn nhân dài 7 năm đầy sóng gió của mình. Trước khi ly hôn, cả hai người đã có một cuộc tình đẹp tốn không ít giấy mực, thế nhưng giờ đây chỉ còn là quá khứ.

Cứ ngỡ trải qua nhiều sóng gió như thế, cặp đôi sẽ có được hạnh phúc và nắm tay nhau tới già. Thế nhưng cuộc hôn nhân 7 năm ấy lại kết thúc vô cùng giản đơn chỉ bằng một dòng tuyên bố ngắn ngủi.

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 1.

Một cuộc tình không được ủng hộ khi mới vừa bắt đầu

Năm 2009, Angelababy quen biết với Huỳnh Hiểu Minh thông qua bạn thân của cả hai người. Đến tháng 8/2009, giới truyền thông Hong Kong đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp đi hát karaoke cùng bạn bè. Tuy nhiên, sau đó lại cùng "đánh lẻ" biến mất bí ẩn trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Vụ việc này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ khi ấy, Angelababy vẫn chưa chia tay với mối tình đầu Trần Vỹ Đình, tài tử "Thần Điêu Đại Hiệp" vẫn mặn nồng bên "người tình tin đồn" Lý Phi Nhi.

Năm 2010, Huỳnh Hiểu Minh mời Angelababy làm nữ chính trong MV của anh. Tới tháng 6/2010, cặp đôi này bị phát hiện có hành động thân mật ở phim trường Triệu Thị Cô Nhi. Không chỉ vậy, Huỳnh Hiểu Minh còn giới thiệu Angelababy cho đạo diễn đình đám Trần Khải Ca và tiền bối Cát Ưu. Tài tử họ Huỳnh đã ám chỉ về việc Angelababy là bạn gái chính thức của mình với giới truyền thông khi được hỏi về mối quan hệ giữa họ: "Tôi không phải là người giỏi nói dối. Tôi không thể nói với bạn được".

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 2.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp đi riêng với nhau trong thời điểm cả hai đang ở trong một mối quan hệ khác.

Đến tháng 11/2010, Angelababy bị chụp được hình ảnh góp mặt trong tiệc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, cả hai bắt đầu hẹn hò. Khi đó hàng loạt các tờ báo của Hong Kong liên tục đưa tin Angelababy bí mật đến Thẩm Quyến để gặp bố mẹ bạn trai. Mối quan hệ của họ ngày càng vững chắc hơn. Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ khen ngợi Angelababy.

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 3.

Angelababy thân thiết bên bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên phải đến 4 năm sau, vào ngày 28/2/2014, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng. Lúc vừa công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi không được nhiều người ủng hộ. Khi ấy, người hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh đều cho rằng, Angelababy chỉ muốn "ké fame" thần tượng của họ.

Màn tặng siêu xe đậm chất ngôn tình của Huỳnh Hiểu Minh vào sinh nhật năm 2014 của Angelababy đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng vào thời bấy giờ. Tuy nhiên, đa số đều mỉa mai và cho rằng, hành động của cặp đôi là quá lố, thích khoe của. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh luôn chiều chuộng Angelababy hết mực. Nam tài tử không ngần ngại tặng bạn gái nhiều món quà đắt đỏ.

Khi bắt đầu yêu Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đối mặt với vô số điều tiếng không hay. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên hám danh lợi nên bỏ Trần Vỹ Đình để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh, với hy vọng có chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai rằng, nữ diễn viên chấp nhận mang danh "tiểu tam" phá hoại mối tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi để đạt được mục đích.

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 4.

Hôn lễ thế kỉ đậm chất ngôn tình và cuộc hôn nhân sóng gió

Tháng 5/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đăng ký kết hôn tại Thanh Đảo (Trung Quốc). Đến ngày 8/10 cùng năm, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức hôn lễ thế kỷ cực kỳ xa hoa, chính thức về chung một nhà.

Lời thề hôn lễ của nam tài tử khiến công chúng còn nhớ mãi: "Thực ra hôm nay anh thật sự rất hồi hộp. Anh phải nói rằng, Baby của anh, em 'xong' rồi. Những ngày tháng tiếp theo em cứ chờ xem. Anh chưa từng đối với ai tốt như vậy, trừ mẹ anh. Anh chỉ muốn đem những thứ tốt nhất trên thế giới dành tặng cho em. Điều em thích chính là điều anh thích. Cho dù 70-80 tuổi, đi không vững, em vẫn là công chúa nhỏ của anh. Em cứ nói anh đem em chiều hư thì phải làm thế nào. Vậy chiều hư cũng tốt, như vậy, người khác không thể cướp em đi được".

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 5.

Tháng 1/2017, Angelababy sinh con trai đầu lòng bé Bọt Biển Nhỏ. Cuộc sống gia đình ba người hạnh phúc khiến cư dân mạng đều ngưỡng mộ. Thế nhưng đến năm 2018, cả hai bắt đầu vướng vào các tin đồn ly hôn, tình cảm lạnh nhạt. Tuy nhiên hai vợ chồng luôn giữ im lặng như một lời phủ nhận đối với loạt tin đồn này. Thậm chí, có một thời gian, cả hai cũng dùng nhiều hành động chứng minh vẫn hạnh phúc.

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 6.

Hình ảnh lúc mang thai của Angelababy.

Tháng 7/2019, Huỳnh Hiểu Minh còn chủ động trả lời người hâm mộ rằng: "Tôi cũng thích Baby". Khi tham gia show truyền hình, nam diễn viên còn ngỏ ý muốn "học lỏm" món thịt kho tàu từ đàn anh Huỳnh Lỗi vì bà xã thích ăn. Trái lại, Angelababy lại hoàn toàn ngó lơ Huỳnh Hiểu Minh, thậm chí không muốn nhắc tới việc mình đã kết hôn khi tham gia các chương trình.

Mối tình hơn 10 năm của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Từ cuộc tình không được người đời ủng hộ tới đám cưới cổ tích đẹp như mơ và cái kết đắng lòng - Ảnh 7.

Mặc cho các tin đồn ly hôn bủa vây, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều không đứng lên giải thích nữa. Tuy không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận, nhưng số lần cặp đôi xuất hiện bên nhau dần thưa đi. Thậm chí, trong vài năm gần đây, cả hai còn hoàn toàn không xuất hiện bên nhau. Tới khi đi ra sân bay cũng là kiểu "người đi trước, kẻ đi sau".

Cả hai người cũng hiếm khi nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông. Cho đến hôm nay (28/1), cặp đôi chính thức đưa ra thông báo đã "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm đầy sóng gió của mình trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tuy nhiên, hai người đều sẽ cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con trai nhỏ trưởng thành.

PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hết mình dây lại đến đồng hồ cát: Bao giờ phụ nữ hết... khổ vì đẹp?

Mốt thân hình "đồng hồ cát" mà nữ giới ưa chuộng hiện nay còn nguy hiểm hơn mốt "mình dây" từng một thời gây tranh cãi.

Quỳnh Dao: Nữ văn sĩ tài năng không thể gột rửa danh 'cướp chồng'

Mẹ đẻ của "Hoàn Châu cách cách" - Quỳnh Dao là nữ văn sĩ Đài Loan được hàng vạn người hâm mộ với những trang tiểu thuyết ngôn tình vô cùng lãng mạn nhưng cũng rất bi thương.

Tờ báo uy tín của Mỹ nói gì về Hiếu PC - chuyên gia an ninh mạng từng là hacker với 7 năm tù trên đất Mỹ?

Những tình tiết chưa từng được kể rõ về Hiếu PC cũng được tờ báo này thuật lại một cách chi tiết.

'Búp bê ảnh Tết' biểu tượng năm mới gây sốt 10 năm trước: Trở thành cỗ máy kiếm tiền, qua đời năm 8 tuổi

Cậu bé này từng được xem là biểu tượng năm mới mỗi dịp Tết đến xuân về.

Xu hướng thời trang năm 2022 của Gen Z

Nhắc tới Gen Z là nhắc tới sự cá tính, sáng tạo, cùng phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Freelance có thực sự là nghề hái ra tiền?

Trong mùa dịch Covid-19, nhiều người đã bỏ việc để làm freelance (công việc tự do) nhưng nghề này có thực sự là mỏ vàng để kỳ vọng hay chỉ là xu hướng nhất thời.

Cuộc sống của người không may trúng giải độc đắc: 'Tiền đã hủy hoại đời tôi'

Nhận được số tiền khổng lồ là niềm ước ao của nhiều người. Tuy nhiên, may mắn cũng sẽ đi kèm rủi ro và trường hợp của Margaret Loughrey là ví dụ điển hình.

Cất bằng cử nhân theo nghề nhiếp ảnh, 9X Nghệ An thu nhập 'khủng'

Dù không theo trường lớp hay khóa đào tạo chuyên nghiệp nào về nhiếp ảnh, Lê Thảo vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và chinh phục mọi người bằng các tác phẩm mang cá tính riêng, "có hồn", đầy sống động.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024