Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Quỳnh Tâm22/03/2024 11:00
Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.

Ở tập 2 Đu đêm phần 2, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3 - cùng trải nghiệm công việc làm nhân tượng. Được sự hỗ trợ của anh Tuấn và anh Hoàng - hai bậc thầy trong làm nghề nhân tượng - Thùy Tiên và Double2T hào hứng "nhập môn", bôi sơn vàng lên người và ra phố đi bộ để thực hành. 

Bước vào thực hiện thử thách, Thùy Tiên và Double2T phải đối diện với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khi người kéo đến xem ngày càng đông. 

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm - 1

Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T bôi sơn vàng lên người (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Về phía Thùy Tiên, cô cảm thấy khá "sốc" khi nhận về được những lời trêu chọc, bình phẩm "không lọt tai" từ người xem. Đáng nói, trong lúc khán giả đến chụp ảnh giao lưu, Thùy Tiên hoảng hốt khi có khán giả nam động chạm vào eo của mình. Tuy nhiên, vì đang trong hình dạng nhân tượng, người đẹp cố gắng kiềm chế cảm xúc, giữ vững tư thế. 

Mỹ nhân sinh năm 1998 nói thêm: "Lúc đó tôi hơi sợ, vì bạn ôm hơi gần bên hông nên mình rất run và ngại. Nhưng tôi nhớ tới lời anh Tuấn dặn, dù người ta làm gì cũng phải kệ. Tôi đang trải nghiệm và sống với nghề làm nhân tượng, nên phải học cách im lặng, giống như lúc các anh nhận được những lời khiếm nhã thì vẫn giữ được biểu cảm gương mặt, bỏ ngoài tai những lời khó nghe". 

Người đẹp cho rằng người làm nghề nhân tượng phải kiên nhẫn lắm mới không để những lời nói bên ngoài tác động đến mình.

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm - 2

Hoa hậu Thùy Tiên và rapper Double2T làm nhân tượng ở phố đi bộ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Về phần rapper Double2, anh rơi vào thế khó khi khán giả liên tục đến tương tác, chụp hình cùng. Sự rộn ràng này khiến nam rapper khó tập trung. Khi bị khán giả trêu ghẹo, đề nghị đổi vị trí đứng, Double2T liền đồng ý khiến cho Thùy Tiên không thể nhịn cười. 

Sau 3 tiếng thử sức với công việc làm nhân tượng, Thùy Tiên và Double2T đều cảm thấy đau lưng, mỏi gối và tê tay. Riêng Double2T tự nhận mình khá thất bại so với Thùy Tiên, vì nhiều lần chiều theo ý khán giả. 

"Bình thường đi hát, chỉ đứng khoảng 20 phút là tôi đã mỏi hết cả chân rồi. Hôm nay được trải nghiệm đứng một chỗ mấy tiếng như vầy, tôi thực sự nể các anh làm nhân tượng", Double2 nói.

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm - 3

Thùy Tiên khoe nhan sắc mộc mạc (Ảnh: Quỳnh Tâm).

Trong khi đó, Hoa hậu Thùy Tiên "dở khóc dở cười" khi phát hiện ra doanh thu trong thùng của mình chỉ có... 53.000 đồng, còn Double2T lại gấp nhiều lần. Toàn bộ số tiền kiếm được, cả hai dành gửi lại cho anh Hoàng và anh Tuấn như lời cảm ơn. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nhà văn Pháp Bernard Werber tới Việt Nam

Nhà văn nổi tiếng Pháp Bernard Werber sẽ có chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với bạn đọc nhân dịp tác phẩm của ông được dịch sang tiếng Việt.

200 cuốn sách hay tặng độc giả Dân Trí ở Hội báo ngày 15/3

200 cuốn sách được yêu thích hiện nay dành tặng độc giả đến trải nghiệm gian trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm của , trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2024, diễn ra từ 15/3, tại Lê Lợi, quận 1, TPHCM.

Sơn Tùng M-TP ra MV 'Chúng ta của tương lai' cùng Hải Tú: Dân mạng phản ứng ra sao?

Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP gây "sốt" YouTube dù phát hành lúc 0h. Dù vậy, mạng xã hội có những ý kiến trái chiều về ca khúc này.

Cao Thái Sơn ra mắt MV "Chẳng sao cả" với thông điệp chống bạo hành phụ nữ

Thừa nhận bản thân đã quá chủ quan, tin tưởng vào mối quan hệ của chính ca sĩ và nhạc sĩ khiến các ca khúc tưởng chừng như gắn liền với tên tuổi của anh đã bị người khác mua lại.

Đen Vâu hóa thân thành cây cổ thụ, kêu gọi bảo vệ môi trường trong 'Nhạc của rừng'

Theo rapper Đen Vâu, trồng nhiều cây xanh, bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Nguồn gốc của trò chơi lô tô

Lô tô là trò chơi rất phổ biến ở miền Nam, cách diễn xướng âm nhạc gần gũi này đã trở thành nét văn hóa đặc sắc của người dân vùng đất này.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024