Phương Thanh chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Tiểu Vân13/11/2020 17:35
Phương Thanh chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau những phát ngôn gây tranh cãi về người dân của địa phương này.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức xin lỗi người dân tỉnh Quảng Ngãi về những phát ngôn của mình.

Trong dòng trạng thái đăng công khai trên trang cá nhân vào chiều 13.11, ca sĩ Phương Thanh giãi bày rằng bài viết trước đó của cô là chỉ “phản ánh thực trạng về chuyện từ thiện, về một vài cá nhân tiêu cực, mong muốn đưa ra phương án tốt nhất cho nguời thực sự khó khăn cần nhận hỗ trợ. Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tít "Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam"... gây hiểu lầm với người dân”.

124558484_213699186782823_8919059840294676759_n.jpg
Ca sĩ Phương Thanh - Ảnh: Facebook Phương Thanh

Dòng trạng thái của Phương Thanh khá dài, cô giải thích về phát ngôn của mình và cuối cùng đã có lời xin lỗi đến người dân Quảng Ngãi.

"Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh".

Trước đó, vào ngày 12.11, nữ ca sĩ cũng có buổi giải trình với Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT-TT) Quảng Ngãi về những phát ngôn trên facebook cá nhân của mình hôm 29.10.

Tại đây ca sĩ Phương Thanh cho rằng nội dung dòng trạng thái cô đăng trên trang cá nhân không hề nhắm vào người dân Quảng Ngãi, không có ý làm cho người Quảng Ngãi bị tổn thương. Theo ca sĩ Phương Thanh, các thông tin nói cô tố người dân Quảng Ngãi là do một số trang mạng tự quy chụp suy diễn chứ bản chất sự việc và nội dung dòng trạng thái của cô không có ý như vậy.

images2327530_pt2.jpg
Ca sĩ Phương Thanh tại buổi làm việc sáng 12.11 ở Quảng Ngãi - Ảnh:  Thanh Phương/ Báo Quảng Ngãi
 

Sau khi nghe giải trình, phía Sở TT - TT Quảng Ngãi yêu cầu ca sĩ Phương Thanh phải tháo gỡ ngay bài viết liên quan đến vụ việc. Đồng thời, phải có sự đính chính, câu trả lời thỏa đáng cho tỉnh Quảng Ngãi.

Nội dung lời xin lỗi người dân Quảng Ngãi của Phương Thanh

Kính gửi Sở TTTT TỈNH Quảng Ngãi
Tâm thư gửi về người dân QUẢNG NGÃI
Tôi ca sĩ Phương Thanh
Sau cuộc họp ngày hôm qua 12-11 với các cơ quan chức năng Tp. Quảng Ngãi, tôi đã được nói lên tất cả tâm sự của mình về dòng trạng thái tôi đăng trên fanpage ngày 29-10 về sự việc "Mặt trái của từ thiện"để tất cả có cái nhìn công tâm từ ‪2 chiều sự việc.
Tôi đã khẳng định trước các ban ngành về ý chính trong stt của tôi muốn nói đó là: phản ánh thực trạng về chuyện từ thiện, về một vài cá nhân tiêu cực, mong muốn đưa ra phương án tốt nhất cho nguời thực sự khó khăn cần nhận hỗ trợ. Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tit "Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam" ...gây hiểu lầm với người dân.
Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh.
Tôi cũng rất muốn có được sự đồng cảm về điều đó từ các cơ quan trong buổi họp ngày hôm qua.
Điều duy nhất tôi bị vướng mắc là có đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trên stt mà không ghi cụ thể địa điểm rõ ràng gây ra hiểu nhầm .
Như tôi trình bày, đây là việc từ thiện cá nhân của riêng tôi. Sau khi hoàn thành các chương trình của tôi và các đoàn cứu trợ ngoài Miền Trung, tôi tách đoàn đi cùng 1 vài cá nhân với quy mô nhỏ hẹp nhất. Tôi muốn đi lên một ngôi làng nhỏ hẹp trên núi ( dự định làng Hang Rin - thôn Mang he ) làm thiện nguyện, và tranh thủ quay luôn MV Mẹ thiên nhiên.
Tuy nhiên, do tình hình bão lũ - sạt lở, cấm đường bộ, đường đi cũng khó khăn, hơn nữa, các cảnh quay của tôi tự thực hiện cũng khá là nguy hiểm ... nên mọi người trong ekip do quá sợ sự liều mạng của tôi họ đã cản trở việc tôi lên núi, như dự định ban đầu.
Thật sự là tôi chưa thể đến được làng Hang Rin... nên trên stt tôi đã không thể đăng vị trí. Chính từ đây nảy sinh ra sự hiểu nhầm Phương Thanh không đến Quảng Ngãi, rồi xảy ra bao nhiêu sự việc vây quanh dư luận làm ảnh hưởng tới người dân Quảng Ngãi từ stt của tôi. Trên stt tôi không thể giải thích hết cho mọi người hiểu đuợc tôi đang muốn nói gì cho nên tôi chủ động chọn phương án đến Quảng Ngãi, trực tiếp nói chuyện công khai để chính quyền và người dân hiểu và thông cảm cho Phương Thanh về những hiểu nhầm do ngôn ngữ.
Tôi có thông báo, sự việc nào ở trên mạng tôi sẽ trực tiếp ghi stt trên mạng để đính chính lại sự việc cho rõ .
Tôi xin thừa nhận thiếu sót về vị trí đã làm cho sự việc của tôi lộn xộn, một số trang mạng dùng stt của tôi đẩy quan điểm lên ...làm ảnh hưởng tới tinh thần và tình cảm giữa tôi với người dân Quảng Ngãi.
Xin chân thành cám ơn Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi đã giúp Phương Thanh được giải quyết mọi hiểu nhầm đã qua.
Sau cuộc họp ngày ‪12-11, hôm nay 13-11 sau khi viết bản tuờng trình này, tôi đã tháo gỡ stt trên fanpage như đã hứa với Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi
Qua sự việc này Phương Thanh cũng mong muốn yêu cầu PHÁP LUẬT, CƠ QUAN AN NINH MẠNG cần có biệp pháp với những cá nhân, những trang mạng giật tit kích động gây chia rẽ.
------
TP Hồ Chí Minh, ngày 13.11.2020
Phương Thanh

 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật với BST áo dài 'Sắc màu của biển'

Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kì diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 rực rỡ với phần trình diễn bikini

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng rực rỡ với màn bikini nóng bỏng trong phần thi Người đẹp biển tại Vũng Tàu.

Quãng Ngãi yêu cầu Phương Thanh có câu ‘trả lời thỏa đáng’ và gỡ bài viết xúc phạm người dân

Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu Phương Thanh phải có câu ‘trả lời thỏa đáng’ về nội dung xúc phạm người dân trên mạng xã hội, đồng thời tháo gỡ ngay bài viết và đính chính.

3 nàng hậu đọ sắc trong buổi họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Các Hoa hậu, Á hậu cùng nhau hội tụ tại họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vì sao ngày 11.11 là Ngày lễ Độc thân?

Những con số 11.11 khi viết ra gợi liên tưởng đến sự cô đơn và được gọi là Ngày lễ Độc thân.

Cô gái chuyển giới trở thành Hoa hậu New Zealand

Cô gái chuyển giới 26 tuổi - Arielle Keil - đã từng bị gia đình “từ mặt” vì không chấp nhận được việc cô tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm thời trang

Đêm thi Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 được kết thúc bởi phần trình diễn của top 35 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh là vedette.

Cảm động trước sức mạnh của ký ức

Đoạn clip gây sốt dưới đây ghi lại những phút giây một bà cụ hồi tưởng lại quãng thời gian khi bà còn là một nghệ sĩ múa ba-lê chuyên nghiệp.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024