Hồi kết Rap Việt 2020 - Dế Choắt lên ngôi, GDucky bật khóc

Minh An15/11/2020 17:30
Hồi kết Rap Việt 2020 - Dế Choắt lên ngôi, GDucky bật khóc

Rap Việt 2020 - mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết với màn trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết 2. Ngôi vị quán quân cao nhất thuộc về rapper Dế Choắt và Á quân là GDucky.

Sau gần 3 tháng diễn ra chương trình, Rap Việt đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết hấp dẫn tối 14.11 trong sự háo hức của khán giả. 8 “chiến binh” của mùa giải đầu tiên gồm Dế Choắt, Thành Draw, GDucky, Gonzo, Lăng LD, Ricky Star, MCK, Tlinh... đã mang đến những phần trình diễn máu lửa trước khi công bố các ngôi vị của gameshow.

dechoat1.jpg
Dế Choắt và Wowy - Ảnh: VieChanel

Trong đêm chung kết, Quán quân thuộc về Dế Choắt (đội Wowy) với 196.949 phiếu bình chọn (20,28%) và Á quân là GDucky (đội Karik) là 143.520 phiếu (14,78%) trong tổng số phiếu bầu là 582.635 phiếu trong suốt thời gian bình chọn.

Dế Choắt nhận 500 triệu đồng tiền mặt và một tỷ đồng để thực hiện MV cùng Á quân GDucky. Từ đầu cuộc thi, Dế Choắt là thí sinh nổi bật và được nhiều khán giả yên mến. Những bài hát của anh là những đề tài gần gũi, mang hơi thở cuộc sống, chứa đựng triết lý nhân sinh sâu sắc. Trong vòng Chinh phục, anh thể hiện bài Chú bé loắt choắt mượn ý thơ của nói về cậu bé liên lạc Lượm của Tố Hữu.

Trong vòng đối đầu với thí sinh B:Okeh, anh hát bài Trái đất này mang thông điệp bảo vệ môi trường. Lời bài hát dựa trên bài Trái đất này là của chúng mình của nhạc sĩ Trương Quang Lục. Trong vòng ba cuộc thi, Dế Choắt tiếp tục viết Phiêu lưu ký theo dạng thơ, nói về tâm tư con người khi sống trên cõi trần, lấy cảm hứng từ một phần giáo lý nhà Phật: "Muôn kiếp nhân sinh sầu bi ải. Trả hết nợ đời chốn trần ai. Sao ta cứ hơn thua và tranh cãi. Sung sướng trao người khổ phần ai?". Trong đêm chung kết 1, Dế Choắt bùng nổ với bài ? để nói về băn khoăn, mơ ước của anh thi theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

dechoat3.jpg
Bộ 3 thầy trò Karik, GDucky và Rickystart trong đêm chung kết tối qua 14.11 - Ảnh: VieChanel

GDucky là thí sinh được kỳ vọng “ngang ngửa” Dế Choắt, tuy nhiên, tại gameshow này anh đã không giành được ngôi vị cao nhất. Karik cũng bày tỏ rằng anh hối hận vì chọn sai beat cho GDucky trong vòng chung kết khiến rapper Tiền nhiều để làm gì đã không thoải mái và chuyển sang một beat khác khiến khán giả... hụt hẫng.

Trong đêm chung kết, cả Dế Choắt và GDucky đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ của các huấn luyện viên, giám khảo.

Phát sóng từ đầu tháng 8, game show tạo ra làn sóng nghe nhạc rap với vài chục triệu lượt xem mỗi tập trên Youtube. Tập chung kết 2 đạt hơn 1.1 triệu lượt xem cùng lúc đã giúp Rap Việt trở thành chương trình có số lượt CCU cao nhất thế giới hiện tại.

Trong chương trình, MC Trấn Thành cũng thông báo chính thức về concert Rap Việt sẽ được tổ chức vào tháng 1-2021 với quy mô hơn 10.000 khán giả.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhật Kim Anh dời lịch mổ dây thanh quản để mừng Tố My ra mắt MV

Là diễn viên chính trong MV "Mắt chị" của Tố My, Nhật Kim Anh đã phải dời lịch mổ dây thanh quản của mình để có thể đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

Đường tình trắc trở của hoa hậu Thu Thủy, Thiên Nga, Ngọc Khánh

Hoa hậu Thu Thủy đỗ 3 trường đại học, Hoa hậu Thiên Nga từng hai lần đăng quang cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, Hoa hậu Ngọc Khánh với những điều đặc biệt nhất so với các người đẹp tiền nhiệm.

Amber Heard và loạt sao nữ từng có quá khứ bị bạo hành

Không chỉ có nữ diễn viên Amber Heard mà ngay cả những ngôi sao lẫy lừng như Gwenyth Paltrow, Oprah Winfrey cũng từng là nạn nhân của vấn nạn nhức nhối này.

Viên kim cương hồng quý hiếm trị giá 26,6 triệu đô

Một viên kim cương màu hồng tím “The Spirit of the Rose” vừa được sàn đấu giá trực tuyến của Sotheby’s, Geneva bán với giá 26,6 triệu đô.

Chuyện ít ai biết về 3 hoa hậu Việt Nam đầu tiên

Bùi Bích Phương được thưởng chiếc xe đạp 4 chỉ vàng khi đăng quang hoa hậu, Nguyễn Diệu Hoa giữ kỷ lục Hoa hậu biết nhiều ngoại ngữ nhất, Hà Kiều Anh là Hoa hậu đăng quang trẻ nhất Việt Nam.

Phương Thanh chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau những phát ngôn gây tranh cãi về người dân của địa phương này.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật với BST áo dài 'Sắc màu của biển'

Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kì diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 rực rỡ với phần trình diễn bikini

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng rực rỡ với màn bikini nóng bỏng trong phần thi Người đẹp biển tại Vũng Tàu.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024