Nhật Kim Anh dời lịch mổ dây thanh quản để mừng Tố My ra mắt MV

Dạ Thảo15/11/2020 11:30
Nhật Kim Anh dời lịch mổ dây thanh quản để mừng Tố My ra mắt MV

Là diễn viên chính trong MV "Mắt chị" của Tố My, Nhật Kim Anh đã phải dời lịch mổ dây thanh quản của mình để có thể đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

Chiều 14.11, Tố My đã có buổi ra mắt MV "Mắt chị" với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan. Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Lê, diễn viên Nhật Kim Anh, Tố Ny (em gái Tố My), ca sĩ Thu Hằng, Tuấn Hoàng...

Trong buổi ra mắt, Tố My cho biết dù đã tham gia đóng MV cũng như xem đi xem lại nhiều lần trước khi có bản phát hành hoàn chỉnh nhưng khi cùng mọi người xem lại MV, cô vẫn xúc động như lần đầu. Đây cũng là sản phẩm vô cùng tâm huyết của cô với hy vọng sẽ chạm tới trái tim khán giả.

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển, cũng là tác giả bài hit "Thương con chốt sang sông" từng giúp Tố My đạt giải Mai vàng 2019 hạng mục “Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất”.

dsc_9629.jpg
Nhiều bạn bè đến chúc mừng nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới

Là diễn viên chính trong MV, hóa thân thành người chị có cuộc đời đầy bi kịch, Nhật Kim Anh cho biết đây là lần xuất hiện vô cùng đặc biệt với cô. Ngoài là diễn viên, Nhật Kim Anh còn là một ca sĩ và việc đóng MV minh họa cho ca sĩ khác được xem như một điều "tối kỵ". Tuy nhiên, vì mối quan hệ thân thiết với Tố Ny (em gái Tố My) nên khi được Tố My ngỏ lời, Nhật Kim Anh quyết định "phá lệ" đóng MV cho "ngọc nữ bolero".

dsc_9224.jpg
Nhật Kim Anh (trái) đóng vai nữ chính trong MV

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Khi tiếp xúc, tôi nhận thấy Tố My là một ca sĩ rất tâm huyết với nghề. Điều đó giúp tôi gạt bỏ hết mọi thứ để giúp cho cô gái này. Tôi thấy không có gì quan trọng hơn việc một khi đã quý thì mình làm, như một người chị giúp cho đứa em".

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng nói vui cô như "mắc nợ" Tố My bởi khi bấm máy MV, nữ diễn viên đang tham gia cứu trợ miền Trung. Cô phải dành ra 2 ngày để trở về Gò Công (Tiền Giang) ghi hình. Khi MV ra mắt, Nhật Kim Anh lại phải dời lịch mổ dây thanh quản của mình để có thể đến tham dự. Tấm chân tình của đàn chị khiến "ngọc nữ bolero" vô cùng xúc động.

Cũng tại sự kiện này, Tố My đã hé lộ thông tin về album "Cửu Long Tình" gồm 9 ca khúc phần lớn đều mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Tố My cho biết sau thành công của dự án "Friday with Bolero" năm ngoái, cô muốn có sự thay đổi, chinh phục dòng nhạc dân ca. Đây sẽ là album đầu tiên của nữ ca sĩ, dự kiến lên kệ vào cuối năm 2020.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đường tình trắc trở của hoa hậu Thu Thủy, Thiên Nga, Ngọc Khánh

Hoa hậu Thu Thủy đỗ 3 trường đại học, Hoa hậu Thiên Nga từng hai lần đăng quang cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, Hoa hậu Ngọc Khánh với những điều đặc biệt nhất so với các người đẹp tiền nhiệm.

Amber Heard và loạt sao nữ từng có quá khứ bị bạo hành

Không chỉ có nữ diễn viên Amber Heard mà ngay cả những ngôi sao lẫy lừng như Gwenyth Paltrow, Oprah Winfrey cũng từng là nạn nhân của vấn nạn nhức nhối này.

Viên kim cương hồng quý hiếm trị giá 26,6 triệu đô

Một viên kim cương màu hồng tím “The Spirit of the Rose” vừa được sàn đấu giá trực tuyến của Sotheby’s, Geneva bán với giá 26,6 triệu đô.

Chuyện ít ai biết về 3 hoa hậu Việt Nam đầu tiên

Bùi Bích Phương được thưởng chiếc xe đạp 4 chỉ vàng khi đăng quang hoa hậu, Nguyễn Diệu Hoa giữ kỷ lục Hoa hậu biết nhiều ngoại ngữ nhất, Hà Kiều Anh là Hoa hậu đăng quang trẻ nhất Việt Nam.

Phương Thanh chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau những phát ngôn gây tranh cãi về người dân của địa phương này.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nổi bật với BST áo dài 'Sắc màu của biển'

Lấy ý tưởng từ một đại dương đầy huyền bí - kì diệu, mang màu sắc thần tiên, BST áo dài mang tên “Sắc màu của biển” của NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 rực rỡ với phần trình diễn bikini

35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tỏa sáng rực rỡ với màn bikini nóng bỏng trong phần thi Người đẹp biển tại Vũng Tàu.

Quãng Ngãi yêu cầu Phương Thanh có câu ‘trả lời thỏa đáng’ và gỡ bài viết xúc phạm người dân

Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu Phương Thanh phải có câu ‘trả lời thỏa đáng’ về nội dung xúc phạm người dân trên mạng xã hội, đồng thời tháo gỡ ngay bài viết và đính chính.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024