Hot girl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT

10/08/2021 10:30
Hot girl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT

Thu nhập trung bình của mình dao động khoảng từ 60 đến 100 triệu đồng mỗi tháng", huấn luyện viên thể hình online Yến Xuân cho hay.

Bùi Thị Yến Xuân (sinh ra và lớn lên ở huyện Củ Chi, TPHCM) hiện là huấn luyện viên thể hình (PT). Là một trong những nàng wag (bạn gái cầu thủ) có ngoại hình "nóng bỏng", quyến rũ, Yến Xuân được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 1
Hành trình "lột xác" thành công của Yến Xuân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yến Xuân kể rằng năm 2011, khi bị từ chối khi đi phỏng vấn xin việc làm thêm ở quầy thuốc, cô cảm thấy tự ti về thân hình có phần "mũm mĩm" của mình. Ngay sau đó, 9x này lao vào tập luyện không ngừng nghỉ với mong muốn đẹp và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Thời gian đầu của hành trình giảm cân, Yến Xuân thiếu kinh nghiệm nên cơ thể trở nên xanh xao, thiếu sức sống do nhịn ăn thường xuyên. Trăn trở một thời gian, Xuân tìm đến tập aerobic rồi tập gym, mọi thứ dần khả quan hơn sau đó đã khiến cô tự tin và có động lực chinh phục vóc dáng cuốn hút ở hiện tại.

Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 2
Xuân thích nấu ăn, tập luyện và tìm hiểu về vấn đề chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần.

Từ một cô gái tự ti về ngoại hình của bản thân, hiện tại Yến Xuân đã được biết đến với vai trò là một huấn luyện viên thể hình có tiếng, người truyền cảm hứng tại TPHCM.

Chia sẻ thêm về công việc làm huấn luyện viên, Yến Xuân nói: "Mỗi ngày trung bình mình nói chuyện với khoảng 60 - 70 học viên. Họ là những người luôn đặt ra cho mình rất nhiều vấn đề, câu hỏi hay. Để giải đáp các thắc mắc này, mình luôn phải tìm kiếm những kiến thức mới ở Youtube, các trang sách, báo sức khỏe quốc tế và học hỏi ở các anh chị đồng nghiệp khác.

Đặc biệt, mình đã được đào tạo để trở thành huấn luyện viên thể hình nên tự tin với kiến thức, kỹ năng của bản thân để có thể hỗ trợ nhiều người khác còn băn khoăn hay vướng mắc trong quá trình tập luyện.

Hiện tại, thu nhập trung bình của mình dao động khoảng từ 60 đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Và trong tương lai, mình dự định sẽ theo đuổi công việc này lâu dài, cho đến khi không còn đủ khả năng, hứng thú thì thôi".

Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 3
Hot girl Yến Xuân sở hữu thân hình cân đối với số đo ba vòng lần lượt là 85 - 57 - 94, cao 1m64, nặng 48,5kg.
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 4
Sở hữu vóc dáng đẹp mà nhiều người mơ ước, Yến Xuân mong muốn có thể truyền tải thông điệp ngắn tới các bạn nữ: "Béo không có tội, gầy không tội nhưng sống không vui vẻ vì ngoại hình của mình là một cái tội. Hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay khi có thể vì đó là nơi bạn đang sống".
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 5
Có một số nhận xét cho rằng, con gái tập gym nhiều sẽ thô và mất đi vẻ dịu dàng. Với Yến Xuân, cô nhận định đó là một nhận xét hoàn toàn sai bởi tùy theo sở thích cá nhân của từng người mà chọn ra phương pháp tập cũng như bài tập thích hợp, vóc dáng ra sao do người tập quyết định.
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 6
Theo Yến Xuân, ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng nhưng không phải là tất cả. Cũng như một quyển sách với chiếc bìa đẹp nhưng không có nội dung thì không phải là một quyển sách hay. Do đó, ngoại hình không thể nào thay thế cho những giá trị cốt lõi và đức tính tốt đẹp khác của một con người.
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 7

Khi được hỏi về điểm mạnh của bản thân, Xuân thẳng thắn thừa nhận: "Mình chẳng có gì nổi bật để có thể kể về bản thân quá nhiều. Mình chỉ là một cô gái bình thường, yêu bản thân, yêu cuộc sống này và đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 8
Khoảnh khắc tập luyện của Yến Xuân đằng sau những bức hình "thả dáng" gợi cảm bên bikini.
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 9
Thời gian trước, Yến Xuân rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói tiêu cực từ người khác, cô khóc nhiều nhưng dần đã kiểm soát được. "Mình nghĩ mỗi người đều có quan điểm khác nhau, mình không thể bắt người khác yêu mến mình được. Những lời nói tiêu cực bây giờ còn là động lực để mình hoàn thiện mình hơn", nữ huấn luyện viên thể hình trải lòng.
Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 10

Phản biện lại quan điểm: "Có ngoại hình là có tất cả", Yến Xuân nói: "Mình không nhận xét quan điểm sống của người khác nhưng ngoại hình đơn giản là vẻ bề ngoài của một con người và nó không thể quyết định tất cả. Việc bạn xinh đẹp là một lợi thế chứ không phải là một công cụ thành công trong cuộc sống. Ngoại hình càng không thể quyết định giá trị sống của một con người được".

Hotgirl Yến Xuân lột xác ngoại hình, kiếm 100 triệu đồng/tháng nhờ làm PT - 11
Yến Xuân thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội bởi thần thái tự tin và quyến rũ.

Hồng Duệ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024